CumOnmyfacE_neighbor
“Hmm…”
I open my mouth just to let a long and heavy breath.
Tumitig ako sa camera. Mas binuka ko pa ang hita kong nakapatong sa braso ng inuupuang gaming chair.
I draw a cricles on my clitoris.
“Shit!”
“Yes? Like that- Ahh!” panunuya ko.
Nilandas ng kaliwang palad ko ang namamawis kong katawan. Minasahe ang dibdib kahit natatakpan iyon ng manipis na bra.
Nang makitang dumadami ang viewers ko ay mas lalo akong ginaganahan. Sunod-sunod ang gifts and stickers. I smiled seductively at the camera.
Pinasok ko ang gitnang daliri sa aking butas. So much pleasure. I started to move my finger. Bumaling kung saan-saan ang ulo ko. Kaliwa't kanan. Taas-baba.
“Uhm… Yes- Oh! Shit.”
Dinagdagan ko ng isang daliri ang butas ko. Dahan-dahang nilalabas masok.
Binalingan ko ng tingin ang comment section na sunod-sunod ang pagpa-pop up ng mga bagong comment.
I stop what I am doing. Dahil doon nabasa ko ang nga bagong comment. They're disappointed.
fvckme_miss: HEY!!! TANGINA LALABASAN NA AKO!
SitOnMyFaceLady: you whore! I'm just starting here.
Xxx.horknee: Shit. Hindi ka talaga pumapalya.
Napangiti ako lalo sa mga nabasa. Marami pa iyon. Puro pagrereklamo. Tinanggal ko ang suot na lacey bra. Tumambad ang malulusog kong dibdib at ang tayong-tayong utong. I started to massage it on rhythm.
Naagaw ang atensyon ko sa isang may kahabaang comment.
CumOnmyfacE_neighbor: Can you please fuck me instead? Ride on my face. My cock is really just for your sweet pussy. I'm getting jealous. Maraming naaakit sayo. Dapat ako lang. Fuck me all you want… please baby?
I blush.
Really?
“Hey guys, we're just starting. Don't get too excited.” pang aakit ko.
Muli kong pinosisyon ang sarili sa gaming chair. Kinuha ko ang pula kong vibrator. Ngumisi ako. Ito ang paborito kong laruan.
Sinandal ko ang likod sa malambot na foam ng gaming chair. Tumitig ako sa screen. In-on ko ang vibrator na hugis ng parang microphone.
I started to rub it on my clitoris. Nanginig ang balakang ko.
“Uhmm~ Ahh. Yes- Oh~”
Sumabay ang balakang ko sa ritmo. Sinasabayan ang pagtaas baba ko ng vibrator. Hindi pa naging sapat sa akin iyon. Gamit ang kaliwang kamay, pinasok ang dalawang daliri sa bukana ko. Kasabay ng pag vibrate ng sex toy na gamit, naglalabas masok naman ang dalawang daliri ko sa butas ng puke ko.
Ako ay natutuliro. Umangat ang ulo ko. Kinagat ko ang ibabang labi ng may maramdamang may namumuo sa puson ko. Hudyat para bilisan ang pagpapaligaya sa sarili ko.
“Puta- shit. Ah, ganiyan nga. Hmm~ Fuck!” Nagpakawala ako ng mahabang ungol kasabay ng pagsabog ko.
Nanginig ang balakang ko dahil doon. Nasa loob pa rin ng butas ng puko ko ang dalawang daliri. Nabitawan ko ang vibrator dahil sa panghihina.
Shit. “Ang sarap.” I chuckled.
Hinayaan ko ang ayos ko habang binabasa ang mga comments. Tuloy-tuloy pa rin ang pagbibigay nila ng points at stickers na naglalaman ng pera.
It's time to end this sexy show. I smiled at them.
“Bye, peaches!”
Kumaway pa ako bago in-off ang camera sa taas ng computer. Pero tumatakbo pa rin ang livestream.
Sa nanlalambot na katawan. Tinanggal ko ang itim na maskarang suot. Natatabunan lang nito ang matang bahagi ng mukha ko.
Sunod-sunod na nagsialisan ang mga manunuod. I decided to end the live but one comment caught my attention again.
CumOnmyfacE_neighbor: I'll make you mine so that I don't need to share your body to anyone. Remember that, Camille. Fuck. I cum big time… I have a secret to tell you, baby… this big cock only salutes on you. 😏
WTF?!
What. Was. That?!
“Tangina-”
Dali-dali kong in-end ang livestream.
“That CumOnmyfacE_neighbor knows me?!”
Nanigas ako sa kinauupuan. Binalot ng lamig ang kaninang nagiinit kong hubad na katawan.
“At ano? Anong ‘I’ll make you mine’!? Shit! Shit!”
Sinabunutan ko ang sarili. Sino iyon? Bullshit! This is fucking bullshit.
“Ooo-kay. It's nothing. Wala lang iyon. Baka kamukha lang ako ng Camille na kakilala niya? That's why? Ah!”
Kahit anong gawin ko sumasakit ang ulo ko sa comment na iyon. Is this the end of me? Shit. Shit talaga.
Marahas akong bumuntong-hininga. Kakalimutan ko ang bagay na iyon. Pero puta nababahala ako.
YOU ARE READING
The Dominant Being Submissive
DragosteHer past is the reason why she's gaining so much attention and money. All that darkness led her to become addicted to satisfying herself. She entered this dangerous yet full of satisfaction world just to fill those needs. Because of them, Tanya Cami...