Gặp lại tại một nơi khác..?

13 2 0
                                    

Sau khi Ace mất, biển lớn tức giận vùi dập nơi hành quyết, rồi để lại một nơi hoang tàn, những kẻ được coi là bảo vệ chính nghĩa, lại đi ngược lại với chính nghĩa.

Yamato, em thi thoảng sẽ bắt gặp lại hình bóng của Ace, có thể là khi ngủ, có thể là ngắm nhìn hoàng hôn, cũng có khi đang bình thường chợt Ace lại xuất hiện và nói vài câu.

Thế giới này, sắp phát triển (như hiện tại) rồi.., anh vẫn chưa đi sao..

Khi nào mà yên tĩnh quá, anh sẽ làm ra vài dấu hiệu để chứng minh, người em thương đang ở đây.

"xoảng"

Gì vậy?  Một cái ly bể?

"yamato"

Anh đừng ghẹo nữa, em giật mình!! Yamato quát vào khoảng không.

Nhưng tới một ngày, cô không thấy anh ấy nữa, lần cuối cùng mà cô được trọn vẹn nhìn thấy là khi ấy xô đang trong một giấc mơ, một giấc mơ tối thui, nhưng có một người, đứng nhìn cô rất lâu, cô không thể nghe thấy cũng chẳng thể với lấy cái gì, miệng cũng chỉ ú ớ vài câu vô nghĩa.

Rồi người ấy quay lưng, đi về nơi phía có ảnh sáng.

Chân Yamato lấy lại đưọec cảm giác rồi, em mừng quá vội chạy lại, nhưng bức tường ngăn cách sinh mệnh đã chặn đứng em lại.

Kể từ cái đên hôm ấy, em không hề thấy gã nữa, một dấu hiệu, một lời nói, một tiếng động, tất cả như bị lãng quên hết vào hư vô, tựa hồ vài phút trước vẫn còn, đột nhiên biến mất.

Yamato sau đó đã suy nghĩ rất nhiều về việc ra khơi.

biển cả mênh mông rộng lớn lắm đó, nếu cậu còn chần chừ cơ hội chúng ta gặp lại rất thấp.

Tất cả như ùa về, hình ảnh đó, nụ cười đó, sự nhiệt huyết đó, đều quy tụ làm nên một hình ảnh đẹp đẽ nhất của con người mà Yamato cô từng chứng kiến.

Thế nên, cô quyết định sẽ hòa nhập với con người.

Ở đây đã bắt đầu xây nên vài nơi học tập, trường học và bệnh viện được làm tiên tiến hơn.

Yamato lạ lẫm có vẻ phong cách ăn mặc của cô khác lỗi thời, chắc là không giống với bọn họ và cô cũng khá cao...


Cô được nhiều người chú ý, họ nghĩ cô là một cosplayer...

ờm.., thật ra thì cô chẳng hiểu gì cả, họ giơ thứ được gọi là điện thoại lên và tạo kiểu nhìn kì cục nhưng tôi cũng làm theo.

tôi thấy một cái bảng nhập học,và tôi thấy một chàng trai có đốm tàn nhang trên má.

sao giống người ấy đến lạ? thế giới cũng trôi qua vài thập kỉ, hải tặc cũng không loạn lạc như trước.

Cô chạy lại ôm chầm vào nam sinh kia, nam sinh ngỡ ngàng ngơ ngác.

Eh?

Ôi trời, Ace được một cosplayer ôm kìa, hay quá nha!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AceYamato]Lời Hứa Dang Dở. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ