Yamato : em
Ace : gã.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Hãy coi như đây là lời cảnh cáo của ta dành cho Kaido, ta sẽ còn quay lại.
Ngày chạm mặt gã, em và gã đã có một trận đấu cân tài ngang sức, khó phân thắng bại, xong một hồi chẳng hiểu vì sao mà nhìn nhau cười như bị dở. Xong kết nghĩa anh em.
Ngày đó, gac như sưởi ấm trái tim vốn đã ngưng hi vọng từ lâu, khơi lên từng nhịp đập, đôi khi em cảm thấy như đóng băng khi ở gần gã
Dáng người anh nhỏ nhắn, mặt lốm đốm tàn nhang, nụ cười nhìn rất dễ thương, em thích nhất là nhìn gã vui vẻ cười tươi.
Gã rất yêu quý em trai của gã, luôn tự hào vì có một đứa em trai giỏi như thế, nhưng gã không than phiền vì nó quá quậy phá và nghịch ngợm, và thueờng xuyên luyên thuyên về chuyện hồi xưa.
"Đây là em trai tôi Monkey D Luffy"
"Dễ thương không? Nó đang bị truy nã đây"
"Nó mạnh lắm, từ nhỏ đã sở hữu trái ác quỷ rồi"
"Sau này chắc chắn cô sẽ gặp nó"
"Nhớ đãi nó thiệt nhiều món ngon nha!! "
Nhưng tiệc hay cũng có lúc tàn, gã phải ra khơi cùng với băng của gã, ngày gã đi đưa cho em một tấm thẻ mệnh để sau này em có thể tìm thấy gã, và cho em đỡ lo lắng. Em vui vẻ nhận lấy, gã hứa sẽ quay trở lại để đá đít cha của em.
Ngày gã đi, em đã đứng tiễn rất lâu, thật sự không muốn gã đi dù chỉ một chút nhưng mà.., người gã ấm áp, luôn xua đi những nỗi buồn của em.
Em khi chán hoặc nhỡ gã sẽ đem tờ giấy để xem gã đang ở đâu, nhưng một ngày..
Cháy? Cháy rồi??
*phù phù* đừng cháy nữa!!.
Em hoang mang vội cúi xuống thổi
Khi mà thẻ mệnh cháy, là khi chủ nhân của thẻ mệnh gặp nạn, cháy hết có nghĩa là không còn sống, nhưng khu chủ nó bình an vô sự nó sẽ hồi phục lại.
Em lúc này, cố gắng thổi, mảnh giấy bị lửa thiêu sắp rụi rồi, mà em lỡ làm bay đi cố vươn tay lấy, nước mắt trào ra,khi mà khoảnh khắc tờ giấy cháy rụi, lụi tàn đi. Chứng minh cho một sinh mạng đã rời đi, úa tàn hệt như những bông hoa chết.
Em khóc, khóc rồi, nức nở thành tiếng, tiếng khóc của em vang ra biển, nhưng không một ai hay biết, em cứ khóc, rồi lại dụi, nức nở nấc lên hồi, em khóc to trong một khoảng thời gian dài, biển cả sâu lắng còn lạnh, xác của gã, giờ nơi đâu?
Lời khóc của em, đã khiến trái tim của vận mệnh rung động, nó lại một lần nữa xoay chuyển, cho em gặp đứa em trai mà hắn luôn kể khi trong bữa ăn
Sau cái ngày mà cô nghe được tin rằng Ace đã chết tại nơi hành quyết, thật sự không thể kiềm được nước mắt, vì sao chứ, gã không đáng để chết, gã sinh ra là một điều tuyệt vời cho em.
Em ôm tờ báo, âm thầm rơi nước mắt, anh đã hứa sẽ quay lại.
"Đúng rồi anh hứa sẽ quay lại, nhưng không phải bây giờ"
Một giọng nói vọng lại từ ngoài khơi, một bóng hình thanh biên rực lửa đang trên chiếc xuồng nhỏ, giơ tay lên chào, xong tan ra trước mắt en.
"Ai vậy? "
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.Em cuối cùng cũng đã gặp được băng Mũ Rơm, lần đầu em thấy em trai của Ace, em thầm vui.
Đúng là nhìn rất dễ thương.
Wano Quốc, vẫn còn chịu sự cai trị của Kaido, là cha của em, nhưng em đã luôn ghét hắn, em đã tự tay đập đi bức tượng mà cha em luôn tự hào, ông ta đã rất tức giận khi tượng bể ra làm đôi, và em bị nhốt ở đây
Sau khi nghe tin nhóm Luffy sẽ xử đẹp một vị tứ hoàng, chính là Kaido, em gần như mở to mắt và không tin được, cha em là Bách Thú đó, là một kẻ rất mạnh, là thứ không thể bị đánh bại bởi cha cô có một lớp giáp và nó luôn là niềm tự hào của ông ấy
Nhưng biềm tự hào đó.., sẽ sớm bỏ lại thôi, rồi cha cô sẽ bị đá xuống khỏi cái ngai mà ông đang ngự.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Trước ngày đi đánh Kaido, em đã nằm mơ, trong đó em gặp một thiếu niên với thân hình rực màu đỏ của lửa, đã cổ vũ tinh thần em.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Sau khi cha em bị đánh bại, mộtt ứ hoàng lâu năm bại dưới tay một Siêu Tân Tinh thuộc thế hệ Tồi Tệ.
Tin chấn động, từ Big Mom đến Kaido, Luffy có sức mạnh ghê gớm như thế nào?
Nhưng bỏ qua đi, cô nàng của chúng ta vẫn còn nhớ nhung ai kia, dù cho rất hiếm khi được gặp nhưng cô biết, anh vẫn ở đó.
Chẳng qua là, số phận trêu đùa khi cô có thể sống lâu qua cả thập kỉ, nhưng vẫn đợi người thương. Một người sẽ quay lại vì lời hứa của chính người.
----------------------
Viết tay của Yamato:Em không biết là anh đã quay lại hay đang chuẩn bị quay lại, nhưng thế giới đang dần phát triển theo công nghệ hiện đại, cũng vì thế mà Wano Quốc nơi đây đã tách biệt khỏi thế giới hoàn toàn.
Không biết em có nên hòa nhập không nhỉ? Để tìm kiếm anh, sẽ không khó, bởi vì anh đã hứa và anh vhắc chắn sẽ làm được.
Biết đâu? giữa dòng người mênh mông rộng lớn.
Ta lại tìm thấy nhau?.
Em sẽ nói rằng :
Em đã chờ anh rất lâu rồi.
___________________.
Một chương truyện từ tác phẩm mới ra do ngẫu hứng của vị tác giả chít tiệt hehe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AceYamato]Lời Hứa Dang Dở.
Hayran KurguHẹn em lần sau ta gặp lại. ooc lệch mạch truyện.