⚠️Trigger warning: This chapter contains scenes of violence and blood, which may be disturbing to some readers.
•••••••
"Kamusta siya?" I asked Akira after she came out from the house."Don't worry. Hindi naman siya nabalian ng todo-todo. She can still walk."
Tumango ako sakanya at aamba na sana pumasok sa loob ngunit hinawakan niya ang isa kong braso upang pigilan ako.
"She's sleeping-can we talk?"
Hindi niya ako binigyan ng pagkakataong sumagot. Bigla na lang siya umalis sa harap ko, sinasabi na sumunod ako. Napasinghap ako bago siya sinundan. Naglakad kami palayo sa camp at dinala niya ako doon sa gazebo kung saan sakin binigay ni Yutaro yung katana.
Naabutan namin doon si Yutaro na may kausap sa cellphone nakatalikod samin habang nasa loob ng Gazebo.
"Yes-master. We're doing it right now." yan ang huli ko narinig na sinabi ni Yutaro sa kausap.
Pumasok kami sa loob, bumaling samin si Yutaro at tumama sakin ang tingin nito. Na werduhan ako dahil hindi naman siya ganito sakin tumingin. Seryuso at matagal akong tinignan. Lumapit naman sakanya si Akira at may binulong. Tumango si Yutaro at sila na ngayon dalawa ang nakatingin na seryuso.
"Anong trip 'to? bakit ganyan kayo makatingin?" natatawa kong sabi.
"I can't believe it...ang bobo natin sa part Aki na hindi natin halata?" si Taro at ngumiwi sakin.
Bigla naman siya siniko ni Akira sa braso at inirapan.
"Ikaw lang naman ang bobo-matagal ko na nahalata akala ko coincidence lang totoo pala."
"Ano ba pinagsasabi niyo? tsaka bakit tayo nandito-"
Nahinto ako sa sinabi dahil napatingin sa bandang upuan. Nakita ko doon ang katana na binigay sakin ni Yutaro. Sa katabi nito ay dalawang katana. Kulay pula at kulay yellow ang sheath unlike yung sakin pinong itim.
Magkasalubong ang kilay kong tinuro ang katana at bumaling sakanila dalawa.
"Bakit..nandyan yan?"
"We will training today." Akira answered.
"Training? wala ba munang break time? kaka galing lang natin sa-"
Bigla kinuha ni Yutaro ang katana ko at binato sakin na nasalo ko naman agad. Kinuha niya rin ang kanya at kinuha ang katana ni Akira sabay bigay sakanya.
"We need to train you. Kailangan mo matutunan ang mga alam namin." Now it's Yutaro and unleash his katana from it's sheath.
"Bakit?"
YOU ARE READING
I'm Not A Guy (INTERSEX || GXG)
De TodoSage needs money badly to give her mother a better life. She gets a job where she has to pretend to be a man to join the rich Lefevre family. She thinks it will be easy, but then she meets the youngest Lefevre, Kinsley Amelia. The beautiful woman m...