Trong thực tế thì chó và mèo là hai kẻ thù gặp nhau là méo với gâu, chửi nhau bằng tiếng động vật khi thấy nhau. Thực tế là thế nhưng tại nhà Deft nó lại phi thực tế rất nhiều.Trong phòng khách, trên sofa là hai con người một bé xíu một cao lớn đang ôm nhau ngồi xem phim hoạt hình, người bé xíu được người cao lớn ôm chặt vào lòng, tiện tay còn bẹo cái má mềm mềm nữa.
Cứ thế mà lười biếng cả một ngày, đến chiều khi Hyuk-kyu trở về thì hai người ấy cũng chả thèm tách ra, thấy thế thì Hyuk-kyu mắng (iu) một trận
- Hai đứa tách ra cho anh nhờ được không? Không thấy nực hả?
- Hai đứa xuống bếp phụ anh nấu bữa tối, không thì tối nay nhịn
Nghe đến khúc "tối nay nhịn" thì cặp chó-mèo cũng chịu tách ra, Minseok lờ đờ đi từng bước xuống bếp, còn Jihoon thì cũng uể oải bước về phía phòng tắm. Hai anh em lạc đà và cún thì ở dưới bếp cùng nhau nấu ăn, tuy Minseok hơi hậu đậu nhưng có anh Hyuk-kyu ở cạnh bên để phụ giúp.Khi bữa tối đã xong thì cùng lúc đó con mèo béo kia cũng tắm xong, mặc mỗi cái quần đùi ngắn ngủng mà lon ton chạy ra bàn ăn. Minseok thấy cảnh tượng "cấm con nít dưới 18" thì xấu hỏi quay mặt đi chỗ khác, còn anh Hyuk-kyu đá Jihoon lên phòng thay đồ cho đàng hoàng rồi mới được ăn.
Sau khi thay một bộ đồ đàng hoàng hơn thì Jihoon cũng được phép ngồi ăn. Trong lúc ăn , Jihoon cứ gắp thức ăn cho Minseok, gắp nhiều đến mức anh Hyuk-kyu phải lấy bớt thức ăn từ chén em về chén mình. Jihoon thấy được thì hậm hực, liếc xéo anh
- Sao anh lấy thức ăn của em cho Minseok?
- Em có thấy Minseok bị em dồn thức ăn nhiều đến thế nào không?
- Minseok phải ăn nhiều mới cao lên chứ!
- Ê em chọc gì anh chưa, Jihoon? - Minseok nghe Jihoon đụng chạm đến chiều cao của em thì em buộc phải lên tiếng. Trông mặt em rất dỗi, dỗi từ mèo béo sang lạc đà, em dỗi hết mọi người!Hai anh lớn thấy em nhỏ dỗi cũng bất lực, ăn xong Jihoon phải tìm cách dỗ cục bông này mới được, chứ để mãi thế này thì tối nay anh không được ôm em ngủ.
Xong bữa tối, Minseok dọn dẹp chén đĩa, anh Hyuk-kyu rửa chén, Jihoon lau bàn, anh Hyuk-kyu với em Minseok thì nói chuyện rất tươi vui, bỏ mặt con mèo đang nhức đầu vì suy nghĩ cách dỗ em. Xong xuôi mọi việc thì tất cả giải tán, ai về phòng người nấy, nhưng Jihoon lại ghé ngang phòng Minseok, gõ cửa chờ hồi âm của em.
Nghe tiếng gõ cửa, Minseok bước ra mở cửa và thấy một con người cao lớn đang chề môi nhìn mình, chưa kịp cất lời thì người kia đã nói trước.
- Minseok à~ Anh xin lỗi em
- Anh không nên chọc đến chiều cao của em. Cho anh ngủ chung với em nha(。•́︿•̀。)
- Thôi được rồi, anh vào trong đi, cấm đụng chạm hay sờ mó gì em.
- Hihi anh yêu Minseok~Thế là vẫn như mọi đêm, Jihoon lại được ôm cục bông nhỏ của ảnh để ngủ, giờ tâm trạng con mèo ấy rất vui, suy nghĩ xem nên ôm em hay nên quấn em lại trong chăn rồi ôm. Buổi tối của hai người rất vui và có chút ồn ào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKeria - Những câu chuyện chắc chắn sẽ không có full]
ContoTuyển tập những câu chuyện nhỏ của Shiirexing viết cho AllKeria (ノ◕ヮ◕)ノ*.✧