Chapter 8

140 14 2
                                    

What the 🤬 Nee.. Nee.. Entha ivide... Enne enthina ivide konduvanne...  Oh it you.. Its you then ... Bloody.. Ba&%%&d.... 😡😡😡

Roominu ullekku  kayari vanna Trilokine kandu bhanu behalam vaykkan thudangi....

Trilok : What?.. 😬

Enikk ariyam enne accident akkiyathu nee alle.. I knew it..

Shut up.. You bloody... Anavashyam paranjalundallo... Roadil kidannu chera olichu chavendathadi mattavale nee.. Eniitu ippo rekshicha ente valyayil vachalundallo... 😡😡😡

Trilokinu dheshyam sahikkan ayilla..

No...! Neeya.. Nee thannaya ath  cheyythu... You did it ,... Ithalla ithinappuravum nee chennam madikkilla... Parayada.. Nee alle athu cheyythe....

Bedil ninnu ezhunnettu Bhanu Trilokinu arukilekku dheshyathill panju chennu... Pokunna pokkil kayyil ittirunna drip potti avalde kayyil ninnu chora varnnu olikkan thudangi...

Pakshe athonnum karyamakkathe.. Aval avante collaril kutti pidichu Frantic ayi alaran thudangi...

Parayada.. Enthina nee ithu cheyythe... Enne konnittu ninakku enthu nedana.. Enne dhrohichu mathiyayille.... Para.. Para... 😡

Avalde kayyil ninnu chora nirthathe ozhukkunnundayirunnu... Athu Trilokinte shirt akamanam padarnnu...

Avalde aa alarchayum thannodulla dhesyavum avlde kayyil ninnu varunna chorayum kandu pathari engilum athu purame kanichilla..

Avan avalude kayy thanda randilum pidichu avnte collaril ninnum piditham viduvikkam nokki...

Babhumathi... What the hell are you doing...? Vidu...😬

Pakshe paranju theerunnathinu munpu thanne Bhanuvinte bhodham nasthapettirunnu, avalu thalarnnu thazhekku uooru veezhan anjathum Trilok avale thangi pidichu, thante nenjilekku cherthu..

Trilok : Bhanumathi... Edo.. Bhanu...

Avalde chinil pidichu avan onnu kulukki nokki.. Cheekil randu vattam onnu cheruthayi thatti.. Pakshe anakkam illa...

Avale pathiya kayykalil kori eduthu avan bedinu arukilekku nadannu... Athinu idayil nurseile urakke vilichu...

Shabhadam kettu nurse roomilekku vannarumbol bhanuvile bedilekku kidathunna Trilokine anu kanunnathu...

Nurse : Enthu patti sir..?

Trilok : ningalokkey evide poyi kidakkuvayirunnu... Avalu unarumbo evide undakanam ennu paranjathalle njan...😤

Nurse : sorry Sir ..

Trilok :  oru sorry .. 😬😬 clean her up.. Avlde kayy kando..  She is bleeding...Vegam..

Drip valichu kayyil ninnu orupad chera poyirunnu bhanuvinte... Nurse athellam clean cheythu puthiya drip idunnathum avalkku uranganulla sedative kodukkum vare Trilok avide ninnu..

Trilok : will.. Will she be alright?

Onnu madichu engilum avan nurseinodu chodhichu ...

Nurse : yes sir.. Ithu soochi pettanu veinil ninnu vittu poyathu kondu vanna blooda.. Ippo nikkum....

Trilok : mmmm...

Avan onnu mooliya shesham  bedil kidakkunna Bhanuvinte mugathekku onnu nokkiyittu purathekku poyi...

💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖

Ayyo... Enthonnada ithu... 😨😨

Trilok phone cheyythu paranjathanusarichu avnte Nelliyambhathiyil ulla outhousilekku vananthanu Vinod... Akthekku kayriyathum kanunna adhya kazhcha Bhanuvinte roomil ninnu irangi hallilekku nadannu vakayayirunnu Trilokineyum, avante dressil purandirikkunna chora karayum anu....

Ormakalkkapuram Where stories live. Discover now