" Njan ee varavu pratheekshichirunnu.. "
Vinod chairil irunnathum meera paranju...
Vinod : athu pinne ninakk ariyavallo avante nature...
Meera : mmm... Njanum onnu kananam ennu vicharichu irikkuvayirunnu. Appozha innu ravile aa dating rumours okkey kettathu
Vinod : ah.. Neeyum arinjo
Meera : pinnallathe.. Ippo trending news ithalle.. Alla kettathil valla sathyavum undo..??
Vinod : eyy.. Athokkey chumma oro... Athokkey potte.. Nee karyathilekk vaa.. Enthayi..? What are your finding?
Meera : parayam.. Pakshe enthengilum okkey orappichu parayanam engil adhyam kurachu karayangal chodikkan und..
Vinod : Entha??
Meera : ninakku thrilokune kuttikalam muthalkke ariyilla.. So.. Ente chodhyangalkku ninajku uthram tharan kazhiyum...
Vinod : ninakku entha ariyendathu..?
Meera : Thrilokinte past.....
Vinod : ha.. Athu ninakku ariyavunnathalle.. Avan thanne sessions il paranjittundakumallo... Allengil thanne ninakku avanodu nerittu chidichoode? 🤔
Meera : No... Avane kurichu avan parayunna past alla enikk vendathu ..
Vinod mugam chulichu kondu meeraye nokki...
Meera : see vinod.... Thrilokinte
therapist enna nilaykku enikk enikku manasilaya kurachu karyangal undu... Avan avante lifie... Athile ups and downs athonnum aarodum thurannu parayan agrahukunnilla... Therapy avishyam aythu kondu mathram avan ente nirbhadathinu vazhangi athokkey parayunnu enne ullu...Vinod : I know meera.. Avante karyam ninnodu nan nerathe paranjirunnathalle.. He is a complex character...
Meera : ariyam... Njan orikkalum ente paitentsine kuttam parayarilla.... Enikku nannayi mansilavum thrilokinte manasikavastha... Pakshe njan paranju vannathu mattoru karyam anu....
Avide anu enikk vinodinte help vendathu....Vinod : entha??
Meera : thrilokinu avante achan marichu ennullathu mathram ano avante lifine bhadicha traumatic experience.. Atho... Avante lifil vere enthengilum bad incident nadannittundo..??
Vinod : vereyoo? 🤔🤔..., No... Not to my knowledge...
Collegil padikkunna kalathokkey avan ingane onnu allayirunnu... Nee paranja polum vishwasikkilla.. Appozhathe thrilokinte character... Avan enthu friendly ayirunnu ennu ariyo... Oru social butterfly...College hero aayirunu ...college chairmain.. Studiesilum sportsilum college politicsilum okkey star ayirynnu....
Pakshe..MBA final year padikkunna timila avante achan marikkunne... Athil pinne anu aa swapnavum....!
Njan thirichu varumbo kanda thrilok.. Orupad mari poyi.. Pandathe thrulokinte mugam mathrame avanu ippo ullu.. Ithryum kalam koode nadanna enikku polum chirichariyam kazhiyatha pattathathra mattam...
Meera : Thirichu vannappo kanda thriloko? 🤔... Vinod entha udeshiche?? Avantr acahan marikkunna kalathu nee evide ayirunnu?
Vinod : ah.. Athu parayan vittu poyu... Njan BBA kazhinju nattil illayirunnu.. Achante koode Canadaykku poyi... Avide anu MBA cheyythathu.. Randu varsham thikachu ninnilla.. Athinidayil thrichu vannu maranam arinjappo...
Meera : appo vinod thrilokine vittu ninathu ethra naal anu...?
Vinod : onnara varsham....
YOU ARE READING
Ormakalkkapuram
Fanfictionമറവി ഓർമകളുടെ മരണത്രെ!!💔 Another Yoonmin story... 😍 Enjoy all....