In the world that we have, There are things that we can't explain and there is something unbelievable in our lives that we don't expect to happen.
Like me I don't know why I ended up in the situation I have now.
Hi! I'm Sabrina Mendoza. 21 years old I'm 4th year college.
Nag iisa lang akong anak ng two mommies ko. Yes two mommies Parehas silang babae ang Mama Celine ko at Mommy Avielle hindi sila kasal kaya naman ang last name ko kay Mama Celine sinunod dahil sya naman talaga ang biological mother ko.
Nag mula ako sa IVF. Si Mama Celine ang nag buntis at kumuha sila ng donor ng isang lalaki na Pilipino din. Pinag hirapan nila akong mabuo dahil nag ipon talaga sila, hindi naman mayaman sila Mama Celine at Si Mommy Avielle sakto lang may namana din syang ilan ilang lupain sa family nya kaya naman sa kanilang dalawa mas may kaya si Mommy Avielle. Pero ng mag sama sila sa iisang bahay nag ipon talaga sila para mabuo lang ako.
Hindi kami mayaman hindi rin naman mahirap, yung kumakain lang ng tatlong beses sa isang araw. Simple lang kami, simple lang ang pamilya namin at masaya ako don...
Pero sa hindi inaasahang pangyayare nag bago ang lahat simula ng magising na lang ako sa katotohanan unti unti ko na nagugustuhan ang taong isa sa humubog at nagpalaki sakin. Yun ay si Mommy Avielle .....(ebyel)
Hindi ko maitatanggi na sobrang ganda nya kahit sa edad nyang 38 hindi halata sa kanya ang edad nya parang nasa 30 pa lang sya dahil
sa makikinis na balat nito at pormahang parang nasa pagiging dalaga pa din sya at aaminin kong kahit sino ang mapa tingin sa kanya talaga naman makukuha ang atensyon mo nito. Proud ako dahil parehas na maganda ang mama and mommy ko. Sa kanilang dalawa ni Mama Celine mas nangingibabaw ang ganda ni Mommy Avielle at ang katawan nya na sa tingin ko ay nadaig pa ko sa kasexyhan.Kaya naman habang tumatagal hindi ko maipaliwanag bakit nagustuhan ko ang taong humubog, nagpalaki at umaruga sakin.
Tama pa ba tong nararamdaman ko? Wala ba ako sakit sa utak? I'm 21 years old and She's 38 years old. Sobrang laki ng age gap namin kahit saang anggulo ko tingnan mali pa din. Lalo na't sya ang taong pinakama-mahal ng biological mother ko.
At dito nagsisimula ang kwento ng buhay ko.....
Sabrina Mendoza.
21 years old.Avielle Sanchez.
38 years old.
YOU ARE READING
Falling In Love With My Mommy [R18]
RomanceThis is my second story. I hope you'll like it ❤️