【 tự 】
Harry Potter ở chiến hậu lựa chọn chu du thế giới.
Ma pháp này giới chúa cứu thế rốt cuộc có thể thở dài một hơi dỡ xuống đè ở trên người 18 năm gánh nặng, có thể mặc kệ chính mình làm một cái bình thường vu sư. Cứ việc hắn thành kế Dumbledore sau ma pháp giới tân tinh thần lãnh tụ; cứ việc ma pháp bộ năm lần bảy lượt mời hắn gia nhập ngạo la đối lấy truy kích và tiêu diệt còn sót lại tử thần thực tử; cứ việc Hogwarts hướng hắn gửi tới một phong thơ, tin thượng viết chính là mời hắn trở thành Hogwarts tân hắc ma pháp phòng ngự thuật giáo thụ.
Đương nhiên, chúa cứu thế cũng có nguyên vẹn tự do không phải. Không ai có thể đem hắn cùng giết chết Voldemort cái này nhiệm vụ buộc chặt 18 năm sau lại dùng khác nhiệm vụ buộc chặt hắn, Harry uyển chuyển từ chối hết thảy mời, thu thập hành lý rời đi Anh quốc.
Kỳ thật hắn chỉ là không biết như thế nào đối mặt nam nhân kia thôi —— Harry tự giễu tưởng, chính mình thật là cái người nhu nhược.
Hogwarts kia phong mời tin thượng lạc khoản là “Hiệu trưởng, Severus Snape”, mai lâm biết Harry ở nhìn đến cái tên kia một chốc toàn thân cứng đờ giống như năm nhất khi nhìn thấy Voldemort kia trương xà mặt giống nhau.
Sau đó tin chậm rãi dừng ở trên mặt đất, Harry ở sững sờ thật lâu về sau cúi đầu trở lại phòng, bắt đầu đóng gói thu thập chính mình hành lý.
Hắn hoàn toàn không có chủ ý, từ trước đến nay lấy bình tĩnh trầm ổn xưng chúa cứu thế đại nhân vào giờ phút này tư duy tan vỡ giống như năm đó cái kia mới vào ma pháp giới nam hài. Hắn không viết hồi âm, có lẽ không trở về tin là phương thức tốt nhất đi. Hedwig còn ở trong lồng ngủ —— hắn tân mua chỉ tuyết kiêu, vẫn như cũ đặt tên Hedwig.
Ít nhất nam nhân kia sống sót, ít nhất đây là thật sự.
Chẳng sợ đó là chính mình liều mạng đã cứu tới người.
Chẳng sợ đó là chính mình ái người.
Harry ngồi ở mép giường, thấp thấp cười.
________________________________________________【 nhất 】
Thêm mâu phảng phất nói qua, sinh hoạt là vớ vẩn.
Harry cảm thấy chính mình không cần phảng phất, sống thoát thoát chính là vớ vẩn. Mười lăm tuổi cái này nghỉ hè từ không thể hiểu được tao ngộ nhiếp hồn quái, bị không thể hiểu được đưa tới ma pháp bộ tiếp thu thẩm phán, lại đến không thể hiểu được bị toàn bộ Hogwarts cô lập.
Chẳng sợ nguyên nhân gần là hắn thấy Voldemort trở về mà đại đa số người cùng ma pháp bộ đám kia lấy Fugde cầm đầu bao cỏ giống nhau cầm trốn tránh thái độ.
Nhưng mà trốn tránh không thể giải quyết vấn đề, hắn châm chọc mà tưởng. Mười tháng ánh mặt trời bắt đầu dần dần mà thiếu, ít nhất có thể rõ ràng cảm thấy ở mỗi cái sáng sớm rời giường khi cách bọn họ càng ngày càng xa thái dương. Hắn trước sau như một mà súc ở Gryffindor bốn người một gian hỗn độn trong ký túc xá, trên người cái màu kim hồng đệm chăn.
Lại lần nữa từ ác mộng trung tỉnh lại sau hắn đầu một hồi cảm thấy loại này màu kim hồng vô cùng chói mắt.
Arthur Weasley bị tập kích làm hắn cảm thấy chính mình này mệnh hoàn toàn thành cái vớ vẩn mệnh đề —— bị mọi người lăn qua lộn lại sống mơ mơ màng màng thảo luận lại quên mất sớm đã có cái chú định kết quả đang chờ. Hắn ở Dumbledore văn phòng cơ hồ là ma lực bạo động giống nhau mà rống giận ra:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Hạnh Hoa Thôn
Short StoryTên: Hạnh Hoa Thôn Tác giả: Vân Thanh Nhai Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, HE, Tình cảm, Ma pháp, Vườn trường, Chủ thụ , Phương Tây, 1v1, Nguyên tác hướng. Từ tiểu Harry 5 năm cấp bắt đầu lệch khỏi quỹ đạo nguyên tác giả...