Sáng hôm sau, nàng thức dậy với 1 trạng thái vô cùng thoải mái, tối qua Jisoo có nhắn bảo nàng gửi mail công việc sang cô sẽ làm giúp nàng, nhưng do Jisoo đã đưa nàng đi ăn rồi với lại nàng cũng không nên dựa dẫm quá nhiều vào người ta, vì thế nàng đã từ chối cô và nói mình có thể xử lí được.
Sau khi chuẩn bị xong tất cả mọi thứ thì nàng cũng bước xuống nhà. Trước cổng nhà nàng đã có 1 chiếc Ferrari màu đen đợi sẵn từ lúc nào.
Jisoo sau khi thấy nàng xuống nhà thì liền xuống xe vòng qua mở cửa cho nàng. Jennie thấy Jisoo thì liền ngạc nhiên 1 chút vì nàng nghĩ lúc tối Jisoo chỉ nói đùa với mình mà thôi.
- Sao em còn đứng đó, mau lên xe đi.
Jisoo đã mở sẵn cửa nhưng Jennie vẫn bất động.
- Chị sẽ đưa tôi đi làm thật sao?
- Ơ, tới trước nhà em đứng chờ em chẵng lẽ đưa Hong Suzu đi làm à.
Jennie sau khi nghe Jisoo nhắc tới Hong Suzu thì liền đen mặt, nàng đi lại nhéo vào eo cô 1 cái rồi mới bước lên xe.
Về phần Jisoo thì cô đang xoa xoa cái eo tội nghiệp của mình và thầm mắng, người gì đâu mà hung dữ như vậy không biết.
- Jisoo này, đưa tôi đi như vậy có phiền chị không?
- Không phiền.
- Nhưng như vậy sẽ rất bất tiện cho chị, hay là ngày mai..
- Là tôi tự nguyện, tôi muốn đưa em đi, không đi tôi trừ hết lương của em.
- Yaaaa cái đồ đáng ghét, 1 ngày nào đó chị sẽ biết tay tôi.
Đúng ! Là Jisoo tự nguyện, Jisoo tự nguyện đưa nàng đi làm, chính cô cũng không rõ bản thân muốn gì nhưng khi nghe Jennie nói nàng đi taxi thì cô cảm thấy không an tâm, liền muốn đến chở nàng, không có mục đích gì, cũng không muốn phải có mục đích gì, chỉ đơn giản là Jennie Kim nên Kim Jisoo mới đối xử ôn nhu như vậy. Hình như cô đã phải lòng nàng rồi.
Khi đến công ty thì 1 người đi trước 1 người đi sau để tránh bị mọi người bàn tán, Jisoo thì không sợ rồi nhưng Jennie dù sao cũng là người mới nên Jisoo không muốn nàng gặp khó.
- Làm việc vui vẻ nhé ! Chiều tôi sẽ đưa em về.
- Cảm ơn chị.
Jennie cảm thấy có Jisoo thật tốt, nàng được đưa đi lại đón về nhưng nàng không biết Jisoo vì sao lại đối tốt với nàng như vậy. Dù sao 2 người cũng mới tiếp xúc gần đây..
- Chào em !
- Tôi là Song Mino, có thể cho tôi làm quen không?
Một người đàn ông cao ráo, trông cũng hơi điển trai lại bắt chuyện với nàng.
- A, chào !
- Tôi là Jennie Kim, nhân viên mới, sau này mong được anh chỉ giáo.
Jennie lịch sự chào hỏi anh ta. Người này làm chung bộ phận với nàng.
- Em trông thật xinh đẹp nha, biết em vào công ty đã hơn tuần nay rồi nhưng hôm nay mới có dịp đến để chào hỏi.
Anh ta nở nụ cười với nàng.