Hôm nay thời tiết âm u lắc rắc vài hạt mưa như đang xót thương cho cô gái xấu số cùng chiếc mông sưng tấy của mình. Tại tập đoàn Tiêu thị, cô gái cao 1m72 soái khí ngút trời đang hiên ngang bước lên chiếc xe hạng sang về biệt thự gia đình.
Không ai khác đó chính là đại tiểu thư Tiêu thị- Tiêu Như Phong. Trên đường về cô đưa cái tay xoa xoa chiếc mông sưng tấy của mình vừa lo lắng. Không biết hôm nay mong cô có chịu nổi hay không.
Đã 5 năm kể từ khi cô tham gia vào tập đoàn với chức vụ giám đốc, mỗi ngày trước khi đi làm cô đều phải đến phòng ăn cùng gia đình ăn sáng và sau đó là khôm người sát bàn để nhận roi.Không phải cô làm sai gì mà đối với ba mẹ cô mỗi sáng cô đều phải ăn roi để nhớ mà làm việc thật tốt. Mỗi sáng bố cô dẽ dùng trượng hình đánh cô 20 gậy và mẹ sẽ dùng roi mây quất cô 30 roi như một thói quen, không có ngoại lệ kể cả ngày chủ nhật.
Có những hôm số roi còn tăng lên gần trăm roi vì tâm trạng cũng như công việc hôm đó. Thế nên hôm nào giám đốc Tiêu Thị cũng mang chiếc mông in hằng vết roi đến công ty làm việc.
Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là mông cô dù bị đánh thật tàn nhẫn nhưng không được sức thuốc, bởi vì đối với ba mẹ cô phải để mông như vậy mới nhớ lỗi lầm của mình.Trở lại thực tại, cô đang lo lắng về sẽ nát mông khi tập đoàn vừa để mất gói thầu quan trong. Cô biết đang là lỗi lớn nên không dám kêu than, chỉ muốn mình cố gắng chịu phạt thật tốt, dù có lúc đau đến phát khóc nhưng cô biết ba mẹ sẽ không đánh sót một roi nào.
Tin tin !!!
Mở điện thoại lên là tin nhắn của ba:Hình ảnh: hai cây roi đang ngâm ngước và một cây roi tre cũng ngâm nước kèm lời nhắn.
"Mỗi sáng đều được ăn roi nhắc nhỡ mà vẫn để thiệt hại cho tập đoàn. Lần này ba sẽ đánh tới khi gãy ba cây roi này thì thôi. Ghé tiệm roi mây chuyên dụng mua những cây dẽo nhất và đau nhất về để ngày mai dùng".
Cô thở dài và nhắn một chữ" dạ" sau đó quay xe lại cửa hàng mua rồi.
Sẽ rất ngại nếu cô để người ta biết mình lớn rồi còn bị đánh, nên cô đành nói mình mua cây roi làm vật trừ tà trong nhà.
Người bán đem ra nhiều loại roi với những kích cỡ khác nhau và cô đã cho 2 cây dẽo dài và to nhất, đầu roi được đệm một lớp cau su để ba mẹ cầm tránh đau tay.
Nói rồi cô thanh toán rồi lái xe đi về
Bước vào nhà cô chào ba mẹ sao đó cởi áo vest ra chỉ mặc một chiếc sơ mi thanh lịch. Dáng cô mặc sơ mi với quần tây thôi là soái khi lắm rồi.
Cô bước đên lên chiếc bàn ăn dài gộp người xuống.
Lúc này bố cô đã cầm sẳn cây roi tre ngâm nước lúc nãy không nói không rằng quất thẳng vào mông cô.
chót chót chót chót chót...... ưm ưm chót..
chót chót chót chót chót...... ưm ưm chót..Bố cô quất hết sức bình sinh của mình mặc kệ cô đang đau quằn quại.
chót chót chót chót chót...... ưm ưm
chót chót chót chót chót...... ưm ưm chót..Trong nhà này, khi bị phạt thì phải giữ nguyên tư thế nếu không sẽ bị đáng tàn nhẫn hơn rất nhiều
chót chót chót chót chót chót chót...... ưm ưm chót.. cô đau chảy nước mắt nhưng cũng không dám duy chuyển, chỉ có thể ẩn nhẫn chịu đựng
độ chừng 80 roi ông Tiêu dừng lại mà nó
"cởi quần ra"
Có lẽ hôm nay ông thực sự muốn đánh gãy roi mới tha cho cô. Cô nhanh chống kéo quần xuống để lô vết hai bờ một không còn chút lành lặn, do không được giảm đau nên mông cô từ mảng thâm tím chằn chịch.
Chát chát chát chát chát chát...
với tốc độ đánh lên đến 70-80 roi trong vòng 2 phút làm cô không thở nổi và khụy chân xuống đồng thời phát ra tiếng A...
chót chót chót chót chót...... ưm ưm chót..Ông tiêu tức đến nổi lấy ra hai cây roi mấy vừa nãy chụp ba lại đánh hết sức vào người cô, đánh vào lưng vào chân và nặng nhất là vào mông.
chót chót chót chót chót...... ưm ưm chót..
chót chót chót chót chót...... ưm ưm chót..
Lúc này mông cô đã chảy rất nhiều máu. Mông cô nát mất rôi, không có chỗ nào là nguyên vẹn hết
Rắc.. cuối cùng ba cây roi do sức ép nhiều quá đã bị gãy.
Không như dự đoán sẽ được tha thì lúc này ông tiêu lại lấy cây đại bản đâp thẳng vào bờ mông đáng thương của cô.
chát chát chát chát, ưm wum ưm, chát ưm
Ông quăng ra một sấp hơp đồng 50 trang
" cầm nó và đọc thật to từng chữ, chừng nào đọc xong thì sẽ được tha"
Lúc này do đang bị mệt với tức giận do hợp đồng vụt mất mà ông đã lấy chiếc máy đánh đòn được đặt riêng cho cô lúc ông vắng nhà ra dùng.
Ông bật cấp độ mạnh nhất, mỗi tháng ông đều nâng cấp nó để nó luôn phát ra lực đánh mạnh nhất vào mông cô.
vút chát. vút chát....
vút chát vút chát...
ưm chát
Hợp Đồng,ưm..vút chát, hợp đồng giao thương,ưmm
cồ vừa rặn đọc từng chữ vừa bị chiếc máy hành hạ tan nát...vút chát. vút chát....
vút chát vút chát...
ưm chátmáu từ mông cô dính đỏ cây rôi trên chiếc máy.
cỡ 30p trôi qua cuối cùng cô cũng đọc xong và chiếc máy cũng ngừng.Ba cô trở về phòng làm việc còn cô nằm gục trên xô pha một lúc mới lên phòng nghỉ ngơi
Thật là một ngày dài và những ngày như vậy luôn luôn xảy ra với cô, cô đau lắm nhưng phải chịu khi có cha mẹ như vậy, vì cô là con cả, cô thấy thật may vì là mình chứ không phải Tử ThấtNhắc tới Tử Thất đang đi chơi cùng bạn bè làm cô thở dài, ước gì có em ấy ở nhà thì tốt biết mấy...
YOU ARE READING
[BHTT][HUẤN VĂN] TỶ MUỘI LUYẾN
AdventureTiêu Như Phong trưởng nữ Tiêu gia đồng thời là giám đốc tập đoàn Tiêu thị. Từ nhỏ đã được giáo dục rất nghiêm khắc để trở thành người có trách nhiệm. Từ lúc còn đi học, chỉ cần giáo viên phê bình một câu hoặc bài kiểm tra không đạt điểm 10 tuyệt đố...