Chương 1. Hoàn cảnh gia đình

221 3 0
                                    


Tiêu Như Phong trưởng nữ Tiêu gia đồng thời là giám đốc tập đoàn Tiêu thị. Từ nhỏ đã được giáo dục rất nghiêm khắc để trở thành người có trách nhiệm.

Từ lúc còn đi học, chỉ cần giáo viên phê bình một câu hoặc bài kiểm tra không đạt điểm 10 tuyệt đối thì cô sẽ bị phạt đòn bằng roi mây từ cha mẹ mình.
Cô là một đứa trẻ cứng rắn, nên khi bị đau cô sẽ cố gắng nhin và chấp hành nghiêm chỉnh gia pháp mà không kêu la.

 Còn nhớ lúc ấy, cứ hai ngày một lần vào 8h tối cô sẽ cầm cây roi mây dài một mét tới phòng thờ nhận phạt. Bất kể chuyện lớn nhỏ đề sẽ bị phạt thật năng, mông cô luôn trong tình trạng sưng đỏ, đau nhức.
Bố mẹ rất nghiêm khắc với cô, song không biết vì muốn tốt cho cô hay họ thật sự không quan tâm cô nhiều, nhưng họ luôn có lý do để đánh cô so với em gái mình.

 Em gái cô tên Tiêu Tử Thất kém cô  4 tuổi. Ba mẹ cô đã đem trách nhiệm dạy học em gái trên vai cô, chỉ cần em cô không được 10 điểm thì cô sẽ bị đánh 50 roi.
Cô rất thương em gái mình, đó không phải là tình cảm chị em thông thường, nên cô rất cam tâm tình nguyện chịu phạt thay em gái. Suốt cả thời thơ âu cô luôn yêu thương che chở có Tử Thất. 

Tuy nhiên Tử Thất rất nghịch ngơm và từ khi em ấy biết cô yêu mình như tình yêu nam nữ thì trở nên ghét cô. Ỷ được ba mẹ yêu thương, từ nhỏ đến lớn chưa đánh một roi nào, nên Tử Thất thường kiếm cớ cho Như Phong bị đánh nằm trên dường.

Năm Như Phong 18 tuổi, Tử Thất 15 tuổi, cô đã thổ lộ với em gái mình là cô đã yêu em ấy, lần đó Tử Thất đã trực tiếp kể cho ba mẹ cô nghe. Kế quả tối hôm đó:
Tiêu lão gia: Tiêu Như Phong lên phòng nói chuyện
Tiêu phu nhân: Lần này t sẽ cho m biết tay
Tiêu Như Phong vốn hiểu rõ tính cách của Tiểu Thất hơn ai hết, nên cô cũng chuẩn bị sẳn rồi. Vừa lên tới phòng thì cô đã thấy một cái ghế kê cao trên giường và 2 cây roi mây dài 1 mét tròn xấp sĩ hai ngón tay. Cô tự giác leo lên nằm ngây ngắn và hứng chờ cơm mưa roi từ ba mẹ:

Hai người không nói gì một người một cây quất tới tấp vào mông Tiêu như Phong:

vút...vút vút vút...
vút... điên à.. làm em gái sợ
vút vút
Tiêu Như Phong cắn ran chịu, cô rất đau nhưng cô thấy như vậy là đáng, chỉ cần em gái muốn dù muốn cô mỗi thời khắc đều ăn đòn cũng được.
55 roi trôi qua, mông cô đã tê cứng hết rồi nhưng cô cũng không rời vị trí vì đó là điều tối ky.
Lúc này Tử Thất bước vào, em ấy không hiểu sao mỗi lần nhìn Như Phong bị đánh cô đều rất vui vẻ, em còn muốn mình được tự tay đánh trên chiếc mông kia.
Nghĩ là làm em kêu ba mẹ cho mình thử, em lấy cây roi rồi dùng hết sức quất vào mông Tiểu Phong và bắt cô đếm từ roi:
vút..1 ưm...
vút 2 ưm
3 4 5 6 7 8 9 10
vút vút
ưm 
55 56 57
ưm
60
Em ấy đánh rất tàn nhẫn và Tiểu phong dù đau nhưng vẫn cố làm thỏa mãn em gái, chỉ cần em ấy thích có đánh chết cô cũng được.
......
Dần dà Tiêu Như Phong đã quen thậm chí khá thích được em gái đánh, cô tình nguyên dâng mông mình cho em gái giải sầu.

[BHTT][HUẤN VĂN] TỶ MUỘI LUYẾNWhere stories live. Discover now