⁰⁻⁴

536 79 11
                                    

Khi về đến Blue Lock, không ai còn sức để luyện tập nữa, Nagi thẫn thờ nằm úp mặt xuống gối, những ngày qua Nagi tuyệt đối không tỏ ra bất kì biểu hiện gì.

Úp mặt lên gối rất lâu, khi ngẩn đầu lên đôi mắt Nagi mờ đi, nhìn thấy một tờ giấy trắng được đặt trên bàn. Vào giây phút đó Nagi không thể bình tĩnh được nữa, anh vội vàng nắm lấy lá thư và đôi mắt run rẩy nhìn vào những con chữ quen thuộc được nắn nót viết bên ngoài bao thư.

Gửi cậu, Nagi Seishiro
Cậu nhận được thư chứ?
Nếu cậu nhận được thì thật may quá, tớ có nhiều lời muốn nói lắm nhưng mà không thể. Tớ mệt lắm rồi.

Cậu ấy, tớ ngưỡng mộ cậu lắm.
Cũng thích những lúc ở cùng cậu khi ở vòng tuyển chọn nữa, tớ học rất nhiều thứ, cậu giúp tớ rất nhiều đấy biết chứ?
Cảm giác khi cậu muốn vượt qua tớ, lúc đó tớ mới cảm thấy bản thân mình cũng có chút không vô dụng.

Nagi ơi, khi tớ chết cậu đừng buồn nhé, tớ thích cách cậu tìm ra lí do đến tiếp bước. Vì thế cậu hãy vì tớ, đừng bỏ bóng đá nhé. Đừng nản lòng, hãy bước tiếp giấc mơ nhé.

Nagi à, tớ thật sự rất quý cậu đấy.

Người gửi : Isagi Yoichi
Ngày 20 tháng 3 năm 2024.

Nagi run rẩy nhìn thật kĩ từng con chữ trên mặt giấy, không biết từ khi nào tờ giấy đã nhòe đi vì nước mắt. Nagi ôm lấy đầu gào lên khi những hình ảnh của Isagi chạy qua, giờ đây Nagi đã hiểu được cảm giác mất mát là gì. Nâng niu lấy tờ giấy trong tay, Nagi cất ngọn vào bao thư và giữ gìn trong hộc tủ.

Đến rất lâu về sau, Nagi vẫn còn giữ lấy lá thư đó dù những nét chữ đã mờ đi.

Rin lặng lẽ trở về phòng, khóc không ra, đau khổ cũng không thể giải bày. Mệt mỏi ngồi thụp xuống sau khi cánh cửa đóng lại.

"... Anh nói dối.."

Rin với đôi mắt đỏ hoe cúi đầu vào hai chân. Rất lâu, rất lâu sau anh đứng dậy đi về phía giường. Một lá thứ trắng tinh cùng những con chữ xinh đẹp hiện vào mắt.

Gửi em, Itoshi Rin
Em nhận được thư không?
Em đừng xé nhé, vì không còn lá thư thứ hai đâu!!~

Rin à, anh nói dối nữa rồi. Em có giận anh cũng không sao đâu, anh xin lỗi nhé.
Anh không muốn nói dối đâu nhưng anh mệt lắm, Rin hiểu cho anh nhé?

Anh đi rồi, nhưng vẫn có vài lời muốn nói với em. Cảm ơn em đã đến vào lúc đó ngăn anh lại nhé, cảm ơn em đã mắng anh ngu ngốc và ở cạnh khi anh không ổn nhé. Anh biết Rin rất tình cảm, vì thế Rin mới lo lắng cho anh đúng không?

Hì, anh cũng quý Rin lắm đấy.

Anh đi rồi không ai cãi nhau với em nữa, sẽ đỡ đau đầu hơn. Rin mạnh mẽ mà, anh biết không có anh em vẫn có thể vượt xa hơn, em giỏi lắm Rin, anh thật sự rất ngưỡng mộ em.

[ Allisagi ] 00104 - 022012Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ