2

39 8 0
                                    

Park Jimin đang làm việc giúp thím của mình, gia đình chú thím của cậu cũng không phải gia đình giàu có gì, cũng chỉ mở được một quán ăn nho nhỏ kiếm sống qua ngày thôi. Họ có một cô con gái nhưng lại lớn hơn Jimin 2 tuổi, cô chị họ của cậu cũng là một fan girl của BTS. Nhưng cô lại thích Kim Taehyung và còn ship Taekook nữa nên cậu cực kỳ ghét chị họ của mình, nhưng chỉ dám nghĩ thôi chứ không dám nói ra, dù gì cũng đành thôi, còn vì sao cậu lại nhỏ tuổi hơn chị họ của mình thì, vì ba cậu lấy mẹ cậu lấy muộn hơn chú mình nên cậu mới nhỏ tuổi hơn con của chú thím.

Cậu đang mang đồ ăn cho khách thì điện thoại đổ chuông, hình như là thông báo thì phải. Park Jimin cậu luôn luôn canh điện thoại của mình, nếu như có thông báo thì liền lấy ra xem, nhưng hiện giờ cậu đang mang đồ ăn cho khách nên chưa tiện. Một lúc sau khi xong việc cậu chạy nhanh đi vào nhà vệ sinh ý như là muốn đi vệ sinh để không ai để ý.

Vào nhà vệ sinh thì liền vội vàng lấy điện thoại ra kiểm tra. Thì cậu mắt mở to hết cỡ. Ôi trời ơi, cậu đang thấy cái gì nè trời. Tìm cậu đợt nhanh chóng.

"Lần này đến Busan chắc chắn sẽ gặp được thôi."

Là Kim Taehyung đã trả lời câu bình luận của cậu, lần đầu tiên cậu được idol mình trả lời bình luận hạnh phúc hơn tưởng tượng. Nhưng lại là Kim Taehyung chứ không phải Jeon Jungkook, người mà cậu luôn mơ ước. Nhưng không sao dù gì cũng được idol trả lời, là hạnh phúc nhất.

Park Jimin hạnh phúc nhất khi được idol mình trả lời bình luận, thế là cậu lại không vừa liền trả lời tiếp.

"Nae... chắc chắn."

Tuy hơi xấu hổ nhưng thôi kệ, cậu cấp điện thoại vào túi áo rồi giả vờ rửa tay và mặt rồi cũng chạy nhanh ra ngoài.

Vừa mới ra thì đã bị thím của mình gọi lại: "Jimin à con giao đống đồ ăn này đến địa chỉ này giúp thím với."

"Dạ vâng." Cậu nhanh chóng nhận thùng đồ ăn và tờ giấy ghi địa chỉ trong tay thím rồi đi giao hàng.

Đang bê thùng đồ ăn trong tay chuẩn bị đi thì nghe thấy chị họ của mình chạy nhanh từ trên lầu xuống nói với mẹ mình, thím cậu.

"Mẹ ơi hôm nay mẹ cho con tiền đi mua về xem connect của BTS nha, các anh ấy về Busan diễn á." Chị ấy ôm chặt lấy tay bà Park làm nũng. (gọi bà Park vậy cho nhanh đi).

Cậu đang đi thì nghe chị họ mình nói như thế thì liền khựng lại, và nghĩ có ba mẹ thật tốt, muốn gì được nấy, có ai giống mình chứ. Đang suy nghĩ thì tiếng của bà Park làm cậu quay lại thực: "Jimin sao còn chưa đi nữa?" 

"Dạ con đi đây ạ." Nói xong cậu cũng nhanh chóng đi ra ngoài. Park JiHee tên chị họ của cậu nhìn thấy thì khinh nói thầm trong bụng. "Đồ nghèo hèn muốn tranh các anh ấy với tôi sao cậu mơ đi"


30 phút sau cậu cũng tới địa điểm mà nơi giao đồ ăn. Cậu để xe của mình ở chỗ có cây cảnh lớn gần cổng để cho mát tí ngồi không có cháy mông mình, rồi đi mang thùng đồ ăn đi vào bấm chuông cửa. Một lúc sau cũng có người ra mở cửa.

"Cho hỏi ai vậy?" Người đàn ông bước mở hé một khúc cánh cửa và hỏi.

"Tôi là nhân viên giao hàng." Park Jimin cậu chưa nhìn rõ mặt người đàn ông đó nên chưa phát hiện người đó là ai nên nhanh nhẹn trả lời.

"Vậy à! Vậy cậu mang vào đi." Nói xong người đàn ông đó mở cửa cho cậu bước vào.

Park Jimin sau khi bước vào, mới nhìn kĩ người đàn ông lúc nãy mở cửa cho mình, ôi trời không phải là cậu hoa mắt chứ tại sao cậu lại có thể nhìn thấy một Kim Taehyung bằng xương bằng thịt được chứ. Cậu nhanh lấy một tay đỡ thùng đồ ăn và tay còn lại dụi dụi mắt mình vỗ nhẹ vào mặt để tỉnh táo lại chắc chắn chỉ là hoa mắt thôi không phải thật. Đang suy nghĩ lung tung và lắc đầu gạt bỏ ý nghĩ đó thì có khuôn mặt phóng đại trước mặt cậu.

Kim Taehyung đang trước mặt cậu và gần như sắp hôn cậu. Park Jimin giật mình lùi lại phía sau một bước thì suýt nữa ngã, may mắn thay đã có một cánh tay rắn chắc nhanh chóng giữ eo cậu lại.

.....................

Vợ Tôi Là Fan _ VminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ