Quick Disclaimer: All the characters in this story are all work of fictions from the author. Any actual names cited in this story that matches with the names of actual people and places are just mere coincidences.
Let's now continue our story.
.....
....
...
..
.LANCE'S POV:
HAHAYYY... What a GOOD DAY we have today. NAPAKAALIWALAS ng panahon tas nasa full condition rin 'tong katawan ko.
Pagkatapos ng meditation ko, agad kong PINAANDAR ANG BAGONG LAWN MOWER nina tita tas nagsimula na ako sa PAGTABAS ng mga DAMO. Matataas na kasi ang mga ito at ang pangit nang tignan.
Sa kalagitnaan ng ginagawa ko ay BIGLANG LUMABAS SI LUKE NG BAHAY at pinanood ako.
"Kuya, good morning."
Sabi niya na para bang napakasaya."Uy, good morning."
Bati ko sa kaniya.
"Parang, ansaya natin ngayon ah..."
Dagdag ko."Ah... eh... Ano eh..."
Sabi niya sabay tigil."Bakit? Tungkol 'yan sa lovelife no? Haha..."
Tanong ko."Basta hah, 'wag mong sabihin kina mama."
Sabi niya na parang nangangamba.Tumango lang ako habang nakangiti.
"Sinagot na ako ni Xiao Yu, kuya."
Pagdadalawang-isip na sinabi niya."Congrats..."
Sabi ko."Pero, pa'no 'to? Eh kung kailan pa ako nakaalis na ng Taiwan, saka niya pa ako sinagot."
Sabi niya na para bang namomroblema."Chill ka lang. As long as may communication kayong dalawa, magwo-work at magwo-work yang relationship niyo. Basta lang loyal kayo sa isa't-isa. Walang cheating."
Ang advice ko sa kaniya.Ngumiti siya.
"Salamat sa advice, kuya hah."
Sabi niya sabay hawak sa balikat ko.Kinindatan ko lang siya.
Nang paalis na sana siya ay MAY TANONG NA BIGLANG SUMAGI SA ISIPAN KO kaya tinawag ko siya pabalik.
"Ah... Luke, may tanong lang ako!"
Sabi ko.Bumalik siya.
"Ano 'yun, Kuya?""May boyfriend na ba ate mo?"
"Meron, Kuya. Pero sa online lang. Taga rito lang daw 'yun sabi niya."
Sabi niya sabay alis.-----
ANGEL'S POV:
The sun is up today and I feel like taking a swim at the pool. I took off my clothes and then I PLUNGE into the water. This is relaxing...
While swimming, nakita ko si Lance sweeping the grasses he cut. He's really focused on what he's doing. Like, I would have to say he is a really good and industrious man. I can tell he is almost done of what he's doing. I hope he takes some time to relax.
-----
Back To LANCE'S POV:
Pagkatapos kong walisin ang mga damo ay pumunta ako sa kabilang gilid ng bahay para sana hanapin si Luke nag bigla ba namang nabaling sa ibang bagay ang mga mata ko. NAKITA KO SI ANGEL na NAKAHIGA SA POOL CHAIR habang NAKAPIKIT.
SHEYYYT! SHE'S SO FUCKING HOOOOTTT!!! Nakikita ko na halos buong KATAWAN NIYA! AHHH SHITTT!!! ANSARAP niya talaga. Her body is just FREAKINGLY PERFECT!!!
Pero kailangan kong pigilan sarili ko. Pinsan ko 'to eh. PINSAN KO LANG.
Makaalis na nga...
-----
YOU ARE READING
Incest Or NOT?
RomanceTo reach his ambition in becoming an engineer, Lance leaves Bohol and pursues his studies in Cebu. He finds himself warmly welcomed by his aunt's newly migrated Chinese family as he lives with them. But there is a problem. He falls in love with his...