- Đm tụi nó đi ở xó nào mà đéo thấy vậy?! - Cả đám sau một hồi đi tìm kiếm hai đứa bạn thân của mình khắp trường rồi sau đó về lại chỗ cổng trường kia mà đứng đợi nghỉ mệt. Naib thở dài mệt mỏi.
- Tao lén xuống coi phòng giám thị thì cũng không thấy, hên là ông Leo không để ý thấy tao! - William hai tay chống hông ngửa đầu lên trời.
- Tao cũng đi lên trên sân thượng rồi cũng méo thấy! Thần ơi mệt quá.... - Eli cũng muốn sắp gục.
- Sao hai bây chỉ được kiếm một chỗ trong khi tao đây phải kiếm từng phòng từng lớp, ngay cả phòng y tế cũng vậy! Tính để mình tao làm một mình à?! - Naib cáu gắt phàn nàn.
- Do mày trâu nhất nhóm thôi! - William phản bác.
- C*c!
- Sao không dùng điện thoại để gọi tụi nó đi? - Eli nói.
- Mày nhìn mặt tao trông như có điện thoại không? Nguyên cả lũ không ai mang cái của nợ kia theo vì nghĩ vô trường có xíu thôi đấy! - William tức nói.
- Đuma nguyên lũ ăn hại này! - Naib chửi.
- Ê! Thấy thằng Norton rồi! - Eli đột nhiên reo lên.
- Đâu?!
- Ở kia kìa! Có thằng Cải sau lưng nữa! - Eli chỉ tay ra phía xa xa gần sân trường, quả thật là Norton và Aesop đang cùng nhau tiến về phía cổng chỗ tụi nó.
- Ê!!! Norton!! Aesop!!!
Cả hai nhìn thấy đám bạn mình đang đứng loi nhoi quơ tay quơ chân hét kêu gọi tên mình ở ngay cổng trường, Norton liền mở miệng châm chọc.
- Chưa thấy hình đã nghe tiếng rồi, miệng tụi mày to như cái loa phường ở xóm ấy! Mới đi đón Aesop rồi định đi về ai dè ba đứa bây vẫn đứng đây chờ tụi tao luôn.
- Vừa...vừa nãy là mày đi đón thằng Cải? - Naib hỏi.
- Uh huh, cho nên xin lỗi vì không báo, thằng PHẢN bạn này về rồi đây! - Norton cố ý nhấn mạnh từ "phản" ý chỉ là biết cả tụi kia lúc nãy có chửi cậu.
Cả ba đứa nghe vậy đều không hẹn cùng nhau mắt nhìn sang chỗ khác giả bộ như không biết gì.
- Nhìn tụi bây trông có vẻ như là suýt quên đi tao mà bỏ về nhà chứ gì. Hên là chỉ có thằng Norton nó còn nhớ ra tao vẫn còn sống, còn đối với ba đứa bây thì tao chết mẹ rồi à? - Aesop nhìn ba đứa bạn mình với đôi mắt "nồng nàn".
- Đâu có...tao là người nhớ ra mày trước á, còn hai tụi kia thì không! - William phản bán xong tố cáo chỉ tay vào Naib và Eli.
- À ừ thì...cho tụi này xin lỗi vì suýt bỏ quên mày. - Naib cũng phải ráng nhịn không được tẩn thằng châu Phi kia mà cắn răng xin lỗi bạn mình.
- Xin lỗi Aesop và Norton nha. - Eli cũng cúi đầu xuống tỏ vẻ đáng thương mà xin lỗi.
- Thôi bỏ qua cho tụi nó đi má trẻ, dù sao cả lũ này không thể sống thiếu mày được! Nếu mày mà giận thì tội cho tụi nó vì không thể trả ơn NUÔI DƯỠNG của mày nữa mà. - Norton nói đỡ cho cả ba mà không hiểu sao giống như đang mỉa mai vậy.
Aesop giờ mặt kiểu "hết nói nổi" bó tay với tụi này, thế là đành giả ngu chiều theo tụi nó luôn.
- Rồi rồi tao bỏ qua cho bọn bây hết. Lần sau còn tái phạm nữa thì cứ coi như tao đã chết thiệt đi rồi sau này không còn cơm cho bây nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện của chúng ta (IDV)
HumorĐất nước V - Đất nước được gọi là Quốc gia đa chủng tộc vì đa phần toàn những người dân của các nước khác tới sinh sống. Thành phố Identity - Thành phố được cho là điểm tham quan và tưởng nhớ về những quê hương mà họ từng ở. Trường học IDV và Chung...