🔥

165 18 0
                                    

Ngọc Thảo và Thanh Thủy là bạn cùng lớp, từ ánh mắt đầu tiên Thủy đã phải lòng Thảo. Tốn rất nhiều tâm tư để kết thân với nàng, còn phải chạy đi lấy lòng lớp phó lao động để xếp cho hai người trực nhật cùng nhau, vận dụng tài ăn nói với cô chủ nhiệm mãi mới có thể cùng Ngọc Thảo trở thành đôi bạn cùng tiến.

Một lần học cùng nhau ở nhà Ngọc Thảo, TThuỷ vô tình biết được Ngọc Thảo chơi một thể loại game tu tiên còn thấy được tên nhân vật của nàng.

Tối về, Thanh Thủy liền lập một tài khoản rồi cày suốt mấy ngày để theo kịp cấp độ, kết bạn với Ngọc Thảo. Nhân vật Thanh Thủy chọn lại là một nhân vật nam, tính cách, cách nói chuyện cũng rất thoải mái. Cùng với bọn người trong bang xưng huynh gọi đệ, nhưng rất ít khi tương tác với mấy nhân vật nữ khác ngoài nhân vật của Ngọc Thảo.

Hai người ở bên ngoài có thể xem là bạn tốt, cùng nhau học tập, cùng nhau trực nhật, cùng nhau cố gắng nhưng ngoài ra cũng không nói nhiều những chuyện riêng tư.

Trái lại, trên game cực kỳ thân thiết, có chuyện vui buồn gì cũng sẽ kể với nhau, dĩ nhiên Thanh Thủy sẽ là người nghe nhiều hơn, cho Ngọc Thảo lời khuyên và rất hay làm trò  chọc Ngọc Thảo cười.

Lúc sau hai người cùng nhau làm nhiệm vụ, cùng nhau đi đánh quái, cùng hoàn thành phụ bản và rồi cùng tổ chức đám cưới hoành tráng trong game.

Những huynh đệ trong bang lúc đầu còn mắng Thanh Thủy  là vào game chỉ để cua gái, vì những lúc Ngọc Thảo bận không online thì Thanh Thủy cũng không vào cùng đồng đội. Lúc sau đã quá quen lại chuyển qua trêu chọc, có người còn bảo hai người hợp nhau như vậy thì hẹn hò thật luôn đi.

Mọi thứ sẽ tốt đẹp như vậy nếu như không phải Ngọc Thảo nói với Thanh Thủy muốn gặp nhau, muốn thêm tài khoản mạng xã hội và muốn nghe giọng cô.

♀[1s – thỏ thỏ]: Tướng công ơi!

♂[1s – Sếp Tít ]: Ơi! Sao đấy phu nhân?

♀[1s – thỏ thỏ]: Tốt nghiệp xong chắc là thiếp sẽ đi du học

♀[1s –  thỏ thỏ]: Mình có thể gặp nhau một lần trước khi thiếp đi được không?

♂[1s – Sếp Tít]: Xin lỗi vì không đáp ứng nàng được

♂[1s – Sếp Tít]: Bọn mình ở xa nhau quá

♀[1s – thỏ thỏ]: Cho thiếp địa chỉ

♀[1s – thỏ thỏ ]: Thiếp đến tìm chàng

♂[1s – Sếp Tít]: Không cần như vậy

♂[1s – Sếp Tít]: Bọn mình chỉ là bạn chơi game thôi mà

♀[1s – thỏ thỏ]: Chỉ có như vậy?

♀[1s – thỏ thỏ]: Một chút tình cảm cũng không có?

Sau cuộc trò chuyện hôm đó, Ngọc Thảo xóa tài khoản và Thanh Thủy cũng không còn vào game nữa. Bang hội không ai biết đã xảy ra chuyện gì, chỉ biết thiếu mất một đôi phát cẩu lương mỗi ngày.

Mấy ngày sau đó, Thủy vẫn đi học với Thảo như bình thường, vẫn cùng nhau làm bài tập nhưng hiển nhiên không nghe Thảo nhắc đến chuyện nàng sắp đi du học.

Tệ vãi ! đúng là tớ chẳng là gì với cậu, cậu thà nói chuyện, thà tâm sự với một người không quen biết ở trên game cũng không muốn nói cùng tớ

những thứ vụn vặt , được nhặt 🤷Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ