" enthanu laya madam valil thee pidicha pole pokunne.. "
Oru kayyil coffee straw cupum matte kayyil laptop bagumayi oodi kithachu bhanuvinte cabinite munpil ethiya PA yodu purathu ninna bodyguard chodichu.....
Ente ponnu kishore... Onnum parayanda.. Enne innu meleykku edukkum...🤧 Nee poyi oru petti order cheyy... Njan poyittu varam...
Athum paranju onnu swasam valichu vittu aval glass doorum thalli thurannu akathekku karayri
"Madam... " aval pathiye vilichu...
Bhanu thante desktopil ninnum kanneduthilla.. Keyboardil entho type cheyythu kondu aval layakku nere valathu kayy neeti....
Karyam manasilayathu kondu thanne laya vegam thante laptop bag thurannu oru paper eduthu bhanuvinu koduthu....
Kasherayil chari irunnu than kodutha paper vayichu nokkunna bhanuvine kannedukkathe nokki nilkkuvanu laya.. Ullil nalla tension und.. Enthanu avalu paryan pokunnathu ennu oru pidiyum illa...
Paper vayichu nokki meshayil irunna fileil vachathinu shesham bhanu munnil nilkkunna layaye nokki
.
"How much is your salary?"
Ottum pretheekshikkatha oru chodhyam.. Onnu confused ayengilum laya marupadi paranju....
"75k.. Mam..."
"Is it best in the industry for your position...?"
"Y.. Yes mam..."
Samsaram engottanu pokunnathu ennu layakku manaailavunnillayirunnu....
" pinnenthanu laya kayyneeti vangunna shambalathinu athmarthamayi joli cheyythal?
"Mam.. Athu.. Ippravishyam oru thettu patti poyi.. Mam shemikkanam.. Ini njan avarthikkilla.. Njan ini muthal double check cheyytholam..."
Laya paranju...
"Kazhinja thursday vannathanu AMD comapnyude partnership deal.. Nee athu follow up cheyythilla ennu mathram alla..
acknowledgement email polum ayachittilla...""Mam..Im extremely sorry mam...Njan..."
Paranju theerum munpe thanne bhanu nirthan angyam kanichu...
"Nee cheyyunna tettukal shemikkan alla njan
ninne njn ivide ശമ്പളം thannu niyamichirikkunne... Enikku vendi krithyamayi joli cheyyan vendi anum.. Nee karanam aa deal nastapettirunnengilo..? Athine nashtam elkkan nee thayarano..?""Ayyoo.. Mam.. Athu 😨"
"Pattillallo appo ninakku cheyyan pattunnathu njan nerathe paranjapole vangunna kashinu utharavadhithathode pani edukkuka ennullathanu...
Got it...""Yes mam.."
"Ini ithu pole enthengilum oppichal mattevideyengilum oru joli koodi kandupidichonam.. Njan parayunnathu layakku manasilavunnundo..?"
Laya onnu thalayattuka mathrame cheyythullu.....
"Mmm...Now Leave..."
Athrayum paranju bhanu thirinju munpile computerilekku nokki... Laya appozhum pokathe avide thanne nilkkunna kandu bhanu veendum thirinju avale nokki
"Mmm..? Eni entha??"
"Alla.. Coffee.."
"Ennodano chodikkunne.. Aa staff cafeteriail enganum poyi vangi kudikku"
YOU ARE READING
Ormakalkkapuram
Fanfictionമറവി ഓർമകളുടെ മരണത്രെ!!💔 Another Yoonmin story... 😍 Enjoy all....