- Phù, cuối cùng cũng xong việc!
- Mấy cái đứa nhóc này toàn là lũ lắm mồm! Thấy trai đẹp là náo loạn lên! Toàn hỏi chuyện ngoài lề trường học thì thôi, còn bày đặt hỏi thông tin địa chỉ nhà cá nhân của bố nữa chớ! - Luca bắt đầu nổi quạu vì phiền.
- Chứ không phải mày khoái lắm à? - Patricia hỏi.
- Đéo! Nếu trước khi có bồ thôi, giờ thì say đéo phải tới tận 3 lần! Ngó cả cái trong trường này thì tao cũng chả thấy ai đẹp bằng anh ấy! - Luca vừa nói vừa chìm vào mơ mộng tới người kia.
- Bồ bịch đéo gì? Ảnh còn chưa chấp nhận mày mà, sao tự ý nhận rồi?
- Sớm muộn gì cũng nhào vào lòng tao thôi, ảnh chạy đâu cho thoát! - Luca nhướng mày, khẽ liếm môi.
- Eo ôi thằng đuỹ hentai! - Patricia nghe vậy thì nổi hết cả da gà.
- Người như mày mà cũng có người thích sao? - Edgar đi tới từ phía đằng sau mà mỉa mai. - Không sợ bị người ta biết được bộ mặt thật của mày à?
- Bộ mặt thật của tao thì cả trường này ai cũng biết cả rồi, không cần mày nhắc! Với lại nói mỉa tao như thế thì để tao coi đứa nào sẽ rung động với bộ mặt thật của mày. - Luca cười khẩy với ánh mắt khinh thường. - Và sẽ là vì cái gì kia?
Edgar chỉ hừ lạnh, không nói gì chỉ bỏ đi không muốn thèm so đo với tên khốn điên này.
- Ê hỏi thiệt cái! Mày và đứa học sinh mới kia rốt cuộc là có xích mích gì mà căng dữ vậy? - Patricia thì thầm hỏi.
- Không có gì, chỉ là "bạn cũ" đã lâu rồi không gặp thôi. - Luca nở nụ cười bí ẩn.
Bạn cũ ư? Sao cô nhìn nó chẳng thấy giống như đã từng là bạn, cả hai trông cứ như kẻ thù không đội trời chung vậy!
Patricia có chút khó hiểu.
- Trời ơi trời! Tự nhiên đâu ra cái bắt cặp trúng con nhóc pánh pèo hay điệu đà xong cái nó giựt hết luôn đống trang điểm của tao luôn rồi!! - Emil khóc mè nheo.
- Do mày nghiệp thôi con! Tao ít ra được cặp với gái xinh mà có điều nhỏ có người trong lòng rồi. - Ada vỗ vai thằng bồ mất nết của mình.
- Sao mày sướng thế! Thà cho tao được cặp với nhóc nào đó cao to đẹp trai đi, hơn là mấy con pánh pèo trạch nữ như mày!
- Đ*t mẹ mày tao đéo trạch nữ, đuỹ bạch liên hoa!!!
Thế là cả hai đứa hôn thê của nhau liền lao vào tẩn một trận như quýnh ghen.
Còn Ganji học sinh mới khác cũng vừa xong quá trình hướng dẫn mặc dù chỉ mới chuyển trường không được lâu nhưng được cái là có William người bạn và bro mới cũng sẵn tiện mà cho thành buổi hướng dẫn cho cả 4 người luôn. Ganji cũng biết ơn vì sự nhiệt tình này của William rồi sau đó ghi chép hết những câu chuyện của sáng hôm nay trong trường vào trong cuốn sổ của mình.
- Ê, mấy đàn anh lớp 2A5 kìa! - Tracy réo lên.
- Sai rồi gái! - Naib nhắc nhở. - 2A5 là lớp năm ngoái bây giờ thì nó là lớp tụi mình, còn bây giờ mấy đàn anh kia giờ là lớp 3A5 rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện của chúng ta (IDV)
HumorĐất nước V - Đất nước được gọi là Quốc gia đa chủng tộc vì đa phần toàn những người dân của các nước khác tới sinh sống. Thành phố Identity - Thành phố được cho là điểm tham quan và tưởng nhớ về những quê hương mà họ từng ở. Trường học IDV và Chung...