ZERIA

116 12 0
                                    

Giữa nền tuyết trắng, một màu đỏ tươi thấm vào tuyết, tiếng khóc thương cho chàng trai nhỏ nằm trên vũng máu vì bị hại.

Dòng người qua lại cũng phải dừng trước cảnh tượng ấy, người bàn tán người hoảng loạn gọi cứu thương. Chàng trai nhỏ đang được người em của anh cầm máu, ánh sáng trong mắt anh cũng từ từ dập tắt.

Em cố cầm máu cho anh nhưng vết thương sâu quá, máu cứ chảy mãi thấm ướt cả áo em. Em lẩm bẩm cầu nguyện cho anh sống tiếp với em, cầu xin Thần Chết không lấy anh khỏi em.

-Anh ơi, đừng đi mà, ở lại với em đi Minseokie-hyung
-Xin anh đấy, đừng bỏ em lại, đừng xa em, đừng bỏ em giữa mùa đông mà.
-Em sợ lắm, sợ mất anh lắm, em xin lỗi, em sai rồi!

Âm thanh tuyệt vọng của nhóc Choi cứ vang bên tai anh, em sợ lắm, em không muốn mất anh đâu, em sợ không còn anh nữa thì ai sẽ chăm sóc em đây?

Xe cứu thương đã tới, anh cũng đã được đưa lên xe, em cũng được đi theo. Trên xe, em lo lắng nắm chặt tay anh, mắt thì cứ nhìn vào máy đo nhịp tim(?) của anh, lúc lên lúc xuống làm tim em như muốn phóng ra khỏi lòng ngực.

Minseok lấy lại nhịp thở, cố gắng dùng sức cuối để nói với em.
-Wooje...Anh yêu em lắm...
-Em cũng v-
Tít...Một đường thẳng dài đã hiển thị trên màn hình, chưa tới bệnh viện nữa mà anh...

[AllKeria - Những câu chuyện chắc chắn sẽ không có full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ