lục hoàng tử sẽ kết hôn vào tháng sau, đối tượng là công chúa nước láng giềng. sự việc đột ngột, cả hoàng cung bận rộn chuẩn bị, cột cửa được trang trí bằng ruy băng màu trắng vàng, ngay cả người dân cũng nhiễm bầu không khí vui mừng, đề tài nóng hổi trong chợ đều xoay quanh đám cưới sắp tới.
nhà hàng nhỏ của gia đình wooje cũng nhân cơ hội tung ra các gói ưu đãi, làm cho doanh thu tăng vọt, bận rộn đến mức hyeonjun cũng được gọi đến làm nhân viên tạm thời, bưng bê đĩa - nhân viên chính thức minseok dạo này lại lơ đễnh, công việc thường xuyên mắc lỗi, giao nhầm đồ ăn là chuyện thường, giá của các chén đĩa bị vỡ cũng sắp bằng tiền lương của em, khi khách hàng gọi món thì đột nhiên đơ ra, phải nhờ wooje bên cạnh cứu viện.
minseok bắt đầu không ổn định từ ngày biết tin lục hoàng tử kết hôn, wooje và hyeonjun không hiểu sao em lại phản ứng lớn đến vậy với việc lục hoàng tử sắp kết hôn, có phải thật sự là fan của anh ta? nhưng khi lục hoàng tử đến thị sát, minseok lại cố ý không đi gặp anh ta, bộ dạng này chẳng giống fan chút nào mà giống như... hyeonjun dù rất nhạy cảm cũng phải mất nhiều công sức mới không buột miệng nói ra từ "bạn trai cũ" trước mặt wooje.
nhưng nếu minseok cứ tiếp tục lơ đễnh như thế này, ngay cả wooje cũng sẽ tưởng tượng ra những câu chuyện kịch tính giống như trong phim truyền hình ả rập.
"anh minseok."
giữa giờ nghỉ trưa và tối, ba người bạn thân ngồi uống trà bên ngoài nhà hàng. wooje đưa cốc nước cho minseok, nhưng em chậm chạp không đưa tay ra nhận, gương mặt đờ đẫn nhìn lên bầu trời, phải gọi lần nữa em mới phản ứng lại.
"anh minseok đang nghĩ gì vậy?"
"không, không nghĩ gì cả."
"ồ." wooje uống một ngụm nước, "vậy lục hoàng tử -"
minseok và hyeonjun suýt chút nữa phun nước ra ngoài, hyeonjun lập tức trừng mắt nhìn wooje, còn minseok chỉ lau miệng rồi lại ngẩng lên nhìn bầu trời, tai ửng hồng nhẹ.
wooje dựa vào vai em, cũng ngẩng lên nhìn trời, hỏi, "trên trời có gì sao?"
"..."
bình thường wooje hay trêu chọc hyeonjun, minseok chỉ đứng bên cạnh xem và thấy thú vị, nhưng giờ đến lượt mình mới thấy phiền phức.
nhưng dạo này em thật sự khác thường, hyeonjun cũng lặng lẽ nhìn wooje mà không ngăn cản, có lẽ hôm nay không giải thích rõ ràng thì họ sẽ không bỏ qua cho em.
minseok mím môi, "các cậu có nghe về truyền thuyết 'ngôi sao ả rập' không?"
wooje và hyeonjun nhìn nhau, cả hai đều gật đầu.
"có người đã kể cho tớ nghe về truyền thuyết đó, rồi - sao vậy?"
nhận thấy hai người bạn bắt đầu lúng túng, hyeonjun gãi đầu chuyển ánh nhìn đi nơi khác, wooje nở nụ cười ngại ngùng, minseok nhíu mày hỏi, hai người lại nhìn nhau.
"người đó có phải đã nói với anh minseok rằng anh là ngôi sao ả rập của anh ta không?"
"không, không có mà..." chỉ là lúc đó lee minhyung thực sự nhìn em với ánh mắt nghiêm túc, ánh mắt rực cháy.