𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞 𝐏𝐎𝐕:
Pag tapos kong bigyan ng oras ang sarili ko ay umuwi narin ako kaagad..Habang nag d-drive ako pauwi..
Naisipan kong mag patugtog sa spotify para di ako ma bored..Wala akong time para mag search ng mga songs dahil nag fo-focus ako sa pag d-drive ko..
So kung ano na yung napindot kong playlist ay yun nalang..
"So nag play na nga"
Sa di inaasahan ang napindot ko ay mga sad songs..
𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞: ahyy ano ba yan! Wala pang 10:00 pm nag re-relapse na yung datingan ng playlist...
Excited ako nitong paiyakin ahh..
Ahyy!!! Naman!!
Mapalitan nga..
Pinalitan nya ito ng kanta
Pinatugtog nya ang
Hanggang kailan- Umuwi kana babyBy: Orange and Lemon
𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞: ayan! Ito dapat!!
Wag munang sad song mamaya umiyak ako dito!𝘏𝘢𝘯𝘨𝘨𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘶𝘮𝘢𝘴𝘢𝘣𝘢𝘺 𝘴𝘪 𝘈𝘭𝘪𝘤𝘦 𝘴𝘢 𝘒𝘢𝘯𝘵𝘢
𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞: Umuwi kana baby...
Di nako sanay ng wala mahirap ang mag isa..
At sa gabi'y hinahanap hanap kita....
𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞: T-teka nga!!! (pause the music)
Si Risa na naman naaalala ko...
lahat na lang ba??Imbis na kumakanta lang ako dito, kung ano-ano naiisip ko about sakanya...
Ahyyy Alice!!!! MOVE ON NA!!!!
𝙎𝙠𝙞𝙥-----------------------------------------------
𝘕𝘢𝘬𝘢 𝘳𝘢𝘵𝘪𝘯𝘨 𝘯𝘢 𝘯𝘨 𝘣𝘢𝘩𝘢𝘺 𝘴𝘪 𝘈𝘭𝘪𝘤𝘦 𝘬𝘢𝘺𝘢 𝘯𝘪𝘭𝘢𝘱𝘢𝘨 𝘯𝘺𝘢 𝘯𝘢𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘭𝘢𝘩𝘢𝘵 𝘯𝘨 𝘣𝘪𝘯𝘪𝘭𝘪 𝘯𝘺𝘢 𝘴𝘢 𝘪𝘴𝘢𝘯𝘨 𝘨𝘪𝘭𝘪𝘥 𝘢𝘵 𝘶𝘮𝘶𝘱𝘰 𝘴𝘢 𝘴𝘢𝘭𝘢 𝘱𝘢𝘳𝘢 𝘮𝘢𝘯𝘰𝘰𝘥.....
𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞: ahyy.. Maka nood nga ng movie para mawala na si Risa sa utak ko!
𝘒𝘶𝘮𝘶𝘩𝘢 𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘨 𝘬𝘢𝘪𝘯 𝘴𝘪 𝘈𝘭𝘪𝘤𝘦 𝘱𝘢𝘳𝘢 𝘩𝘢𝘣𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘯𝘰𝘰𝘥 𝘴𝘺𝘢 𝘢𝘺𝘢𝘺 𝘬𝘪𝘯𝘢𝘬𝘢𝘪𝘯 𝘴𝘺𝘢..
𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞: hmm? Ano kaya magandang manoorin?...
Uyy ito!!
And she started playing the movie
𝙏𝙝𝙚 𝙢𝙤𝙫𝙞𝙚 𝙩𝙞𝙩𝙡𝙚 𝙞𝙨 "𝘩𝘰𝘸𝘴 𝘰𝘧 𝘶𝘴"
𝘕𝘢 𝘣𝘪𝘥𝘢 𝘯𝘪𝘭𝘢 𝙆𝙖𝙩𝙝𝙧𝙮𝙣 𝘽𝙚𝙧𝙣𝙖𝙧𝙙𝙤 𝙖𝙩 𝘿𝙖𝙣𝙞𝙚𝙡 𝙋𝙖𝙙𝙞𝙡𝙡𝙖𝘋𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘮𝘢𝘺 𝘱𝘢𝘨 𝘬𝘢 𝘖𝘈 𝘴𝘪 𝘔𝘢𝘮𝘪 𝘯𝘢𝘵𝘪𝘯 𝘸𝘢𝘭𝘢 𝘱𝘢 𝘴𝘢 𝘬𝘢𝘭𝘢𝘨𝘪𝘵𝘯𝘢𝘢𝘯 𝘶𝘮𝘪𝘪𝘺𝘢𝘬 𝘯𝘢 𝘴𝘺𝘢..
(Umatake si sadness)𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞: HUHUHUHU!! Ang sakit naman..
Bat ganon!?
(Saad nito habang umiiyak)𝘏𝘢𝘯𝘨𝘨𝘢𝘯𝘨 𝘥𝘶𝘮𝘢𝘵𝘪𝘯𝘨 𝘯𝘢 𝘴𝘢 𝘬𝘢𝘭𝘢𝘨𝘪𝘵𝘯𝘢𝘢𝘯 𝘮𝘢𝘴 𝘭𝘢𝘭𝘰 𝘴𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘪𝘺𝘢𝘬..
BINABASA MO ANG
𝘼𝙣𝙜 𝙉𝙖𝙠𝙖𝙡𝙞𝙥𝙖𝙨 𝘼𝙮 𝙄𝙗𝙖𝙗𝙖𝙡𝙞𝙠 𝙉𝙖𝙩𝙞𝙣..
Romance𝘚𝘢 𝘮𝘶𝘯𝘥𝘰𝘯𝘨 𝘱𝘶𝘯𝘰 𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘨 𝘪𝘣𝘪𝘨.. 𝘒𝘢𝘺𝘢 𝘮𝘰 𝘣𝘢 𝘴𝘺𝘢 𝘶𝘭𝘪𝘵 𝘵𝘢𝘯𝘨𝘨𝘢𝘱𝘪𝘯 𝘯𝘨 𝘣𝘶𝘰? 𝘒𝘢𝘺𝘢 𝘮𝘰 𝘣𝘢 𝘶𝘭𝘪𝘵 𝘴𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘯𝘪𝘸𝘢𝘭𝘢𝘢𝘯? 𝘒𝘢𝘺𝘢 𝘮𝘰 𝘣𝘢 𝘴𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘩𝘢𝘭𝘪𝘯 𝘵𝘶𝘭𝘢𝘥 𝘯𝘨 𝘥𝘢�...