Nine. Treo cổ (2)

126 10 3
                                    

Song Tử và Xữ Nữ nhìn vào căn biệt thự đã hoàn toàn cháy rụi, trong thân tâm dường như đang mách bảo rằng : họ đã mất đi một ai đó quan trọng.

- Ủa mà phu nhân Song Ngư đâu ?

Người vừa đặt câu hỏi là Bạch Dương.

- Chắc bà ấy đang đánh giấc.

Quản gia nhún vai, xem như là một câu nói bình thường.

- Không, không đâu.

Sư Tử lạnh giọng cắt ngang, tất cả ánh mắt của những người trong căn biệt thự nhìn vào hắn.

- Bà ấy đã bị cháy rụi cùng ngôi nhà đó rồi.

- Bộ cậu tưởng thứ gì cũng có thể đem ra làm trò đùa hết à ?

Xữ Nữ liếc xéo đến Sư Tử, dường như vẫn chưa tin những lời mà hắn vừa phát ngôn.

- Cũng có thể.

Bạch Dương ngước lên cao, nhìn căn biệt thự đen như than chì.

- Tôi đồng tình với quản gia, chuyện anh nói quá vô lí.

Song Tử nhíu mày, đôi đồng tử không chút dao động.

- Để rồi xem, sự thật nào sẽ đúng.

Bảo Bình trên lưng Sư Tử ngang nhiên nói, tia mắt ánh lên nét buồn bã và nuối tiếc.

- Trước hết tôi sẽ gọi thanh tra sở cảnh sát tới.

Quản gia chạy vào trong căn biệt thự của bọn họ, những người chứng kiến sự việc cũng dần tản ra. Sau cùng, Bạch Dương là người lên tiếng :

- Về thôi.

|

Bảo Bình cảm thấy khó thở và chóng mặt một cách điên cuồng. Cô bắt đầu hoài nghi về việc bản thân thật sự có vì quá sốc mà lâm bệnh đến nổi này không, giống như bị bỏ thuốc vậy.

Sư Tử đau lòng chườm lên trán Bảo Bình một chiếc khăn ướt, hai tiếng đồng hồ trôi qua từ khi vụ hỏa hoạn kết thúc, cô vẫn chưa có dấu hiệu hạ sốt, thậm chị còn nặng hơn.

- Khụ ! Khụ ! Tên ngốc nhà anh...

Bảo Bình lấy khăn che miệng, ho khan vài tiếng, xong lại ngước nhìn hắn.

- Sao thế em ?

Sư Tử sốt ruột, chờ đợi mong muốn phát ra từ miệng người thương.

- Phiền anh... Dẫn em tới nơi xảy ra hỏa hoạn một lần nữa.. Khụ !

- Gì !!? Em biết là không được mà.

Hắn nhíu mày khó chịu, chỉ riêng yêu cầu đó là Sư Tử không thể đồng ý.

- Xin anh đấy !!

Bảo Bình khẩn khoản nài nỉ Sư Tử, nếu cô không đến kịp và điều tra rõ ràng, chắc chắn vụ án đó sẽ chỉ được coi là một tai nạn tình cờ mà thôi, Bảo Bình không muốn như thế, chỉ khi đưa sự thật ra ngoài ánh sáng, chỉ khi bắt giữ được tên khốn kiếp đó, phu nhân Song Ngư mới có thể mãn nguyện nhắm mắt.

[ 12 chòm sao ] Kỳ Án Thám TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ