Đến giờ ăn cơm bố Jeno lúc này mới từ trên thư phòng xuống, ông Lee thấy cậu và hắn liền tiến tới vui vẻ hỏi thăm:
"Hai đứa đến lâu chưa?"
"Dạ bọn con mới đến được một lúc thôi ạ."
Ông Lee cười gật đầu tỏ ý đã biết, kéo ghế ngồi vào bàn, lúc này mọi người mới bắt đầu ăn cơm.
"Mấy đứa ăn xong ở lại chơi thêm một lát với mẹ, tí ta có việc phải đi công tác một chuyến."
Lee Jeno thấy bố dặn liền quay sang nhìn, không quên đùa vui nói chen vào:
"Hai vợ chồng tình cảm quá nhỉ, chủ tịch Lee đi công tác còn sợ phu nhân ở nhà buồn."
Cả nhà đều bật cười vì câu nói giỡn kia, chỉ có bố lên tiếng đáp lại:
"Tuổi ta giờ đáng lẽ hai vợ chồng phải được nghỉ hưu đi vi vu hưởng thụ tuổi già rồi vậy mà vì đứa nào mãi không chịu làm việc tiếp quản để ông già này được yên tâm mà nghỉ ngơi đây?"
Jeno bị nói trúng tim đen, chỉ biết cười ngượng:
"Ơ kìa bố này..."
"Sao? Ta nói không đúng à? Mà con cứ như vậy đợi Jaemin tốt nghiệp xong ta để lại cho Jaemin tiếp quản hết." -Ông Lee vừa dứt lời liền quay sang nhìn Jaemin cười: "Con nhỉ?"
Cậu ngại ngùng "Dạ" một tiếng, Jeno bên cạnh cũng bị làm cho buồn cười:
"Thôi bố mẹ cứ để cho vợ con tập trung học hành đi rồi tính sau."
"Tính dần đi là vừa. À nói mới nhớ, hai vợ chồng đã chốt tuần trăng mật đi đâu chưa?"
Jaemin nghe vậy liền quay sang nhìn hắn, Jeno cho nốt miếng cơm vào miệng, vừa nhai vừa lắc đầu trả lời:
"Bọn con chưa."
"Thế cứ tính dần đi là vừa để lâu lại không còn cảm giác như lúc mới kết hôn đâu..."
"Dạ vâng..."
Ăn cơm xong mọi người ra phòng khách ngồi ăn hoa quả trò chuyện thêm một lúc thì xe thư ký của bố Jeno đến, ông lúc này đã chuẩn bị xong xuôi hết, tạm biệt mọi người rồi vào xe.
Đứng nhìn chiếc xe lăn bánh rời khỏi cổng cho đến khi mất hút, mẹ Lee quay vào khoác tay Jaemin, nhẹ giọng hỏi:
"Hay hôm nay hai đứa ngủ ở đây đi, phòng thằng Jeno ngày trước mẹ vẫn cho người dọn dẹp thường xuyên, hai đứa lên đấy ngủ, hôm nay cũng muộn rồi sáng mai rồi về sớm."
Cậu có chút ái ngại cười trừ quay đầu nhìn Jeno, hắn liền ngay lập tức đoán được suy nghĩ trong đầu Jaemin, khéo léo từ chối:
"Dạ thôi mẹ ạ, bọn con xin phép về, ở đây lại làm phiền thêm..."
"Không có phiền gì hết, đêm nay hai đứa cứ ở lại đây đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thành thật
Fanfic1001 câu chuyện hôn nhân chưa kể giữa "ông chú" 31 tuổi vẫn còn trẻ trâu và bạn nhỏ đanh đá già đời 19 tuổi. "Em phối hợp một chút, phải diễn như vậy mới tạo cảm giác vợ chồng thật." "Tôi thấy chú đang lợi dụng cơ hội thì có, đồ dê xồm."