6

9 2 0
                                    

【 lục 】

Harry sở làm chuyện thứ nhất là đi phòng hiệu trưởng tìm cái kia bức họa trung lão nhân cáo biệt.

“Ngươi không lưu lại sao, Harry?” Dumbledore từ bỏ giả bộ ngủ, trước sau như một ôn hòa nói: “Severus yêu cầu ngươi.”

“Ta... Ta chỉ là không biết như thế nào đối mặt hắn...” Thiếu niên chân tay luống cuống đứng ở bức họa trước, Gryffindor dũng khí tựa hồ ở chiến hậu lập tức biến mất hầu như không còn.

Dumbledore cười cười: “Bất quá các ngươi sống sót, ta thật cao hứng, Harry. Thật sự thật cao hứng, tồn tại là một kiện cỡ nào tốt đẹp sự a.”

Harry trầm mặc, Dumbledore cổ vũ nói: “Đi làm ngươi muốn làm sự đi, Severus bên kia ta tới giải quyết.”

Minerva Mcgonagall cự tuyệt đương hiệu trưởng lý do là “Thích tùy thời tùy chỗ phơi nắng”, vì thế Snape nghiến răng nghiến lợi tiếp tục làm trò hiệu trưởng cái này sống, Mcgonagall mỹ tư tư mà tiếp tục làm vai trò phó hiệu trưởng.

“Severus,” Dumbledore thanh âm từ bức họa trung vang lên tới, “Ngẫm lại ngươi bảo hộ thần, ngẫm lại ngươi ma trượng tâm, ngươi đến tột cùng ở lo lắng cái gì?”

“Ngươi đủ rồi, Albus,” Snape không lưu tình chút nào mà chọc thủng lão nhân này muốn nhìn chê cười sự thật, “Ngươi cái gọi là giúp hắn ‘giải quyết ta bên này’ chính là xem ta chê cười? Ngươi sống lại, thu thập ngươi này cục diện rối rắm đi.”

“Ta hài tử, ngươi thật sự muốn như vậy đối đãi một cái rốt cuộc ăn không đến chanh đường lão nhân sao?” Nhìn thấy Snape rất tưởng rút ra ma trượng đối hắn tới cái tĩnh âm chú bộ dáng, chặn lại nói: “Hắn đem thung lũng Godric Potter gia nhà cũ chữa trị hảo, ngươi có thể đi kia nhìn xem.”

Lễ Giáng Sinh kỳ nghỉ, Snape rốt cuộc đi một chuyến thung lũng Godric, Potter gia tổ trạch phòng hộ ma pháp tựa hồ đối hắn là mở ra, hắn chỉ là thoải mái mà vừa chuyển tay cầm, môn liền mở ra.

Tổ trạch rất lớn, nếu luận chiếm địa diện tích thậm chí càng cao với Malfoy trang viên. Snape dọc theo bậc thang đi bước một đi lên đi, đẩy ra lầu hai duy nhất một phòng.

Là bức họa thất, Potter gia sở hữu gia chủ, bao gồm bạn lữ đều ở cái này đại đại trong phòng giắt. Mấy cái bức họa nghe được động tĩnh sau nhìn đến cửa đứng một cái áo đen nam tử, ôn hòa nói: “Người trẻ tuổi, ngươi có chuyện gì sao?”

Vì thế một số lớn bức họa tỉnh.

“Cái gì, trong nhà cư nhiên người tới?”

“Là Harry kia tiểu tử sao, kia tiểu tử đã trở lại?”

“Này rõ ràng không phải a —— người này ai gặp qua?”

Snape bị này đàn mồm năm miệng mười người sảo hôn mê, trực tiếp rống lên một giọng nói: “James Potter!”

Bức họa thất thực mau an tĩnh, chỉ để lại trong phòng một người tuổi trẻ thanh âm: “Snivellus?!”

Snape thực tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng.

Lily Potter phi thường vẻ mặt ôn hoà mà chiêu đãi chính mình lão bằng hữu, thừa dịp gia dưỡng tiểu tinh linh đi bưng trà rót nước thời gian, Lily hỏi thanh nguyên do.

[HP] Hạnh Hoa ThônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ