Chương 11 11
“Ta đi tìm xem nơi nào có dược du? Bình thường dược du cũng có thể sao?”
Thấy đối phương như vậy đáng thương, Du Quy Yểu mềm lòng, nàng tư tâm cảm thấy Phó Ôn Thầm chỉ là một cái không chiếm được thích người người đáng thương, căn bản không giống hệ thống nói được như vậy đáng sợ.
Mà Phó Ôn Thầm nghe được nàng tiếng lòng, liền hơi hơi gợi lên môi, tái nhợt sắc mặt hồi nàng nói: “Bình thường dược du liền có thể, ngươi tay nếu là đau, liền tính......”
“Không có việc gì, không ảnh hưởng.” Du Quy Yểu lập tức chạy ra đi, lại triều nàng nói: “Ngươi nếu là không thích kia bộ áo ngủ, liền đi ta tủ quần áo tuyển, tùy tiện nào kiện đều được.”
Cứ như vậy, nàng ra cửa.
Mà cửa vừa đóng lại, Phó Ôn Thầm liền lập tức xốc lên chăn chạy tới nàng tủ quần áo trước.
Tủ quần áo quần áo không nhiều lắm, nhưng mỗi một kiện tựa hồ đều mang theo nữ nhân trên người mùi hương, một loại xen vào xà phòng hương cùng mùi sữa chi gian mùi hương, ngọt ngào, là nàng thích nhất nghe.
Nàng trần trụi chân, cả người không. Phiến. Lũ, tìm một kiện áo sơ mi liền mặc vào.
Này áo sơ mi mặc ở Du Quy Yểu trên người vừa vặn tốt, nhưng mặc ở trên người nàng, lại tới rồi đùi căn vị trí, thấy vậy, nàng gợi lên môi, lại nhảy ra một cái quần lót mặc vào, chỉ cần hơi chút động một chút, là có thể nhìn đến áo sơ mi hạ màu đen tiểu tam giác.
Đổi hảo sau, nàng lại theo bản năng rút ra một bên ngăn kéo, lại không nghĩ rằng, bên trong tất cả đều là các loại tiểu món đồ chơi.
Chấn động, song đầu, điều khiển từ xa, còn có dây lưng, dây thừng......
Phó Ôn Thầm: “!!!”
Nàng tức khắc khí đỏ mặt, nghĩ thầm Du Quy Yểu liền một người, cùng ai chơi? Chẳng lẽ nàng chính mình chơi?
Đang nghĩ ngợi tới khi, nàng biên lấy ra bên trong tiểu dây lưng, thử khấu ở chính mình trên cổ.
Đây là cái loại này khấu ở trên cổ tiểu dây lưng, phối hợp bó trụ đôi tay dây thừng.
Nàng mới vừa khấu hảo, Du Quy Yểu liền đẩy cửa vào được, trong tay cầm một lọ dược du cùng bao tay.
Nhìn đến nàng kia một khắc, Du Quy Yểu nháy mắt đỏ mặt.
Nữ nhân ngồi xổm ở ngăn kéo bên, ăn mặc nàng áo sơ mi, lộ ra một đôi tế bạch chân, một đầu mặc phát khoác trên vai, trên cổ chính thủ sẵn tình thú dây lưng, nàng trước mặt trong ngăn kéo tất cả đều là chính mình trân quý tiểu món đồ chơi.
Bốn mắt nhìn nhau trong nháy mắt, Phó Ôn Thầm mãn nhãn vô tội, lại yên lặng mà đem nàng ngăn kéo đóng lại, ngay sau đó hỏi nàng: “Chính ngươi chơi?”
Cái này đề tài.......
Du Quy Yểu vội vàng đi vào phòng đóng cửa lại, lúc này mới hồi nàng: “Ân ân......”
“Ta áp lực rất lớn, có đôi khi dựa cái này sơ giải áp lực......”
Dựa, ném chết người!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Điên Mỹ Ảnh Hậu Nghe Được Lòng Ta Thanh
RomanceTác phẩm: Mất trí nhớ sau điên mỹ ảnh hậu nghe được lòng ta thanh Tác giả: Lâm Gian Nhất Nha Chi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1930 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5956 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4951 Văn chương tích ph...