chap 2

60 3 0
                                    

Sau khi tiễn Jisoo và Lisa về thì nàng trở lại vào nhà. Vì hôm nay nhà nàng cũng không có ai nên Jennie quyết định sẽ ngủ lại nhà Chaeyoung 1 đêm, cũng lâu rồi nàng chưa ngủ cùng cô em gái của mình. Cả 2 sau khi thay xong bộ đồ ngủ thì quay trở lại với trạng thái vô cùng thoải mái.

💥Kim Jisoo giám đốc tập đoàn JS, 26 tuổi. Bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền, tuổi trẻ tài cao, còn trẻ nhưng lại đang điều hành cả 1 tập đoàn lớn và là 1 đối thủ khiến ai trên thương trường cũng phải dè chừng e ngại.

- Ha người này xem ra cũng không tệ, thảo nào nhìn chị ta rất ra dáng.

Sau khi nằm lên giường Jennie muốn lên mạng kím chút thông tin về Jisoo.

- Chaengie này, chị nghĩ chị sẽ nhận lời giám đốc của em.

- Giám đốc của em?? nhận lời??

- Đúng rồi, chị ấy ngõ ý muốn chị vào tập đoàn của chị ấy.

Jennie xoay người sang nói chuyện với Chaeyoung, vẻ mặt Chaeyoung khá bất ngờ trước những gì nàng nói.

- Bày ra vẻ mặt đó nhìn chị là sao đây !! Không phải em chính là người nói với chị ấy rằng chị chưa có việc làm ở đây sao

- Đúng là em có nói nhưng còn tập đoàn nhà chị thì sao?? Chị không định tiếp quản nó à?

- Trước mắt là vậy, dù sao 2 tập đoàn cũng không chung mảng kinh doanh với nhau, chị vốn thích thời trang nên JS Groups là lựa chọn hợp lí.

Jennie sau khi nói xong thì nháy mắt với Chaeyoung 1 cái, cả 2 trò chuyện với nhau 1 lúc thì cũng chìm vào giấc ngủ.

Sau khi kết thúc kì nghỉ Jennie đã nộp đơn ứng tuyển và đương nhiên là nàng được nhận vào làm ngay sau đó. Không phải do trước đó Jisoo đã mở lời mà vì nhìn vào bằng cấp vượt trội của nàng thì bất kể vị trí nào cũng đều có thể nếu nàng muốn. Hôm nay đã là ngày thứ 8 Jennie đi làm, trong 1 tuần vừa qua nàng thích nghi với môi trường mới rất tốt và làm quen cũng được kha khá người trong văn phòng, may mắn là ai cũng quý mến và giúp đỡ nàng.

Nàng làm ở bộ phận thiết kế của tập đoàn JS. Dù Jisoo đã mời nàng ở 1 vị trí cao hơn nhưng nàng đã từ chối. Nàng không muốn mọi người nghĩ mình vào được đây là nhờ có mối quan hệ với giám đốc.

- CHÀO GIÁM ĐỐC!

Mọi người khi thấy Jisoo đi xuống đều đứng dậy chào rất lớn.

- Trưởng phòng Hong, phiền cô gọi Jennie Kim đi theo tôi 1 lát

Jisoo sau khi nói xong liền quay lưng rời đi ngay, việc này làm cho Hong Suzu cảm thấy rất bực mình. Cô ta đã thích Jisoo từ rất lâu nhưng không được Jisoo để mắt tới, Jennie Kim vừa tới lại được Jisoo để ý như vậy khiến cô ta thêm phần chán ghét.

- Cô Jennie, giám đốc gọi cô ra ngoài đi theo em ấy 1 lát.

- Tôi sao ?? chị ấy gọi tôi có chuyện gì vậy.

- Làm sao tôi biết được ? kêu cô thì cô cứ ra đi sao hỏi nhiều thế!

Hong suzu bực bội nhìn Jennie.

Jennie thì không hiểu chuyện gì nhưng vẫn ra gặp Jisoo. Thấy Jisoo đứng trước cửa ra vào của thang máy thì nàng vội vàng đi tới.

[JENSOO]  love you at first sightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ