Chương 41 41Phó Ôn Thầm biết này hết thảy đều là chính mình sai.
Nếu nàng cùng đối phương nói rõ ràng hết thảy, Du Quy Yểu liền sẽ không như vậy sinh khí, hai người chi gian cũng sẽ không sinh ra hiểu lầm.
Nhưng nàng tuyệt không hối hận lừa gạt đối phương, giấu giếm chân tướng.
Bởi vì một khi đối phương đã biết sở hữu hết thảy, không chuẩn sẽ khôi phục ký ức.
Chờ đến lúc đó, đối phương nhất định sẽ rời đi nơi này, sẽ vĩnh viễn mà rời đi nàng.
Rốt cuộc hai người căn bản là không phải một cái trong thế giới người.
Chính mình chỉ là trong trò chơi vai ác mà thôi......
Nghĩ vậy, nàng đáy lòng càng thêm chua xót, con ngươi chấp niệm cùng điên cuồng cơ hồ muốn cùng với nước mắt tràn đầy ra tới.
Đối thượng nàng cặp kia kẻ điên giống nhau lại rơi lệ đôi mắt, Du Quy Yểu đầy ngập lửa giận.
Thật là chết cũng không hối cải!
Vì cái gì muốn gạt nàng đâu, rõ ràng nói rõ ràng thì tốt rồi......
Đáng tiếc nàng khí về khí, lại không biết làm chút cái gì tới trả thù đối phương, chỉ có thể hung mãnh mà cắn đối phương môi, đầu lưỡi lại vô ý thức thăm tiến đối phương môi trung, điên cuồng mà quấy đối phương đầu lưỡi.
Rõ ràng là lỗi thời cách làm, nhưng nàng đầu óc nóng lên lại làm.
Có lẽ ở trong lòng nàng, chỉ có động tình khi Phó Ôn Thầm mới có thể chịu thua, mới có thể nhận thua.
Lại có lẽ, nàng tâm loạn đến rối tinh rối mù, ở nhìn đến kia một phong thơ thời điểm cũng đã vỡ nát.
Gần hai ngày cảm tình, có thể có bao nhiêu sâu?
Nhưng cố tình, nàng lại cảm giác đau lòng, khó chịu......
Du Quy Yểu bóp đối phương eo, đem nàng gắt gao để ở án thư, như vậy trọng lực đạo, làm Phó Ôn Thầm vô ý thức liền gọi ra tiếng:
“Đau......”
Nàng hai mắt đẫm lệ mông lung, bị véo đau vòng eo một trận tê dại.
Đáng tiếc Du Quy Yểu lần này không ăn nàng này một bộ, mà là muốn cắn nàng đầu lưỡi, làm nàng hung hăng trường cái trí nhớ.
Nhận thấy được nàng hành động, Phó Ôn Thầm đầu lưỡi liều mạng trốn tránh, nhịn không được ấp úng mà kêu: “Ô ~ ai cùng ngươi dường như, sinh khí cắn người, là tiểu cẩu sao?!”
Du Quy Yểu ánh mắt kiên nghị, càng muốn cắn nàng, một tay nắm lấy nàng cằm, biên cắn nàng môi, lại dùng đầu lưỡi đi câu triền đối phương kia đạo phấn nộn mềm lưỡi.
Nàng cả giận: “Ta một cái thế thân, như thế nào đấu đến quá lớn ảnh hậu, đương nhiên chỉ có dùng phương thức này tới phát tiết một chút.”
“Ngươi nếu là không thích, ta liền đi......”
Lời này nghe tới như là uy hiếp, nàng biết rõ hiện giờ Phó Ôn Thầm còn không rời đi nàng, yêu cầu nàng diễn xong kia tràng diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Điên Mỹ Ảnh Hậu Nghe Được Lòng Ta Thanh
RomanceTác phẩm: Mất trí nhớ sau điên mỹ ảnh hậu nghe được lòng ta thanh Tác giả: Lâm Gian Nhất Nha Chi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1930 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5956 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4951 Văn chương tích ph...