𝘖𝘺𝘺 𝘣𝘢𝘨𝘢𝘺 𝘵𝘰 𝘴𝘢 𝘬𝘢𝘯𝘵𝘢𝘯𝘨
"𝙈𝙖𝙮𝙗𝙚 𝙩𝙝𝙞𝙨 𝙩𝙞𝙢𝙚" 𝘱𝘢𝘳𝘢 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘢𝘬𝘪𝘯 𝘢𝘩!𝙅𝙪𝙡𝙮 1, 2024 𝙣𝙖𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙙𝙖𝙡𝙞𝙣𝙜 𝙖𝙧𝙖𝙬 𝙖𝙣𝙙
𝙡𝙪𝙡𝙪𝙬𝙖𝙨 𝙣𝙖 𝙣𝙜 𝙋𝙖𝙣𝙜𝙖𝙨𝙞𝙣𝙖𝙣 𝙨𝙞 𝘼𝙡𝙞𝙘𝙚..𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞: oh okay naba lahat ng gamit ko!?
(Tanong nito sa driver)𝐃𝐫𝐢𝐯𝐞𝐫: yess po mayora okay napo lahat..
Tawagin nyo nalang po kung aalis na po ah!!
𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞: oh sige kuya mahiga ka muna..
𝐃𝐫𝐢𝐯𝐞𝐫: Mayora mabilis lang po ang byahe baka abutin lang po ng 1hr....
𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞: taray mo kuya!! Alam na alam!
(Natatawang sabi nya)𝐃𝐫𝐢𝐯𝐞𝐫: ay di naman po naka punta napo kasi ako dun!
𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞: kaya naman pala eh..
𝐑𝐢𝐬𝐚 𝐏𝐎𝐕:
𝘕𝘢𝘱𝘢𝘢𝘨𝘢 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘨 𝘢𝘭𝘪𝘴 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘮𝘢𝘨 𝘩𝘢𝘩𝘢𝘯𝘢𝘱 𝘱𝘢 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘨 𝘩𝘰𝘵𝘦𝘭 𝘯𝘢 𝘱𝘢𝘨 𝘪𝘪-𝘴𝘵𝘢𝘺 𝘬𝘰 𝘯𝘨 4 𝘥𝘢𝘺𝘴..
And may na tanggap sya ng message mula sa mayor ng Dagupan na may pag iistay ang mga bisita..
At sa Star Plaza Hotel daw
𝐑𝐢𝐬𝐚: maganda kaya dun?
Eh bahala na!𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞 𝐏𝐎𝐕:
Nasa kalagitnaan kami ng byahe at naka ramdam ako ng gutom..
𝐀𝐥𝐢𝐜𝐞: kuya nagugutom po ako hanap tayo ng drive-tru sa Mcdo po ah!!
𝐃𝐫𝐢𝐯𝐞𝐫: sige po mayora mag hahanap po tayo!
𝘞𝘢𝘭𝘢 𝘱𝘢𝘯𝘨 𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘪𝘯𝘶𝘵𝘰 𝘢𝘺 𝘮𝘢𝘺 𝘯𝘢𝘬𝘪𝘵𝘢 𝘯𝘢 𝘴𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘔𝘤𝘥𝘰..
𝐃𝐫𝐢𝐯𝐞𝐫: mayora dito napo tayo ano napo yung iooder nyo!?
𝘚𝘪𝘯𝘢𝘣𝘪 𝘯𝘢 𝘯𝘪 𝘈𝘭𝘪𝘤𝘦 𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘰𝘳𝘥𝘦𝘳 𝘯𝘪𝘭𝘢..
𝘼𝙛𝙩𝙚𝙧 𝙣𝙞𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙠𝙪𝙣𝙞𝙣 𝙖𝙣𝙜 𝙢𝙜𝙖 𝙤𝙧𝙙𝙚𝙧 𝙣𝙞𝙡𝙖 𝙖𝙮 𝙣𝙖𝙜 𝙥𝙖𝙩𝙪𝙡𝙤𝙮 𝙨𝙞𝙡𝙖 𝙨𝙖 𝙠𝙖𝙣𝙞𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙗𝙮𝙖𝙝𝙚..
𝙉𝙖𝙠𝙖 𝙩𝙪𝙡𝙤𝙜 𝙣𝙖 𝙨𝙞 𝘼𝙡𝙞𝙘𝙚 𝙨𝙖 𝙩𝙖𝙜𝙖𝙡 𝙖𝙩 𝙬𝙖𝙡𝙖 𝙧𝙞𝙣 𝙨𝙮𝙖𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙜𝙖𝙬𝙖 (𝘮𝘢𝘭𝘢𝘮𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢 𝘮𝘢𝘨 𝘭𝘢𝘳𝘰 𝘯𝘨 𝘤𝘢𝘯𝘥𝘺 𝘊𝘳𝘶𝘴𝘩)
𝐑𝐢𝐬𝐚 𝐏𝐎𝐕:
Habang nasa car ako di ko maiwasang mag relapse,Sa tuwing hindi ako ang nag d-drive ay naalala ko kung pano ko iniwan si Alice
Di ko alam na tumutulo na pala yung luha ko..
Nag cellphone nalang ako para mawala sa isip ko yun..
Nag scroll scroll lang ako sa tiktok..
Hanggang na pagod na ang kamay ko sa pag scroll at likes kaya naisipan kong manood nalang ng movies..
BINABASA MO ANG
𝘼𝙣𝙜 𝙉𝙖𝙠𝙖𝙡𝙞𝙥𝙖𝙨 𝘼𝙮 𝙄𝙗𝙖𝙗𝙖𝙡𝙞𝙠 𝙉𝙖𝙩𝙞𝙣..
Romance𝘚𝘢 𝘮𝘶𝘯𝘥𝘰𝘯𝘨 𝘱𝘶𝘯𝘰 𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘨 𝘪𝘣𝘪𝘨.. 𝘒𝘢𝘺𝘢 𝘮𝘰 𝘣𝘢 𝘴𝘺𝘢 𝘶𝘭𝘪𝘵 𝘵𝘢𝘯𝘨𝘨𝘢𝘱𝘪𝘯 𝘯𝘨 𝘣𝘶𝘰? 𝘒𝘢𝘺𝘢 𝘮𝘰 𝘣𝘢 𝘶𝘭𝘪𝘵 𝘴𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘯𝘪𝘸𝘢𝘭𝘢𝘢𝘯? 𝘒𝘢𝘺𝘢 𝘮𝘰 𝘣𝘢 𝘴𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘩𝘢𝘭𝘪𝘯 𝘵𝘶𝘭𝘢𝘥 𝘯𝘨 𝘥𝘢�...