𝘊𝘏𝘈𝘗𝘛𝘌𝘙 4 [𝐁𝐞𝐬𝐭 𝐅𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝]

108 10 7
                                    

𝙍𝙞𝙨𝙖 𝙋𝙊𝙑:

𝐈𝐭'𝐬 𝟑:𝟎𝟎 𝐩.𝐦 𝐚𝐧𝐝 𝐧𝐚𝐛𝐨-𝐛𝐨𝐫𝐢𝐧𝐠 𝐚𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐫𝐨𝐨𝐦 𝐤𝐨 𝐰𝐚𝐥𝐚 𝐚𝐤𝐨𝐧𝐠 𝐢𝐛𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐠𝐚𝐰𝐚 𝐬𝐨 𝐬𝐮𝐦𝐢𝐥𝐢𝐩 𝐚𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐥𝐚𝐛𝐚𝐬 𝐩𝐚𝐫𝐚 𝐭𝐢𝐠𝐧𝐚𝐧 𝐢𝐟 𝐧𝐚𝐧𝐝𝐮𝐧 𝐛𝐚 𝐬𝐚 𝐥𝐚𝐛𝐚𝐬 𝐬𝐢 𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞...

𝐏𝐞𝐫𝐨 𝐝𝐢 𝐤𝐨 𝐬𝐲𝐚 𝐧𝐚𝐤𝐢𝐭𝐚.. 𝐍𝐚𝐩𝐚 𝐢𝐬𝐢𝐩 𝐚𝐤𝐨 𝐚𝐧𝐨𝐧𝐠 𝐨𝐫𝐚𝐬 𝐤𝐚𝐲𝐚 𝐬𝐲𝐚 𝐥𝐮𝐦𝐚𝐥𝐚𝐛𝐚𝐬 𝐬𝐚𝐤𝐚𝐧𝐢𝐥𝐚??

𝐃𝐚𝐡𝐢𝐥 𝐰𝐚𝐥𝐚 𝐬𝐲𝐚 𝐧𝐚𝐢𝐬𝐢𝐩 𝐤𝐨 𝐧𝐚𝐥𝐧𝐠 𝐧𝐚 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐥𝐨𝐠 𝐦𝐮𝐧𝐚 𝐚𝐭 𝐢𝐧𝐚𝐚𝐬𝐚𝐡𝐚𝐧 𝐧𝐚 𝐩𝐚𝐠 𝐠𝐢𝐬𝐢𝐧𝐠 𝐤𝐨 𝐦𝐚𝐤𝐢𝐭𝐚 𝐤𝐨 𝐬𝐲𝐚..

𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞 𝐏𝐎𝐕:

𝐇𝐚𝐛𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧𝐮𝐭𝐮𝐫𝐮𝐚𝐧 𝐚𝐤𝐨 𝐧𝐢 𝐭𝐞𝐚𝐜𝐡𝐞𝐫 𝐑𝐮𝐛𝐢𝐥𝐲𝐧 𝐧𝐚𝐩𝐚 𝐢𝐬𝐢𝐩 𝐚𝐤𝐨..𝐍𝐚𝐬𝐚𝐚𝐧 𝐤𝐚𝐲𝐚 𝐬𝐢 𝐑𝐢𝐬𝐚?
(𝘔𝘪𝘴𝘴 𝘮𝘰 𝘯𝘢 𝘢𝘨𝘢𝘥?)
𝐇𝐚𝐲𝐬 𝐛𝐚𝐡𝐚𝐥𝐚 𝐧𝐚 𝐭𝐚𝐭𝐚𝐩𝐮𝐬𝐢𝐧 𝐤𝐨 𝐦𝐮𝐧𝐚 𝐭𝐨𝐧𝐠 𝐚𝐫𝐚𝐥𝐢𝐧 𝐤𝐨 𝐩𝐚𝐫𝐚 𝐦𝐚𝐦𝐚𝐲𝐚 𝐰𝐚𝐥𝐚 𝐧𝐚𝐤𝐨𝐧𝐠 𝐠𝐚𝐠𝐚𝐰𝐢𝐧

✄┈┈┈┈┈𝐒𝐊𝐈𝐏

𝐑𝐢𝐬𝐚 𝐏𝐎𝐕:

𝘕𝘢𝘨𝘪𝘴𝘪𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘬𝘰 𝘴𝘰 𝘐 𝘤𝘩𝘦𝘤𝘬 𝘵𝘩𝘦 𝘤𝘭𝘰𝘤𝘬..𝘰𝘮𝘨 4:20 𝘯𝘢 𝘥𝘢𝘭𝘪 𝘥𝘢𝘭𝘪 𝘢𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘱𝘶𝘮𝘶𝘯𝘵𝘢 𝘴𝘢 𝘣𝘪𝘯𝘵𝘢𝘯𝘢 𝘱𝘢𝘳𝘢 𝘐 𝘤𝘩𝘦𝘤𝘬 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘯𝘥𝘰𝘰𝘯 𝘴𝘪 𝘈𝘭𝘪𝘤𝘦..
𝘗𝘦𝘳𝘰 𝘥𝘪 𝘬𝘰 𝘱𝘢𝘳𝘪𝘯 𝘴𝘺𝘢 𝘯𝘢𝘬𝘪𝘵𝘢𝘯𝘨 𝘭𝘶𝘮𝘢𝘭𝘢𝘣𝘢𝘴 𝘴𝘰 𝘯𝘢 𝘴𝘢𝘥 𝘢𝘬𝘰, 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘯𝘢𝘬𝘢 𝘵𝘶𝘭𝘰𝘨 𝘯𝘢𝘬𝘰 𝘱𝘦𝘳𝘰 𝘥𝘪 𝘬𝘰 𝘱𝘢𝘳𝘪𝘯 𝘴𝘺𝘢 𝘯𝘢𝘬𝘪𝘬𝘪t𝘢...

(𝘒𝘢𝘸𝘢𝘸𝘢 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘴𝘺𝘢)

𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞 𝐏𝐎𝐕:

𝘏𝘢𝘺𝘺! 𝘯𝘢𝘵𝘢𝘱𝘰𝘴 𝘯𝘢𝘳𝘪𝘯 𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘳𝘢𝘭𝘪𝘯 𝘬𝘰!!
*𝘵𝘶𝘸𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘢𝘣𝘪 𝘯𝘪𝘺𝘰*

𝘏𝘪𝘯𝘪𝘩𝘪𝘯𝘵𝘢𝘺 𝘯𝘢 𝘬𝘢𝘺𝘢 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘪 𝘙𝘪𝘴𝘢??
𝘔𝘢𝘱𝘢𝘬𝘢𝘪𝘯 𝘯𝘢 𝘯𝘨𝘢 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘺𝘶𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘣𝘢𝘣𝘰𝘺 𝘢𝘵 𝘮𝘢𝘯𝘰𝘬... 𝘛𝘴𝘬𝘢 𝘯𝘢𝘬𝘰 𝘱𝘶𝘱𝘶𝘯𝘵𝘢 𝘬𝘪𝘭𝘢 𝘙𝘪𝘴𝘢...

𝐑𝐢𝐬𝐚 𝐏𝐎𝐕:
𝘏𝘢𝘺!! 𝘧𝘳𝘪𝘦𝘯𝘥 𝘣𝘢 𝘬𝘢𝘮𝘪 𝘯𝘪 𝘈𝘭𝘪𝘤𝘦?? 𝘉𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘥𝘪 𝘯𝘺𝘢 𝘱𝘪𝘯𝘶𝘱𝘶𝘯𝘵𝘢𝘩𝘢𝘯? 𝘒𝘢𝘯𝘪𝘯𝘢 𝘱𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘢𝘣𝘰-𝘣𝘰𝘳𝘪𝘯𝘨 𝘦𝘩𝘩... 𝘮𝘪𝘴𝘴 𝘬𝘰 𝘯𝘢 𝘴𝘺𝘢..
(𝘚𝘢𝘯𝘢 𝘢𝘭𝘭 𝘮𝘪𝘴𝘴 𝘦𝘩 𝘢𝘬𝘰 𝘬𝘢𝘺𝘢 𝘮𝘪𝘴𝘴 𝘯𝘺𝘢 𝘯𝘢?)

𝙃𝙖𝙗𝙖𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙠𝙖 𝙩𝙞𝙣𝙜𝙞𝙣 𝙨𝙖 𝙗𝙞𝙣𝙩𝙖𝙣𝙖*

𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞 𝐏𝐎𝐕:

𝐓𝐚𝐩𝐨𝐬 𝐧𝐚𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐦𝐠𝐚 𝐠𝐚𝐠𝐚𝐰𝐢𝐧 𝐤𝐨..
𝐏𝐰𝐞𝐝𝐞 𝐧𝐚𝐤𝐨 𝐮𝐦𝐚𝐥𝐢𝐬..

𝘏𝘢𝘣𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘱𝘶𝘯𝘵𝘢 𝘴𝘺𝘢 𝘴𝘢 𝘨𝘢𝘵𝘦 𝘯𝘪𝘭𝘢
𝘯𝘢 𝘳𝘦𝘢𝘭𝘪𝘻𝘦 𝘯𝘺𝘢 𝘥𝘪 𝘱𝘢𝘭𝘢 𝘴𝘺𝘢 𝘱𝘸𝘦𝘥𝘦𝘯𝘨 𝘶𝘮𝘢𝘭𝘪𝘴!!😕

𝐀𝐲𝐲 𝐨𝐨 𝐧𝐠𝐚 𝐩𝐚𝐥𝐚 𝐝𝐢 𝐧𝐠𝐚 𝐩𝐚𝐥𝐚 𝐭𝐚𝐲𝐨😔😭 (𝐜𝐡𝐚𝐫𝐫!!)

𝐀𝐲𝐲 𝐨𝐨 𝐧𝐠𝐚 𝐩𝐚𝐥𝐚 𝐛𝐚𝐰𝐚𝐥 𝐧𝐠𝐚 𝐩𝐚𝐥𝐚 𝐚𝐤𝐨 𝐮𝐦𝐚𝐥𝐢𝐬 𝐬𝐚 𝐟𝐚𝐫𝐦. 𝐁𝐚𝐤𝐚 𝐦𝐚𝐠𝐚𝐥𝐢𝐭 𝐬𝐢 𝐝𝐚𝐝𝐢...

𝘒𝘢𝘺𝘢 𝘯𝘢𝘨 𝘱𝘢𝘢𝘭𝘢𝘮 𝘴𝘺𝘢 𝘴𝘢 𝘥𝘢𝘥𝘪 𝘯𝘺𝘢 𝘪𝘧 𝘱𝘢𝘱𝘢𝘺𝘢𝘨𝘢𝘯 𝘴𝘺𝘢..

𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞:

爸爸,我可以出去一会儿吗?
ᴅᴀᴅᴅʏ ᴘᴡᴇᴅᴇ ᴘo ʙᴀ ᴀᴋᴏɴɢ ʟᴜᴍᴀʙᴀs ᴋᴀʜɪᴛ sᴀɢʟɪᴛ ʟᴀɴɢ ᴘᴏ?


𝐃𝐚𝐝𝐝𝐲 𝐬𝐚𝐢𝐝:

不是兒子.
ʜɪɴᴅɪ ᴀɴᴀᴋ

𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞:
為什麼有時我只是在外面賣東西?
ʙᴀᴋɪᴛ ɴᴀᴍᴀɴ ᴘᴏ ᴇʜ ᴍɪɴsᴀɴ ɴᴀᴍᴀɴ ᴘᴏ ɴᴀsᴀ ʟᴀʙᴀs ʟᴀɴɢ ᴅɪɴ ᴀᴋᴏ ᴘᴀʀᴀ ᴍᴀɢ ᴛɪɴᴅᴀ?

𝐃𝐚𝐝𝐝𝐲 𝐬𝐚𝐢𝐝:

只要你在裡面!
ʙᴀsᴛᴀ ᴅʏᴀɴ ᴋᴀ ʟᴀɴɢ sᴀ ʟᴏᴏʙ!

𝐍𝐚𝐢𝐧𝐢𝐬 𝐬𝐢 𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞 𝐬𝐚 𝐭𝐚𝐭𝐚𝐲 𝐧𝐲𝐚 𝐤𝐚𝐲𝐚'𝐭 𝐩𝐮𝐦𝐚𝐬𝐨𝐤 𝐧𝐚𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐢𝐭𝐨 𝐬𝐚 𝐤𝐚𝐧𝐲𝐚𝐧𝐠 𝐤𝐰𝐚𝐫𝐭𝐨 𝐚𝐭 𝐮𝐦𝐢𝐢𝐲𝐚𝐤..

𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞:
Bakit ba lagi nalang ako naka kulong?
Naiinggit ako sa ibang bata.. tulad ni Risa buti pa sya pwede syang lumabas ako hindi
*iyak na sabi nito sa sarili nya*

Habang pinupunasan ang mga luha lumapit ito sa bintana at sumigaw ng
RISA!!!!!!
(Dimo keri besh sumigaw nalng kase di napayagan💅🏻)

𝐑𝐢𝐬𝐚 𝐏𝐎𝐕:
𝘏𝘢𝘣𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘬𝘢 𝘵𝘪𝘯𝘨𝘪𝘯 𝘴𝘢 𝘣𝘪𝘯𝘵𝘢𝘯𝘢 𝘣𝘪𝘨𝘭𝘢 𝘢𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘬𝘢 𝘳𝘪𝘯𝘪𝘨 𝘯𝘨 𝘣𝘰𝘴𝘦𝘴 𝘴𝘪𝘨𝘢𝘸 𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘯𝘨𝘢𝘭𝘢𝘯 𝘬𝘰..
𝘏𝘪𝘯𝘢𝘯𝘢𝘱 𝘬𝘰 𝘢𝘯𝘨 𝘵𝘪𝘯𝘪𝘨 𝘯𝘢 𝘺𝘶𝘯 𝘢𝘵 𝘯𝘢𝘨 𝘣𝘢𝘣𝘢𝘴𝘢𝘬𝘢𝘭𝘪𝘯𝘨 𝘴𝘪 𝘈𝘭𝘪𝘤𝘦 𝘯𝘢 𝘺𝘶𝘯..



𝘠𝘢𝘯 𝘮𝘶𝘯𝘢 𝘨𝘶𝘺𝘴𝘴!!
𝘉𝘶𝘬𝘢𝘴 𝘶𝘭𝘪𝘵!!💕









𝘼𝙣𝙜 𝙉𝙖𝙠𝙖𝙡𝙞𝙥𝙖𝙨 𝘼𝙮 𝙄𝙗𝙖𝙗𝙖𝙡𝙞𝙠 𝙉𝙖𝙩𝙞𝙣.. Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon