Car start akkiyathu parking areayilekku vere kurachu per kandannu varunnathu avan carinakathu irunnu kandu....
Vere arum alla bhanuvum vedhayum bhanuvinte korachu securitiesum...
" Driver vandi esukkan varatte "
Avan driverodu paranju
Securities ellam avaravarude carukalilai kayari.. Vedha avalude caril kayari yathra paranju poyi... Bhanuvum avalude personal secretaryum bodyguardum avalude koode caril kayaran vannu...
Trilok ithokkey nokki caril thanne irikkuvanu....
Avalkku kayaran vendi bodyguard carinte door thurannu koduthu... Pakshe aval kayaranorungiyathum.....
"Bhanumathi...... "
Trilok anu.....
Aval thirinju nokki.....
Caril chari ninnu avale nokki nilkkuvanu avan....
🔥 Trilok Vasav Menon 🔥
Ahh Mr. Trilok...
Athum paranju aval avanu nere thirinju....
🔥 Bhanumathi Varma 🔥
Avan onnu chirichu....
Bhanu : Congratulation on your achievement
Avar onnu hand shake cheyythu...
Trilok : Thanks.. And sorry for your failure.. 😏😏
Hahaaaa.....
Athinu marupadi ayi onnu chirikkuka mathram anu aval cheyythathu...
.athu kandappo avan onnu confused ayi engilum athu mugathu prakadamakkiyilla
"Enthu patti programme kazhiyunnathinu munpe irangiyallo.."
Avan chodichu .
"I have some engagments to attend...."
Avan chidikkunnathinu mathram onno rando vakkil mathram anu aval marupadi parayunnathu.. Avalkku theerayum thalparyam ullathalla avanumayi ulla ee conversation ennu avanu nannayi ariyam... Ennitum avale agitate cheyyanulla ahremathil anu avan...
Award jayichu nilkkuvalle.. Athum ipravashyam avalkku kittum ennu aval vicharichirunna... Agrahichirunnathu.... Appo avale onnu kutti novikkathe engana ividunnu pokunne....
Pakshe ithonnum avalodu vila pokilla ennum avanu ariyam... Avante patti showkku aval ennu pullu vila mathrame kodukkarullu...
Avalde mugathu oru disappointment udakkan avan orupadu thavana shremichengilum.. Athu nadannilla.. At least oru deshyathinte kanika polum avalude mugathu prakadam alla....
Her face is completely blank.. And.. She is calm ...
Athu kandappo deshyam vannathu avananu😬😬
" ennal okkey bhanumathi... Njan potte...
Failure party undengil vilichal njanum dukkathil panku cheran varam... As your peer in the business field angane ayirikkanam allo... 😏😏"Avan avle chodippikkan avsanamayi onnu koodi shremichu... Kuthu kondidathu veedum veedum kuthiyal enthyalum vedanikkanam allo...
Aval onnu koode avane nokki punchirichu....
" poyathine kurichu alochichu vishamichittilla bhanu ithuvare... Athu pole kittiyathorthu ahamgarichittum illa..
Athinokkey athik ayuss undakumo ennu aarkk ariyam..Avante kannil nokki aval athrayum paranju thurinju avalude caril kayari....
Aval paranja vakkukal avan onnu koode alochichu... Enthokkeyo parayathe paranja pole...
"Che "
Athum paranju avan caril kayari door valichu adachu....
Appozhanu akathu vere oral avantr sidil ayittu irikkunnathu shredhikkunne...
"Nee ithu eppo vannu... Eppo caril kayari?"
" athu nee avalodu samsarikkan poya gapil... "
Vinod anu...
Trilok : mmmmm...
Vinod : avishyathinu kittiyalle 😂😂
Trilok : poda 😡😡😡
Vinod Ennodu enthina mone nee choodavunne.. Eh.. Avale deshyam pidippikkan poyittu deshyam vannu mood poyathu ninte 🤣🤣🤣
Trilok : da.. Nari... Mindathe irunnonam... Alle nattellu chavitti njan odikkum 😡😡
Driver vandi edukku...
Athum oaranju avan purathekk nokki irunnu....
Vinod : allengilum avale manaaikam ayittu thakarkkan pattilla ennu enikku eppozhum thonniyittund.. Vallatha oru manakaruthu anu a penninu....
Confidence level at its peak... 🔥🔥Trilok : ente aduthu irunnodu avale pukazhthunnoda... Nee ente friendo atho avaldeyo...😬😬😬
Vinod : nalla quality arude ayal entha... Nallathu kanda nallathu ennu thanne parayanam... Athinu shathrutha nokkiittu oru karyavum illa.. Enna ente policy..
Trilok avane onnu thurichu nokki... 🤨🤨🤨
Vinod : ente ponno... Njam ini onnum parayunnilla.. Pore...😑😑
Kurachu nerathe nishabhadaykku shesham vinod veedum samsarichu...
Da.. Nee eppozha therapistine kanan pone....
Trilok : angottekku thanna ponathu.. Ninne evida drop cheyyende...
Vinod : njan companyil irangikolam
Therapistine kanan pokumbo aarum koode chellunnathu trilokinu ishtamalla.. Vinidu polum.. Athu ariyavunnathu kondanu Vinod varano ennu polum chodikkathathu....
Thante kootukaran oru complex character anu ennu avanu ariyam..
Trilokinu adhikqm kootukar onnum illa.. Avan areyum aduppikkarilla ennullathanu sathyam... Pinne ullathu business allies anu.. Avarkku avanodu pediyum bhahumanavum okkey anu.
Avan akepade vishwasikkunna ore oru utta chengathi vinod anu....
Car vinodinte comapnyude munpil ethi... Vinod irangi... Trilok carinte glass thazhthi avane nokki...
Vinod : enna potte da... Nee avalu paranjathokkey mansinnu kalanjere... Njan munpum paranjittille.. Nammukk nammade karyam mathram nokkiyal athryum stress kuranyum.. Okay...
Mmmm.. Trilok onnu mooli
Enna sheri.. Nee chellu...
Athum paranju vinod poyi....
Car pinneyum neengi thudangi....
Thudarum....... 💖
YOU ARE READING
Ormakalkkapuram
Fanfictionമറവി ഓർമകളുടെ മരണത്രെ!!💔 Another Yoonmin story... 😍 Enjoy all....