#18

306 16 0
                                    


 Hắn cư xử như đứa trẻ con vậy, thật khó hiểu.


Nhưng Ami đâu biết, hắn đang ghen cơ chứ. Sắp tới, có lẽ có người phải đi dỗ dành ai đó rồi.

- Ami : JungKook,...anh nghĩ gì vậy?

- JK : Tôi đi để tạo không gian cho em và tên học trưởng kia gần gũi với nhau

Hắn khó chịu, nhưng trong lòng, hắn mong Ami sẽ cản hắn lại, nắm lấy tay hắn. Ngoài mặt tỏ vẻ cáu kỉnh, không quan tâm đến Ami, mà tâm hắn lại muốn Ami làm của riêng.

Cầm lấy hộp sữa, bóp chặt lấy nó. Ami nhìn bàn tay hắn đang vò lại, cô biết tên trùm trường này không giỏi kiềm chế cảm xúc.

Sợ Jeon JungKook sẽ gây chuyện như những lần trước, Ami chủ động nắm lấy tay hắn.

Jeon JungKook tròn mắt, lòng bàn tay thả nhẹ, hộp sữa cũng dần được thả xuống. Hai bên má hắn nổi ửng đỏ, ngượng ngùng.

Hắn không muốn ai nhìn thấy vẻ mặt này của mình mà quay mặt đi hướng khác.

- JK : Em nắm tay tôi làm gì?

- Ami : Hộp sữa sắp bị bóp nát rồi...

Hắn nhìn xuống, đúng vậy, vỏ hộp méo mó đến biến dạng.

Bản thân hắn lại ghen tới mức đấy sao?

Hừ, cũng may là hắn vẫn còn lí trí, nếu không thì cái tên trà xanh học trưởng kia đã nằm dưới phòng y tế rồi.

Ánh mắt hắn như tia lạnh nhắm thẳng vào học trưởng ngồi cạnh Ami.

Han Ami nuốt nước bọt, ôi trời, cái bản mặt đấy của hắn dọa sợ cô rồi.

- Ami : JungKook, anh cảm thấy khó chịu sao? – Ami đưa tay đặt lên trán hắn, nhẹ giọng hỏi.

- JK : Rất khó chịu, còn hơn thế nữa!

Rõ rồi, Ami đứng dậy khỏi ghế ngồi, cô cầm chặt bàn tay hắn, nói "Đi, anh đi cùng em xuống sân bóng nói chuyện"

Được Ami nắm tay kéo đi, hắn khoái lắm. Không quên nhếch mép khịa học trưởng kia. Nụ cười của kẻ chiến thắng.

Sân bóng.

- JK : Nói đi, em nói chuyện gì với tôi

- Ami : Anh thấy khó chịu chỗ nào à?

" Ami " – Hắn nhẹ giọng gọi tên cô.

- Ami : Dạ

Cầm lấy bàn tay của cô đặt lên lồng ngực mình, hắn nói "Em thấy gì không? Cảm nhận đi"

Thật không hiểu nổi hành động của hắn, là sao vậy? Han Ami ngây người, hôm nay hắn có uống nhầm thuốc hay bị đứt dây thần kinh nào không vậy?

Cô không biết trả lời sao cho đúng, đành im lặng.

Hắn lớn giọng.

- JK : Là ghen đấy!!

- JK : Em làm tôi ghen rồi đấy! Em là của tôi cơ mà, sao lại thân mật với tên học trưởng kia thế chứ – Giọng hắn nhỏ dần, có cái gì khiến hắn nghẹn lại.

Gì thế kia, khóe mắt hắn đỏ hoe.

Hắn sợ mất cô, sợ cô sẽ không còn yêu hắn nữa, sợ cô sẽ bên cạnh tên học trưởng kia.

- Ami : Anh ghen...sao lại ghen?

- Ami : Này, sao anh lại khóc rồi

Giọng hắn khàn khàn, ôm chặt lấy Ami "Anh sợ mất em"

Chỉ mỗi thế thôi cũng khiến hắn ghen đến khóc, đây là trùm trường mà Ami biết đây sao? Không biết đến lúc cô ôm người đàn ông khác, hắn sẽ như thế nào nữa.

Chắc lúc đấy, hắn sẽ nổi điên đ.ánh người ta rồi quay ra ăn vạ với cô mất.

Hôm nay, Trùm trường đã biết yêu chưa ?  | JK x AmiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ