Nhà Jeno sở hữu nhiều chuỗi khách sạn khu nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng đắt đỏ nên từ bé khi sinh ra hắn đã được ưu ái gọi là thiếu gia nhỏ, sống 1 cuộc sống dư giả vô lo vô nghĩ. Jeno đi du học Anh từ năm 18 tuổi, vừa học vừa ăn chơi ở bên đó hơn mười năm, bố mẹ gọi về muốn để hắn học dần cách tiếp quản để nối nghiệp gia đình trong tương lai nhưng Jeno lại vì mải chơi mà phớt lờ.
Đến năm 29 tuổi bố mẹ không chịu được nữa mới trực tiếp qua Anh kéo hắn về nước, bắt đầu rèn luyện vào khuôn khổ chứ không thể cứ mãi để Jeno cà lơ phất phơ bên ngoài như vậy, bằng tuổi này người ta có sự nghiệp vợ con ổn định hết rồi.
Với bản tính thiếu gia được nuông chiều từ bé, mới về nước hắn cũng không chịu đến làm quen với công việc, sơ hở là tụ tập bạn bè ăn chơi tiệc tùng sa đoạ. Tính tình thì trăng hoa bay bướm đổi người yêu như thay áo, chẳng có sự ổn định nào khiến bố mẹ lo lắng vô cùng. Bởi vậy hai người mới muốn mau chóng đẩy nhanh tiến độ cưới vợ cho Lee Jeno, một phần vì hắn đã đến tuổi, một phần là muốn để cho Jeno khi có gia đình sẽ sống trách nhiệm hơn, chứ không thể để sống tuỳ ý như này mãi được.
Hắn tất nhiên không muốn bản thân mình bị ràng buộc bởi một cuộc hôn nhân vô nghĩa vậy nên mỗi lần bố mẹ hỏi đều cố tình lờ đi. Nhưng thời gian gần đây chiêu này thực sự không có hiệu quả, hắn bị thúc giục đi xem mắt mỗi lúc mỗi nơi, trốn cũng không được từ chối cũng chẳng xong Jeno định tìm đến một cuộc hôn nhân giả để tạm thời che mắt gia đình.
Lúc nãy khi vừa nghe chuyện Jaemin kể hắn liền biết cậu là người phù hợp, vậy nên:
"Em muốn tự do tôi sẽ giúp em, thậm chí cả tiền bạc cũng không thành vấn đề, tôi thì chỉ cần em giúp để qua mắt gia đình. Chúng ta coi như đồng minh hợp tác với nhau, em nghĩ như thế nào?"
Cậu hoàn toàn chưa nghĩ tới cách này, lần đầu tiên nghe Jeno đề cập đến cảm thấy có chút không tin được, hắn ở phía trên quan sát thái độ Jaemin, lại tiếp tục thuyết phục:
"Em yên tâm, tuy kết hôn nhưng chỉ là tạm thời thôi, không có quy định thời gian cụ thể, khi nào em không muốn tiếp tục hoặc tìm được người em thích chúng ta sẽ ly hôn, còn trong thời gian đóng giả cả hai bên cũng tôn trọng quyền riêng tư của nhau, không ai can thiệp vào chuyện của ai."
Cậu trong lòng có chút xáo động, cẩn thận cân nhắc suy tính kĩ lưỡng, lại ngờ vực nhíu mày nhìn người kia hỏi lại lần nữa:
"Chú nói nghiêm túc?"
"Ừ, nghiêm túc."
.
Vì lợi ích chung cuối cùng cả hai người quyết định đồng ý hợp tác. Buổi ra mắt giữa gia đình hai bên cũng được đẩy nhanh tiến độ.
Đối với nhà Jeno thì có vẻ dễ qua cửa hơn, dù sao bố mẹ hắn đã mong đợi một đứa con dâu lâu lắm rồi, Jaemin cũng là đứa trẻ hiền lành lễ phép, có thể so khoảng cách tuổi với Jeno thì hơi nhiều nhưng cách xử sự của cậu lại toát ra vẻ trưởng thành hơn so với tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thành thật
Fanfiction1001 câu chuyện hôn nhân chưa kể giữa "ông chú" 31 tuổi vẫn còn trẻ trâu và bạn nhỏ đanh đá già đời 19 tuổi. "Em phối hợp một chút, phải diễn như vậy mới tạo cảm giác vợ chồng thật." "Tôi thấy chú đang lợi dụng cơ hội thì có, đồ dê xồm."