Tuyên bố xong phần của mình thì cô đã đưa lại mic cho MC dẫn chương trình và đi thẳng xuống chỗ nàng.
- Em xém chút đã đến trễ đấy.
Jisoo đứng kế bên và cầm ly rượu nói chuyện với nàng.
- Nhưng không phải tôi cũng vừa kịp lúc sao thưa GIÁM ĐỐC !
Jennie đanh đá đáp lại khiến cô bật cười, cô đưa tay lên xoa đầu nàng.
Hành động thân thiết của 2 người đã thu hết vào tầm mắt của Hong Suzu đang đứng bên phía đối diện. Khỏi phải nói cũng biết cô ta đang vô cùng ghen tị với nàng rồi.
- Đừng uống quá nhiều, em sẽ say !
Jisoo cuối người xuống nói nhỏ vào tai nàng.
Do đã có chút men trong người cộng với hơi thở ấm nóng của cô phả vào tai khiến nàng bất giác rùng mình và mặt cũng đỏ dần lên.
Bây giờ nàng đã hơi ngà ngà say rồi, vì nàng không có thói quen uống rượu. Nhưng cô thì hoàn toàn ngược lại, do tính chất công việc hay đi gặp đối tác nên tửu lượng của cô rất tốt, hiện bây giờ cô vẫn còn rất tỉnh táo.
Mọi người trong phòng đều đã có men nên cô sợ sẽ va phải nàng, vì vậy cô đã kéo nàng đứng sát lại gần mình hơn và choàng tay qua eo nàng để tránh có ai đụng trúng. Hành động của Jisoo nàng không có ý bài xích hay cự tuyệt, thay vào đó lại còn thích thú vì biết Jisoo đang lo lắng cho mình, nàng rút sâu hơn vào người cô cảm nhận hơi ấm.
- Jennie.. em đang ôm tôi kìa.
Cô thấy nàng đứng nép vào người mình thì định trêu chọc nàng.
- Chẳng phải giám đốc đã ôm tôi trước sao..
Mặt nàng bây giờ đã hồng lên do rượu và giọng nói cũng nhè đi 1 chút trông rất đáng yêu.
- Gọi là Jisoo được rồi.
- Nhưng..
- Em là ngoại lệ !
Cô nói xong liền cuối xuống hôn vào má nàng 1 cái khiến nàng đơ người tại chỗ, không biết có phải do rượu không mà ai cũng cả gan thế này !!
- Yahh, ai cho mấy người hôn hả.
Nàng xoay qua đánh nhẹ vào người cô, nàng không phải chán ghét mà là do quá ngượng nên chẳng biết làm thế nào..
- Vậy tôi hôn 1 cái nữa coi như trả lại cho em nhé!
Cô vừa nói xong liền cuối xuống hôn thêm vào má bên kia của nàng 1 cái.
- Đồ lưu manh..
Cả 2 bất giác mỉm cười, cô thì cười vì sự đáng yêu của nàng, còn nàng thì trong lòng không hiểu sao lại cảm thấy hạnh phúc vì sự dịu dàng và ôn nhu của cô đối với mình.
- MỌI NGƯỜI ƠI !!!
- XIN HÃY TẬP TRUNG VỀ PHÍA SÂN KHẤU ĐI Ạ !!
MC dẫn chương trình đứng trên sân khấu hô to.
- Bây giờ chúng ta sẽ đến phần cuối và cũng là phần đặc biệt nhất của hội tiệc !!
- Nếu như hằng năm thì chúng ta sẽ tự chọn người khiêu vũ cùng mình đúng không ạ?