Hong Suzu nãy giờ chỉ nhìn Jennie bằng nửa con mắt. Nếu không có Jisoo ở đây chắc cô ta đã lao vào Jennie rồi. Còn Song Mino nãy giờ cứ im lặng quan sát Jisoo và Jennie. Anh ta thấy Jisoo rất quan tâm và thái độ khi nói chuyện với Jennie rất khác khi nói chuyện với bọn họ. Anh ta cảm thấy chắc chắn hai người này có vấn đề nhưng không dám chắc. Jennie đối với Jisoo cũng rất cởi mở và tự nhiên chứ không có lạnh lùng và cự tuyệt như đối với anh ta.
Trên bàn ăn nãy giờ chỉ có mỗi Jisoo và Jennie nói chuyện to nhỏ với nhau, lâu lâu Jisoo còn nhìn qua Jennie cười cười, còn Jennie thì cứ đánh bốp bốp vô người Jisoo nhưng cô vẫn chọc nàng. Không gian bây giờ cứ như chỉ có hai người họ vậy. Song Mino và Hong Suzu đã đen mặt từ lúc nào, không còn ai lên tiếng.
Một bữa ăn đầy mùi thuốc súng cũng chính thức khép lại. Cũng đã hết giờ nghỉ trưa nên mọi người tranh thủ về lại phòng làm việc của mình.
- Jennie unnie, cái này của chị.
- Là nước ép trái cây.
- Sao em biết chị thích mà mua vậy Lisa?
- Jisoo nhờ em mua xong rồi đưa cho chị đó.
Jennie cười mỉm nhận lấy ly nước từ tay của Lisa. Jisoo quá chu đáo với nàng rồi. Kiểu này có khi nào nàng là người đỗ trước cô không? Không..Không được, Jennie Kim! Phải làm giá lên, phải để tên đáng ghét đó nói trước...
- Mới vào phòng lại có nước uống rồi! Chắc là quen được đại gia nào đó nhỉ?
Hong Suzu mới vào đã nói chuyện châm chọc nàng. Cô ta còn đang bực chuyện lúc nãy ở dưới canteen Jisoo chỉ chú ý tới nàng mà lơ cô ta. Nàng nghe xong thì cũng rất bực trong lòng nhưng không thể nói là Jisoo mua được. Như vậy còn rắc rối hơn.
- Liên quan gì đến cô?
Jennie trả lời mà không nhìn lấy cô ta một cái. Mắt nàng cứ châm châm vào màn hình máy tính và tay vẫn đang làm việc. Thái độ khinh thường này của nàng khiến cơn giận trong cô ta lại càng nhiều hơn. Cô ta rời khỏi chỗ của mình đi tới trước bàn làm việc của nàng chóng một tay xuống.
- Tôi thích đó thì sao?
- Loại người như cô chỉ biết ăn bám người khác thôi!
Jennie nghe đến đây thì không thể nhịn được nữa. Nàng đứng dậy định dạy cho cô ta một bài học nhưng Lisa đã nhanh hơn nàng một bước.
- Là tôi mua!
- Ồ hóa ra là quyến rũ người mới sao Jennie Kim!
Hong Suzu chỉ biết Lisa mới vào công ty làm việc chứ không hề biết Lisa là em của Jisoo.
- Tôi cấm cô nói những lời xúc phạm tới chị ấy!
- Người như cô cũng có phẩm chất giữ chức vụ trưởng phòng sao?
- Tôi nghĩ thay vì lo chuyện của người khác thì cô nên làm cho tốt việc của mình đi!!
Lisa đi qua đứng kế bên Jennie. Cô hất mặt về phía Hong Suzu nói. Khi thấy Suzu cứ kiếm chuyện làm khó dễ Jennie thì Lisa cũng đã thấy bực mình. Lúc cô ta xúc phạm Jennie thì cô đã thật sự không chịu nổi mà đi qua nói thay Jennie. Cô biết nếu cô không nói thì Jennie cũng có thể xử lí được nhưng cô thấy cô ta không hề vừa mắt một chút nào.