Warning: Matured Content
"Ahhh! Uhmm M-master!" Hindi ko na alam kung saan ibabaling ang aking ulo. Halos mapaos na ang aking lalamunan dahil sa pasigaw na ungol na lumalabas sa bawat buka ng labi ko.
I saw a very gorgeous man sucking my right nipple. Matunog ang bawat sipsip ng lalaki sa aking utong habang ang kaliwang kamay ay nilalamas ang kaliwang dibdib ko.
Ramdam ko ang mainit at magaspang nitong kamay na hinahagod ang loob ng kanan kong hita hanggang sa umakyat iyon at tumungo sa ibabaw ng aking pagkababae. Napasigaw ako sa sarap ng marahan niyang ikinakalat ang pagkabasa nito sa labas ng aking ari.
He stop for a moment, looking at his wet fingers before smiling naughtily.
"Tangina, Miya. Basang-basa." Umungol sya at dinala ang daliri sa bibig habang nakatitig sa mga mata ko at maingay iyong sinipsip. Para akong binuhusan ng gasolina dahil lalong nagliyab ang pakiramdam ko. Parang baliw na sinaid n'ya pa ang katas na naiwan sa daliri niya at pinakatitigan ang walang saplot kong hita.
Hindi ko alam kung paano niya ako nagawang hubaran dahil lango ako sa sarap ng halik na tumupok sa akin kanina. Hindi na ako nag-iisip ng matino dahil ang gusto ko lang ngayon ay ang lalaking bumababa na ngayon upang pantayan ang aking pagkababae.
He smiled when a series of pleading moan escaped my lips. Hindi basta-bastang halik ang ginawa niya sa aking pagkababae. Ang init at diin ng bawat hagod ng dila niya at ang minsanang pagsundot ng dila niya sa lagusan ko ay nagpapaikot ng mata ko. Para akong nagmamamakaawa sa bagay na hindi ko alam kung bakit ganoon na lang ang epekto sa akin. Parang nababaliw na ako.
"Ahhh! Sige pa... P-please..." I sobbed. I felt hot and burning. I don't even know why I'm pleading but I'm sure that I love everything that he's doing to me.
Nang tumingin ako sa kaniya ay nanuyo ang lalamunan ko.
I saw my legs parted widely. Sa gitna ng mga bilugan kong hita ay si Master na nakapikit at tila ba sarap na sarap sa kinakain niya. Halos magdugo ang labi ko sa pagkakakagat nang hinigop niya ng walang tigil ang paglabas ng katas ko. Hindi pa siya nakuntento dahil pinatigas niya ang dila niya at swabeng inilabas-masok sa aking pagkababae. Nasabunutan ko ang malambot niyang buhok sa sobra-sobrang sarap na nararamdaman at mas ipinagduldulan siya sa parte kong iyon.
I heard his lowly chuckle when he felt me urging him to give me more.
Nang labasan ako ay nanginig ang buong kalamnan ko at para akong naparalisa ng ilang segundo. Akala ko ay tapos na ngunit nang ipasok ni Master ang kaniyang daliri ay sunod-sunod na tumulo ang luha ko sa sarap. I sob and moan and roll my eyes because of the intense pleasure I'm feeling.
May isasarap pa pala ang ginagawa niya!
Mabilis ang bawat pasok ng dalawa niyang daliri sa loob ko. Pagkatapos ay ibabaliko at ihahagod sa pader ng pagkababae ko na parang minamasahe iyon.
"T-tama na... Ohh! Ahhh! Ahh! Master... H-hindi ko na po kay— Uhmmpp —uhmmp ahhh. Ang sarap! Please!"
I gripped the matress tightly. Namumuti na ang palad ko lalo na ng bilisan nya pa ang madidiin na paglalabas-pasok. Gumagawa ng ingay ang ginagawa ni Mr. Sy. Gigil na gigil sa paglalaro ang kaniyang mga daliri at nagpatianod ang balakang ko na umuulos na rin para salubungin ang bawat baon niya.
I curled my toes when I felt that another hit of pure pleasure will strike me. Tanging ungol at ang nakakaliyong tunog ng paglalabas masok ng daliri ni Master ang makikinig sa apat na sulok ng kwarto.
My moan drowned when he kissed my lips and suck my tongue. Marahas ang bawat pagsipsip nya sa dila ko at patuloy pa rin sa pag-araro ang mga daliri nya. I hugged him tightly pressing my boobs under his hard frame when I felt my peak again and convulse under him. Hindi ako maka-ungol dahil hindi niya pinapakawalan ang labi at dila ko. His fingers continue fucking my walls prolonging my orgasm.