#27 + 28

279 18 0
                                    

 27/

Bọn trẻ nhanh miệng đồng thanh phản bác lời hắn.

- ...: Làm gì có liêm sỉ đâu mà mất

-JK : .....

Ami chống một bên tay, nhướn mày nhìn hắn.

- Ami : Anh nghe thấy gì chưa? Bọn trẻ đang chê anh đấy

Mũi hắn có mùi gì thì phải, thối mũi chứ gì nữa. Rõ ràng là muốn chọc Ami, nũng nịu một chút vậy mà lại bị bọn trẻ nói cho không còn mặt mũi nào cả.

Nhìn hắn cười trừ, bọn trẻ được một trận cười hả hê.

Được lắm, cứ đợi đấy. Mối thù này hắn sẽ trả đủ. Làm hắn mất mặt trước Ami.

- Ami : Này, anh nhìn gì đó

- JK : Em dám cười anh...

Jeon JungKook chề môi xuống, nhíu mày, con ngươi long lanh, giận dỗi không thèm nhìn Ami. Cái giọng điệu hờn dỗi này lại bắt đầu rồi.

Hắn không nói chuyện với cô.

Thật sự Ami khó mà nhịn được cười.

Cô có nói bao nhiêu để dỗ dành hắn nhưng hắn vẫn ngồi cục một chỗ, bĩu môi, nhất quyết không trả lời Tiểu Ái.

Chỉ đến khi đám trẻ kia đi về hết, hắn mới ho he.

- JK : Bắt nạt anh, em vui lắm à...?

Hắn quay đầu lại, trời ạ, hai bên mi ướt đẫm. Vậy mà đã khóc rồi ư? Không biết, đến lúc nhìn cô chiến đấu với căn bệnh quái ác sắp tới, hắn sẽ thế nào.

- Ami : Jeon JungKook, anh là trùm trường mà em từng quen biết đấy à? Ngày xưa anh có như này đâu, sao giờ như thiếu nữ yếu đuối vậy

- JK : Vì em đấy, là do em

Trùm trường này...cũng có chút đáng yêu.

[...]

Cô mới bước chân vào lớp học, Kang Hanna đã đứng chặn, lớn giọng ghen tức, tay cũng chẳng yên, liên tục động chạm vào Ami.

- HN : Này, con nhỏ kia, chẳng phải tao đã cảnh cáo mày về việc tiếp cận JungKook rồi à?

- Ami : Cậu nói gì, tôi không hiểu, tôi cũng chẳng tiếp cận ai cả

- HN : Cô...!

Kang Hanna – cô ta tức muốn lộn ruột nhưng chẳng thể làm gì vì trùm trường là tên khó động, giờ làm khó Ami ở đây, chắc chắn cô ta sẽ sống không yên.

Họ nhanh chóng cũng rời đi, Ami nãy giờ gồng mình, mệt muốn xỉu.

Cô ngồi xuống ghế, đặt bút làm vài bài ôn luyện để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới.

[...]

Chẳng biết từ lúc nào, hắn đã ngồi cạnh bên Ami.

- JK : Tên học trưởng kia đâu? Để em ngồi làm bài một mình thế này

- Ami : Anh vẫn còn ghen à?

28/ 

- JK : Ai ghen...- Hắn quay mặt đi, trong miệng nhai kẹo cao su, chân vắt chữ ngũ.

Miệng thì phủ nhận về việc ghen nhưng mấy nay, cứ nghĩ đến việc cô và học trưởng kia cùng nhau học, cơn ghen lại nổi lên như cồn.

Ghét thật! cái tên học trưởng ấy.

Hắn mà học giỏi như tên kia thì đã đá cái tên đáng ghét ấy lâu rồi.

Cướp người hắn thương mà dễ à...không nhé, hắn ganh đua đến cùng.

- Ami : Anh về chỗ đi, truy bài nữa, đánh trống vào lớp rồi

- JK : Không, anh ngồi đây ngắm vợ tương lai - Hắn cười cười, chống một tay xuống bàn, ánh mắt không rời khỏi Ami.

- Ami : Anh không tập trung ôn luyện là sắp tới trượt đại học thì em không cưới anh đâu

Đột nhiên đôi môi hắn mở căng tròn, có chút kích động.

- JK : Vậy là em có ý định lấy anh thật à?

- Ami : Nếu anh đỗ đại học...

Hắn gật đầu lia lịa, nghe cô nói sẽ lấy hắn thôi cũng khiến hắn sướng tai thế nào. Ngoan ngoãn như một chú cún bước về chỗ ngồi, mở sách học bài.

Học sinh trong lớp cũng phải ngỡ ngàng, cả thầy cô giáo nữa, ai nấy cũng phải ngạc nhiên, ánh mắt lạ lùng nhìn hắn.

Vì từ trước đến giờ, có mấy khi, hắn chịu chăm nghe giảng như này đâu.

- Jeon JungKook, ắt hẳn phải là thần thánh mới khiến em khác lạ như này – Cô giáo nói.

Hắn nở một nụ cười tự tin, trả lời.

- JK : Là vợ tương lai của em

Cô giáo : !!!

- Ami : ....

Hai vành tai của Ami bỗng đỏ ửng lên, biết vậy, cô không nói "lấy hắn" cho rồi. Không mấy nữa, cả trường sẽ biết về chuyện cô và Jeon JungKook hẹn hò.

Cô giáo có chút tò mò, không biết người mà hắn nói đến là ai, ắt hẳn là bạn nữ nào đó trong lớp.

- GV : JungKook, vợ tương lai của em là ai vậy?

Trời ạ, toang rồi! Ami ngồi niệm phật, mặt toát vã mồ hôi. Miệng hắn có bao giờ giữ kín.

Ami đoán có sai đâu, hắn trả lời rồi kìa.

Hôm nay, Trùm trường đã biết yêu chưa ?  | JK x AmiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ