Jung HoSeok đang từ trong trên lầu xuống thì thấy cảnh không nên thấy, anh đang mơ ban ngày à tại sao lại có người đóng phim trước mặt mình thế, anh dụi mắt nhìn kĩ lại, ôi thành em trai anh đang ôm eo một cậu nhóc. Anh nhanh chóng chạy lại quát lớn.
"Hai người đang làm gì thế." Tiếng hét của HoSeok làm cho hai con người kia vội vàng buông nhau ra.
Sau khi Kim Taehyung buông Park Jimin ra thì HoSeok mắng ngay thằng em của mình.
"Taehyung em đang làm gì thế, em không sợ người ta nhìn thấy à." Anh có chút tức giận, anh biết hắn đã làm như vậy với Jungkook quên rồi, nhưng đây là người khác và cũng là một người lạ nữa.
"Em xin lỗi." Kim Taehyung cúi đầu xin lỗi anh.
Hai con người trước mặt, làm cho Park Jimin cậu ngơ ngác ngạc nhiên đến lần này đến lần khác, cậu tin chắc chắn không phải cậu nhìn nhầm và hoa mắt gì cả, họ bọn thật, bằng xương bằng thịt thật.
"Này.... này nhóc." HoSeok khẽ gọi cậu trông khi cậu đang nhìn chằm chằm vào hai người họ.
Một lúc cậu giật mình sực tỉnh táo lại và khẽ trả lời dạ một tiếng.
"Cậu giao đồ ăn à?" Anh hỏi lại.
"Vâng ạ." Trả lời xong cậu lập tức chìa thùng đồ ăn ra trước mặt hai người.
"Tổng cộng bao nhiêu." Kim Taehyung nói.
"Dạ 300 nghìn ạ." Park Jimin ngại ngùng nói, lần đầu tiếp xúc với idol Park Jimin cậu cũng không biết phải nói như thế nào, nhưng thời điểm bây giờ, cậu là nhân viên giao hàng nên cũng không khó gì mấy.
(Xin lỗi tui không biết tiền bên Hàn nên tui chỉ viết ra tiền bên Việt thôi nhía)
"Đây! Của nhóc không cần trả lại đâu." Kim Taehyung đưa tờ 500 trăm và nói.
Cậu lắc đầu và nhìn chằm chằm tờ tiền trong tay của người đang đưa cho mình: "Em chỉ cần đủ thôi em không lấy hơn đâu." Giọng ngọt ngào từ chối. Kim Taehyung thấy cậu rất đáng yêu và tự nhiên muốn chọc cậu thế là: "Nếu nhóc không nhận thì tôi sẽ...." Càng tiến lại gần cậu.
Đang đùa giỡn với cậu thì cánh cửa mở bật ra. 5 người từ bên ngoài bước vào và thấy cảnh tượng đó, bọn họ ngạc nhiên sao trong nhà lại có thêm 1 người nữa vậy và họ đang làm gì thế kia, người nọ từ đâu ra thế, hình như không ai biết chỗ ở của họ mà sao lại có người đó vậy.
"Kim Taehyung." Đúng Jeon Jungkook thấy Kim Taehyung giống như đang hôn cậu trai kia thì hét lớn.
Tiếng hét của Jungkook làm Kim Taehyung quay lại thực tại. Và lùi lại phía sau vài bước: "Jungkook em làm gì mà hét lớn thế điếc cả tai." Hắn bình tĩnh nói lại với Jungkook.
Thật ra thì HoSeok ở phía sau Kim Taehyung mới biết được tình như nào thôi, thế nên anh vội vàng giải thích với mọi người: "Mọi người đừng hiểu lầm không như mọi người nghĩ đâu, thật ra cậu nhóc này chỉ giao đồ ăn thôi."
"Giao đồ! Vậy Taehyung đang làm gì thế kia." Anh YoonGi nói.
"Có gì đâu, em thấy nhóc này dễ thương nên chỉ muốn chọc tí thôi." Hắn nhún vai xem như không có gì xảy ra.
Khi nghe được câu nói của Kim Taehyung, làm cho ai kia đã tức giận đến đỏ cả tai, muốn giết người tới nơi, đúng không người đang tức giận và muốn giết người đang cúi đầu xuống đất kia chính là Park Jimin cậu.
"Jimin phải không?" Quản lý Jung lên tiếng hỏi.
Cậu ngạc nhiên sao người đó lại biết tên cậu vậy, cậu liền xoay người lại nhìn phía sau và trả lời: "Dạ vâng ạ." "Sao chú biết tên cháu là Jimin?" Cậu hỏi lại.
"À! Lúc nãy trên đường đến đây chú có gọi điện đặt đồ ăn ở quán nhà cháu ấy, nghe thím cháu nói là cháu đi giao nên mới biết thôi."
"À thế ạ..... thôi cháu đi đây, đồ ăn cháu để ở đó rồi." Vừa nói vừa chỉ vào chỗ đỗ ăn trên bàn, rồi vội vàng chạy đi tiền cũng không thèm nhận.
"Ơ......."
Người đang ơ một tiếng chính là anh Kim Taehyung của chúng ta, trên tay đang cầm tờ tiền ngơ ngác nhìn người chạy khuất mất chỉ biết ơ......
"Cậu sao thế?" Nam Joon nhìn thằng em hỏi.
"Cậu ấy chưa lấy tiền đồ ăn." Kim Taehyung ánh mắt buồn bã nói.
Nghe hắn nói vậy thì tất cả mọi người quay sang nhìn hắn và tiền trong tay hắn: "Nãy chú mày dọa người ta sợ, nên mới chạy mất không cần tiền của chú chứ gì, còn ở đó mà ơ với a." YoonGi nói.
"Em đâu có."
"Thôi 3 giờ rồi mọi người tranh thủ ăn một chút đi rồi còn chuẩn các thứ nữa." Anh quản lý nói với nhóm.
"Nae." Cả nhóm đồng thanh rồi cũng ngồi xuống ghế mở thùng đồ ăn nhỏ ra chiến.
..............
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Tôi Là Fan _ Vmin
FanfictionKhông có mô tả........🐯💜🐣 Tôi chỉ viết chơi để giải trí thôi... chứ tôi không biết viết truyện hay đâu.... nhưng Vmin là chân ái của tôi, nên tôi chỉ viết về hai ẻm thôi.... forever Vmin❤️