⁴⁻⁴

1.4K 143 11
                                    

Waring : có yếu tố tiêu cực, tự tử, làm đau bản thân ... Nếu ok được thì hãy đọc, còn không thì dừng nha.

Đây chỉ là Plot của chính cảm xúc tg. Nên đừng ai hỏi Yoichi đang bị gì nhé.

...


Isagi dạo gần đây rất lạ, tất cả mọi người điều thấy vậy chứ không riêng gì Bachira, người rất thân với cầu thủ trẻ kia.

Kể từ khi trận thắng U20 vừa qua, không khí xung quanh Isagi thoạt nhìn sẽ rất bình thường, cậu ấy luôn tươi vui mỉm cười với mọi người như thường lệ, đến đưa nước và động viên, hầu như chẳng có gì bất thường đang diễn ra.

Nhưng nếu để ý kĩ một chút mọi người có thể nhận ra sự bất ổn không hề nhỏ, chỉ là Isagi che giấu quá tốt mà thôi, tốt đến nỗi cũng có thể lừa chính bản thân mình.

Isagi không muốn mọi người chạm vào mình, nhất là tay hay nơi nào lộ da thịt. Có lúc Rin đã vô tình nắm lấy cổ tay Isagi lên để kéo đi đâu đó nhưng Isagi đã giật mình mà vung tay ra, cái vung tay đó mạnh hơn thường ngày rất nhiều.

Lúc đó Rin đã thấy được nó, biểu cảm mà anh chưa bao giờ được thấy từ Isagi, kể cả ngày vào Blue Lock. Một vẻ mặt vô cùng hoảng sợ cũng như ghét bỏ, lần đầu tiên Rin cảm thấy tim mình trùng xuống một quãng dài.

Rin bất ngờ xen lẫn tức giận, cái quái gì lại thái độ mạnh mẽ thế kia? Bộ Rin chạm vào làm cậu ghê tởm thế sao?

" Mày vung tay làm gì ?"

Rin cất giọng hỏi, gương mặt đanh lại vì tức giận, gân xanh nổi ngay hai bên trán đang nói lên tất cả.

" À..Rin hả, tôi giật mình chút thôi "

Isagi đảo mắt sang chỗ khác, hầu như việc nhìn thẳng vào mắt đối phương khiến Isagi rất không thoải mái. Tay nắm chặt vào nhau, Isagi bây giờ đang là người bị chú ý nhất bấy giờ.

" Giật mình? Sao lúc nãy thằng Bachira lại ôm lại không đá nó ra mà lại gạt tay tao?"

Rin nói, tay đưa ra muốn tóm lấy Isagi một lần nữa nhưng đã không thể, Isagi nhanh hơn né sang một bên, điều này chỉ làm cơn tức giận của Rin ngày càng tăng.

" À vậy hả...à, ừm tôi hơi mệt nên có hơi quá, xin lỗi Rin nha "

Isagi gãy đầu cười cho có rồi lẻn đi nhanh nhất có thể, trước khi ai đó lại hỏi Isagi bị gì thì lại phiền chết được.

" Này-!"

" Thôi đi Rin-chan, Isagi có vẻ mệt thật đấy nên cho cậu ta yên đi, với cái miệng của mày không chừng cục cưng nhà tao thổ huyết mất " Shidou đi đến câu cổ Rin nói vài câu gợi đòn.

" Chậc" Rin tạch lưỡi hất tay Shidou ra, đi về hướng Isagi vừa đi khuất vài phút.

Mẹ kiếp, mắc mớ gì hất tay tao ra ? Người khác ôm được còn tao đụng là né à?
Để tao coi mày lại hú hí với thằng nào, mẹ nó thằng lăng nhăng !

Rin nhanh chân đi theo hướng của Isagi , không nói không rằng đi một mạch vào khu WC, Rin có linh cảm mình nên vào đây gấp, để bắt tại trận cảnh chim chuột của thằng đào hoa kia.
.
.
.

[ Allisagi ] 00104 - 022012Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ