6

28 5 0
                                    

"Jimin à, cậu ngồi cái này đi." Lúc nãy chú cô có gọi điện cho cô là có hai cái ghế gần nhất cho cô. Nên cô đặt biệt vui vẻ từ nhà vệ sinh ra và dắt tay cậu đi lại cho đó ngay.

"Jung In chúng ta ngồi chỗ này sao?" Cậu hỏi lại cô bạn.

"Ừ."

"Có gần quá không."

"Như vậy cậu mới nhìn rõ chồng cậu mà đúng không."

Trời ơi cậu lại ngại thay dùng lời cô nói, cái gì mà gần chồng cậu chứ. Ngại chết.

Đang suy nghĩ thì đột nhiên các bạn ARMY hò hét lên, làm cậu giật bắn người. Trời ơi lần đầu cậu đi connect đó lúc trước cậu chỉ xem trên mạng xã hội thôi, lần này đi xem trực tiếp, các bạn ấy thật, tiếng hét cũng lớn nữa các bạn thật sự rất vui khi gặp idol của mình, chỉ cần thấy idol xuất hiện thôi liền gào thép tên của họ.

Sau khi diễn xong và nói vài câu đùa giỡn với fan, rồi cả nhóm cũng chào tạm biệt và dời đi. Thế là các ARMY cũng lần lượt đi hết, nhưng cậu và cô bạn của mình vẫn còn ngồi trên ghế.

"Jimin cậu không đi à, họ đi hết rồi."

"Jung In, tớ thấy sao thời gian trôi nhanh vậy chưa gì mà đã kết thúc rồi sao." Cậu nhìn lên sân khấu và nói.

"Tại cậu lần đầu nên thấy như thế thôi." Cô ôm vai cậu nói.

"Anh! Anh biết cô gái mà chúng ta gặp ở cửa phòng vệ sinh sao?" Kim Taehyung nhìn quản lý Jung hỏi.

"Ừ, là cháu gái của anh, sao thế để ý con bé rồi à." Quản lý Jung cười đùa giỡn với hắn.

"Không phải đâu, em chỉ hỏi vậy thôi."

"Anh Taehyung để ý ai vậy anh?" Nghe hai người nói vậy Jungkook liền nhảy vào hỏi anh quản lý.

"Cậu ấy hỏi Jung In cháu gái anh ý mà." Quản lý Jung trả lời Jungkook.

"Taehyungie biết yêu rồi à." Anh Jin đùa giỡn nói trêu hắn.

"Em đâu có."

"Yêu thì yêu thôi ngại gì chứ." Năm Joon hùa theo anh Jin.

"Các anh đừng nói nữa, em đâu có yêu và để ý ai đâu." Mặt kim Taehyung đỏ bừng khi nghe các hyung nói như vậy.

"Mặt đỏ lên rồi kìa, thế mà chối."

Cả nhóm được phen cười lớn.

Đột nhiên điện thoại của quản lý Jung vang lên.

"Alo...."

"Chú à cháu đang ở ngoài, cháu muốn chờ chú đưa bọn cháu về."

"Nhưng chú còn phải đưa các thành viên BTS về nữa không tiện đâu."

"Nhưng xe cháu thủng lốp rồi làm sao bây giờ." Cô méo mó nói.

"Không được đâu, cháu tự tìm cách về đi." Ông chú lập tức tắt máy luôn không để cho cô nói gì nữa.

"Có chuyện gì vậy anh?" Nam Joon hỏi.

"Không có gì đâu cũng muộn rồi các cậu tranh thủ rồi chúng ta về nghỉ ngơi thôi 1 giờ sáng rồi đấy không còn sớm nữa."

Vợ Tôi Là Fan _ VminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ