31-40

629 6 2
                                    

Chương 31 31

Nữ nhân mi mắt cong cong, rõ ràng là ở đậu nàng.

Nhưng Du Quy Yểu không biết vì sao, chính là ăn này một bộ.

Nàng nhìn đối phương gần trong gang tấc miệng cười, tim đập hơi hơi nhanh hơn, bên tai ửng đỏ, chỉ chần chờ một lát, liền hơi nghiêng đầu hôn lên đi.

Hai người nóng rực hô hấp giao triền ở bên nhau, cánh môi dán sát, kia mềm mại xúc cảm làm tim đập hỗn loạn, liền gương mặt đều là năng.

Phó Ôn Thầm mãn nhãn đều là ý cười, bắt lấy tay nàng tiếp tục hoạt động, lại đậu nàng: “Còn có đâu? Cứ như vậy?”

Nhận thấy được nàng hành động, Du Quy Yểu cổ căn đều đỏ, vội vàng dừng lại tay, lại ngoan cố nói: “Ngươi chỉ nói ta hôn liền nói cho ta, lại chưa nói khác......”

“Vậy ngươi ý tứ là ta hiện tại đổi ý không cần ngươi hôn, làm ngươi cùng ta làm mới nói cho ngươi, ngươi liền sẽ đáp ứng lâu ~”

Phó Ôn Thầm cười đến càng thêm tùy ý, ôm nàng cổ, lại nhẹ nhàng mút vào nàng môi, thân mình ở nàng trong lòng ngực không ngừng cọ động, chọc đến nàng nhiệt khí dâng lên, nhanh chóng thiên mở đầu nói: “Ta không phải ý tứ này......”

“Đó là có ý tứ gì?”

“Dù sao không phải ý tứ này......”

Du Quy Yểu đầu ngón tay xúc cảm giống như nộn đậu hủ, một mảnh trơn trượt, nàng muốn thu hồi tay, lại bị đối phương ấn.

Rõ ràng chỉ cần nàng dùng sức là có thể giãy giụa khai, nhưng cố tình trái tim kinh hoàng, vô pháp ném ra đối phương tay, ngược lại hồng bên tai, thấp giọng nói: “Ngươi rốt cuộc muốn thế nào?”

“Ngươi còn có thương tích, vạn nhất càng nghiêm trọng làm sao bây giờ? Không thể xằng bậy.......”

Phó Ôn Thầm nghe minh bạch nàng ý tứ, ý tứ là chỉ cần không thương đến, chỉ cần không xằng bậy là được......

Trong phút chốc, nàng con ngươi tựa nở rộ ra điểm điểm ánh sáng, lại thấu đi lên hôn đối phương, liền thanh âm đều nhũn ra: “Kia như thế nào làm mới có thể không thương đến?”

“Ngươi không phải rất biết sao? Hẳn là biết như thế nào làm mới có thể không cho thương nghiêm trọng đi?”

“Ta thật sự rất muốn ~”

Nàng thanh âm như mưa máng xối nhập thanh tuyền, nghe được người lỗ tai phát tô,

Đối thượng nàng cặp kia chờ mong con ngươi, Du Quy Yểu mặt càng thêm nóng bỏng, nghĩ thầm chính mình rõ ràng không phải ý tứ này!

Nhưng bất đắc dĩ hạ, nàng chỉ có thể tiếp tục hỏi: “Ngươi trả lời trước ta phía trước vấn đề.......”

“Nói cách khác, ta trả lời ngươi là có thể thỏa mãn yêu cầu của ta?” Phó Ôn Thầm hôn nàng gương mặt, trong mắt đã hiện ra điểm điểm lệ quang.

Nàng cặp mắt đào hoa kia rưng rưng khi tổng làm người mềm lòng, người xem đau lòng, đuôi mắt lệ chí bằng thêm vài phần mị ý.

[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Điên Mỹ Ảnh Hậu Nghe Được Lòng Ta ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ