Chương 51 51Có lầm hay không? Đã xảy ra cái gì hàng 51?!
Du Quy Yểu khiếp sợ mà ngây ngẩn cả người.
Mà trước mặt nữ nhân lại hơi hơi gợi lên môi, đôi tay câu lấy nàng cổ, ửng hồng mặt hỏi: “Ngươi có phải hay không thích ta?”
“Nói a, có phải hay không?”
Đối phương thanh âm kiều mềm, kia trương xinh đẹp mặt gần trong gang tấc, môi kiều diễm ướt át, đôi mắt bởi vì đã khóc còn hơi hơi phiếm hồng, nhè nhẹ mị ý chọc đến nhân tâm nhảy không ngừng.
“Ân......” Du Quy Yểu gương mặt nóng bỏng đến cực điểm, thực thẳng thắn liền ứng.
Quả thật nàng biết chính mình không thể như vậy, chính mình chỉ là thế thân, nhưng giờ khắc này, không thể phủ nhận chính là nàng tâm động.
Cho nên nàng không chút do dự cúi đầu hôn lên đối phương, gắt gao ôm nàng eo, lại nâng nàng sau cổ hôn lên nàng.
Hai người mềm môi chặt chẽ dán sát, nóng bỏng hô hấp tương giao triền, toàn gương mặt phiếm hồng, ánh mắt giao hội ở bên nhau......
Nụ hôn này không phải hôn sâu, chỉ là mềm giữa môi nhẹ nhàng mút vào, tựa hồ ở cho nhau an ủi, cánh môi mút vào gian thân thể gắt gao ôm, phảng phất thần hồn giao triền, theo mềm môi cọ xát mang đến từng trận tê dại cảm.
Phó Ôn Thầm vẫn là nhịn không được vươn phấn nộn mềm lưỡi, ánh mắt mê ly, tưởng gia tăng nụ hôn này.
Du Quy Yểu bị nàng liếm đến, lập tức đỏ mặt thối lui một ít, thấp giọng hống nàng: “Vẫn là chờ ngươi thương hảo về sau còn như vậy đi, ngươi miệng vết thương nơi đó ướt, sưng đỏ vẫn luôn tiêu không được......”
“Không có việc gì, liền thân trong chốc lát ~ xối ngươi giúp ta sát......”
“Ta bảo đảm, chỉ thân thân, khẳng định không tìm ngươi muốn ~”
Lúc này Phó Ôn Thầm thế nhưng dị thường mà ngoan ngoãn, cặp kia thủy quang liễm diễm con ngươi vô tội mà nhìn nàng, không chỉ có hướng nàng bảo đảm, còn hơi hơi giương môi, thủy mật đào dường như cánh môi thoạt nhìn □□ mềm mại, làm người tưởng thân, một tiết phấn nộn mềm lưỡi cố ý vươn tới liếm môi.
Nàng mãn nhãn đều là mị ý, đuôi mắt lệ chí ý nhị mười phần, trên má tiểu chí cũng câu đến người khó nhịn, đôi tay kia gắt gao ôm nàng cổ, một chân nâng lên, nhẹ nhàng cọ nàng chân, tựa hồ tưởng kẹp đến nàng trên eo, toàn bộ thân thể cũng dính sát vào nàng, làm nàng hô hấp dồn dập.
Du Quy Yểu không có cách nào, một bàn tay nhanh chóng hạ di, thác đến nàng trên mông, đem nàng đột nhiên nâng lên.
Nữ nhân cặp kia tế bạch chân liền thuận thế câu ở nàng trên eo, váy ngắn khó khăn lắm che khuất bắp đùi, nàng đem nàng để ở trên cửa, cúi đầu hôn đi lên, nhanh chóng ngậm lấy kia hai mảnh thủy mật đào dường như môi, lại đột nhiên đem đầu lưỡi duỗi đến nàng môi trung.
“Yểu Yểu......”
Phó Ôn Thầm hưng phấn, kích động, cả người đều ở run rẩy, bởi vì nàng biết, đối phương thích nàng, cũng thích hôn nàng.......
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Điên Mỹ Ảnh Hậu Nghe Được Lòng Ta Thanh
RomanceTác phẩm: Mất trí nhớ sau điên mỹ ảnh hậu nghe được lòng ta thanh Tác giả: Lâm Gian Nhất Nha Chi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1930 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5956 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4951 Văn chương tích ph...