【 thất 】
Harry đến Trung Quốc chỉ do tâm huyết dâng trào, chờ đến xuống máy bay phát hiện là đen nghìn nghịt một mảnh người Trung Quốc, hắn cảm thấy chính mình nên kỵ phi thiên cái chổi đi nước Đức mà không phải tâm huyết dâng trào lựa chọn làm hộ chiếu làm thị thực ngồi mười mấy giờ phi cơ.
May mắn hải quan nhân viên tiếng Anh nói thật xinh đẹp, hỏi hắn là lựa chọn mua phiếu hồi Anh quốc vẫn là lưu tại Trung Quốc du lịch, Harry nghĩ nghĩ, lựa chọn lưu lại nhìn xem. Sân bay nhân viên công tác thực hảo tâm cho hắn vài trương bản đồ, một cái là giao thông đồ, một cái là du lịch đường bộ đồ, một cái là khách sạn đồ.
Hắn nhìn mắt khách sạn phân bố đồ, ngẫm lại chính mình không mang nhiều ít bảng Anh ra tới —— liền tìm gia quốc tế thanh niên lữ xá.
Cảm tạ Merlin, may mắn hắn khắp nơi Muggle giới sinh hoạt quá, bằng không muốn loạn thành bộ dáng gì.
Hắn không có vội vã đi ra ngoài chuyển, cho chính mình muốn cái đơn nhân gian sau lão bản hỏi hắn chuẩn bị ở bao lâu, hắn nghĩ nghĩ: “Nửa năm.”
Vì thế lão bản thực nhiệt tình dùng gập ghềnh mỹ thức cuốn lưỡi tin tức hắn có nguyện ý hay không lưu tại trong tiệm hỗ trợ dùng để chi trả phòng phí, hắn nghĩ nghĩ đáp ứng rồi.
Vì thế Trung Quốc chi lữ liền như vậy thuận lý thành chương bắt đầu rồi.
Vừa mới bắt đầu xác thật làm hắn cảm thấy thanh tịnh, nơi này là Trung Quốc Muggle giới, mỗi ngày lui tới người đều chỉ là Muggle, không có sùng bái mù quáng giả. Hắn chỉ cần mỗi ngày ngồi ở quầy sau phụ trách cùng ngoại quốc khách nhân giao lưu hơn nữa đưa cho bọn họ chính xác cửa phòng chìa khóa liền có thể, bởi vì không phải du lịch mùa thịnh vượng, đa số thời gian hắn chỉ là ngồi ở quầy sau, nhìn lão bản dưỡng kia chỉ miêu mễ lười biếng mà hưởng thụ mùa thu cuối cùng ánh mặt trời.
Này chỉ miêu làm hắn nhớ tới giáo sư Mcgonagall, nhớ tới Hogwarts, nhớ tới Snape.
Liền trong mộng đều tràn ngập chấm đất hầm nhàn nhạt dược hương.
Hắn ở tại Trung Quốc một cái đất liền thành thị, hắn dùng một tháng đi thích ứng so Anh quốc ấm áp mà khô ráo thời tiết. Mỗi ngày sáng sớm tỉnh lại đẩy ra cửa sổ nhìn đến dưới lầu mấy cái lão thái thái vác giỏ rau đi mua đồ ăn, hoặc là mấy cái lão nhân tập thể dục buổi sáng trở về. Nghe bên tai mọi người nói hắn nghe không hiểu phương ngôn hoặc là hơi có thể nghe hiểu mấy cái tiếng phổ thông từ ngữ.
Trung Quốc rất lớn, hắn ngẫu nhiên sẽ ở cái này trong thành thị đi dạo, nhìn xem hoàng hôn tràn ngập quá tường thành mỗi một khối ngói, cấp vọng lâu mái hiên mạ lên một tầng nhợt nhạt kim sắc. Nhìn đường cái thượng đủ loại kiểu dáng xe buýt, đi qua quá hạn thỉnh thoảng ủng đổ đường quanh co. Nhìn tuyết một tấc tấc biến hậu thẳng đến tan rã, nhánh cây sẽ không giống đánh người liễu giống nhau đem tuyết đọng ném xuống đi, chỉ là cùng với trong suốt bạch cấu thành sắc sai lớn nhất hình ảnh.
Hắn lại nghĩ tới Hogwarts.
Nhớ tới Severus Snape.
Harry nghe Trung Quốc truyền thống Tết Âm Lịch pháo mừng thanh, ở cái này xa lạ quốc gia lần đầu tiên khóc ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Hạnh Hoa Thôn
Short StoryTên: Hạnh Hoa Thôn Tác giả: Vân Thanh Nhai Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại, HE, Tình cảm, Ma pháp, Vườn trường, Chủ thụ , Phương Tây, 1v1, Nguyên tác hướng. Từ tiểu Harry 5 năm cấp bắt đầu lệch khỏi quỹ đạo nguyên tác giả...