"What are doing here Ria?" pagkababa ko kasi nakita ko siya na nakupo sa coach. Napansin ko agad ang tyan niya na medyo umbok na.
"Dito na ko titira" walang pakealam na sabi niya, what did she say is she going to live here?
"What?" two months later ng huli ko siya nakita, medyo tumaba siya pumuti masyado
"Raiden said that I'm going to stay here because he found out that the one I'm carrying in my stomach is actually his child"
"Belinda!" sigaw ko
"Maam? A-ano po iyon?"
"Where Raiden?" tatanungin ko kay Raiden kung totoo ang sinasabi ng babae na ito.
"U-umalis po maa- ay ayon na po pala" napatingin ako sa itinuro ni Belinda at nakita ko si Raiden na may dala na alam ko ay mochi.
"Raiden, What the meaning of this?"
"She nothing baby, don't mind her" walang kahirap hirap na sabi niya, lumapit siya saakin at ibinigay kay belinda ang mochi.
"Baby, I bought you your favorite mochi" hahalik na sana siya ng umiwas ako.
"I thought para saamin yan ng anak mo Raiden" malanding saad ni Ria at kumapit sa braso ni Raiden pero agad din inalis ng asawa ko.
"How many times do I have to fucking tell you Ria that your child is not my damn child"
"I only let you live here because you told my father that you were pregnant and I was the father" walang hinto hinto na sabi ni Raiden, na halos wala siya pake sa nararamdaman ng tao pinagsasabihan niya.
Tinarayan lang ni Ria si Raiden at umalis na sa harap namin.
"I'm sorry Raiden, I didn't know that your father let her live here, I thought it was....... you let her to live here I'm sorry"
"No, hindi mo kasalanan yun That's okay for me" hinalikan niya ako sa pisnge.
"Yummy!! ang sarap thank you Raiden" inalikan ko ang asawa ko sa pisnge bilang pagpapasalamat.
"Belinda, you want"
"Ay huwag napo Maam baka kulang yan sainyo ng baby mo" tumawa ako dahil sa biro ni Belinda.
"Your smell good baby"
"Raiden!! stop!! nandito si Belinda"hinalikhalikan niya kasi leeg ko habang si ang lukong si Belinda ay kinikilig.
"Hay maam ano kaba okay lang po noh"
"Raiden, I want mochi too" nawala ang ngiti ko ng sumabat si Ria, nakanguso ito habang hawak hawak ang maliit na umbok ng tyan.
"And?"
"Raiden!!, oh Ria kuha ka" pinilit ko ngumiti sa kanya kahit ayaw ko, imbis na isa o dalawa ang kunin niya ay kinuha niya ang lagayan na may lamang mochi.
"Just get one, you don't get all!! your fucking a bitch Ria!" nagigil na saad ni Raiden at napatayo pa.
"No Raiden it okay" hinawakan ko siya sa kamay na ang kahulungan ay tumahimik na.
"See, Raiden that's okay for her" pagkatapos sabihin ni Ria yun ay umalis na siya.
"Let's just order, what do you want baby? hmmm"
"Ah kahit ano"
"Kahit ano talaga" nakangising saad niya, minsan talaga may pa kabaliw si Raiden.
"Oo, kung ano gusto mo" dami kasing masasarap na pagkain kaso wala akong mapili.
"Come" hinila niya ko.
"Wait Raiden saan tayo pupunta?" isasama niya ba ako sa labas, pero tinatamad ako.
"Sa kama"
"Raiden!!!" alam ko na kung ano gusto niya, gusto niya nanaman makaisa, nakakainis!!!
"You say anything"
"Pagkain Raiden...ano ipapakain mo saakin tamod mo"
BINABASA MO ANG
Raiden Obsession's ( FLOCISCO series 3)
RomanceHe is Raiden Rious Flocisco, he is 28 years old, he is one of the richest families, he is rich, he is smart, tall, and he has white skin, a sharp nose, and a big body. What he hates the most is not being able to get what he wants so he will find a w...