chap 1

165 5 0
                                    


Thành phố Seoul hoa lệ và lộng lẫy, người người tấp nập ngoài đường phố, những ánh đèn màu sắc sặc sỡ và những đôi trẻ nắm tay nhau đi dạo trông rất vui vẻ và ấm áp. Từ xa, có 1 cô gái toàn thân 1 màu đen, đeo cả kính đen và tay đang kéo chiếc vali chậm rãi tận hưởng bầu không khí này.

- Thưa bố, thưa mẹ Jennie đã về rồi ạ !!!

Jennie mới kết thúc chuyến du học của mình tại Pháp. Cũng đã hơn 7 năm nàng rời Seoul sang trời Âu để theo đuổi đam mê của mình.

Jennie Kim là tiểu thư con nhà quyền quý và có tiếng tăm bật nhất Seoul, nàng từ nhỏ đã rất xinh đẹp và còn học rất giỏi lại sinh ra trong 1 gia đình tài phiệt khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn với chiếc má bánh bao và 1 nụ cười rạng rỡ, gương mặt mang nét đáng yêu là vậy nhưng Jennie lại có 1 thân hình cực kì quyến rũ, phải nói là nàng vô cùng hoàn hảo. Cũng chính vì vậy nên người theo đuổi nàng đếm hoài không xuể.

- Ohhh Nini bé nhỏ của bố!! con về sao không nói ta cho người đến đón con.

Nini là tên ông bà hay gọi nàng lúc nhỏ, ông Kim ôm chằm lấy đứa con gái đã lâu không gặp của mình.

- Bố àaaa năm nay Jennie của bố đã 24 tuổi rồi đó không còn bé nhỏ nữa đâu.

- Nini dù cho có 24 hay 34 hay bao nhiêu đi chăng nữa thì vẫn là Nini bé nhỏ của bố và mẹ con biết chưa!!!

Bà Kim nói xong liền hôn vào má Jennie 1 cái.

Tuy nói vậy nhưng trong lòng Jennie lại rất vui vì nàng biết bố mẹ của nàng luôn yêu thương và chiều chuộng nàng.

Nàng ngồi xuống sofa và nói chuyện với ông Kim do bà Kim đã vào bếp lấy ít trái cây. Vì đây là những ngày cuối năm và chuẩn bị sang năm mới nên bà đã cho toàn bộ người giúp việc được trở về nhà.

- Nini, lần này về con sẽ quản lí tập đoàn cho bố chứ?

- Ôi không.. Chưa phải lúc đâu ạ, con còn phải học hỏi thêm rất nhiều

Jennie lắc đầu ngao ngán, đây không biết là lần thứ bao nhiêu bố nàng muốn giao lại tập đoàn cho nàng, nhưng Jennie không thích làm chủ... Cô chủ nhỏ Jennie lạ đời chưa..

- Con cứ thoải mái, bố không ép buộc đâu.

- Bố con nói đúng đó, Nini của mẹ cứ thoải mái nhé!

Bà Kim trong bếp đi ra và cả ba người bắt đầu tâm sự với nhau, do đã rất lâu rồi Jennie của họ mới về nhà nên có rất nhiều chuyện để nói.

Một lúc sau thì nàng cũng trở về phòng. Sau khi tắm xong nàng nằm lên chiếc giường đã lâu không được ngủ trên đó thì cảm giác rất thoả mãn và hài lòng, chuẩn bị chìm vào giấc ngủ bỗng chiếc điện thoại trên bàn reo lên.

- YAHHHH JENNIE KIMMM !!!

Đầu dây bên kia hét toáng lên.

- Chị về lúc nào, mấy giờ, mấy phút, mấy giây tại sao không nói cho em biết gì hết vậy hảaaaaa!!??

Giọng của Chaeyoung mang vẻ bực dọc và có phần hơi hờn dỗi khiến Jennie bật cười.

[JENSOO]  love you at first sightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ