04. Đừng ghét ta (NSFW)

2.7K 293 185
                                    

"Nhấp hông, liệu hồn mà nhấp cho mạnh"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Nhấp hông, liệu hồn mà nhấp cho mạnh"

"Ôm, chặt vào"

"Đừng ghét ta... Xin em đấy."

.

.

.

.

.

Ai không muốn đọc sech thì 8000 chữ đầu vẫn là tình cảm gà bông nha =))))

Cơ mà sao chap 3 nó nhiều vote quá dị, ai đó vote cho chap 1 chap 2 với :(((

.

.

.

.

.

.

.

Mở cửa ra cho nắng sớm vào nhà :3

Tựa như ngủ một giấc dài từ lúc ẩn đội tới hốt tụi Y/n và Tanjiro sau trận chiến với thượng huyền Lục. Tính ra cô bị thương còn nhẹ hơn cả Zenitsu, vẫn còn gắng gượng giúp 1 tay chém đầu con quỷ được.

Lí do Y/n không phải nằm liệt giường lâu như Tanjiro thì nghe nhục thật, vì cô có bảo kê còn Tanjiro thì không. Mà chưa kể nhá, "bảo kê" của Y/n còn không dưỡng thương đến 1 tháng đã bỏ Y/n nằm ì ở Điệp phủ mà đi làm nhiệm vụ rồi.

Bởi thế ngoài chút vết thương do bị chém trúng nhiều lần thì Y/n là người nguyên vẹn nhất. Nó chém được Y/n một nhát thì đã có người chém nó lại 5 nhát còn đâu.

Tận hai đại trụ cột chiến với thượng huyền thì ít thương vong hơn là phải, hôm qua khi tỉnh dậy cô nghe Kanao nói là các trụ cột và người tham chiến đều không cụt không chột, chỉ gãy xương là nhiều, chứ chả mất phần nào hết (Nhất anh Tengen nhé, cảm ơn Phong trụ của em đi).

Mới đầu hai anh em nhà thượng Lục họ ngông lắm, nhất là cô hoa khôi. Thiệt tình, đều là phụ nữ với nhau mà nỡ lòng nào nói ra mấy lời cay nghiệt đó với Y/n chứ...

"5 tên đàn ông với một ả duy nhất? Thịt của thiếu nữ 17 tuổi lúc nào cũng là ngon nhất, dù con nhóc này xấu xí, nhưng ta sẽ thịt nó trước."

"Cái đồ như ngươi mới xấu đến tởm, ta chém cái đầu ra cho mà tự ngắm, có sống thêm một nghìn tỷ năm nữa thì nhan sắc ngươi cũng không đủ đẳng cấp để chùi chân của Tsuyuhashi Y/n đâu. Cái mặt ngươi kinh khủng đến thế, hay giờ ta chém xuống cho nhỏ kia gác mông lên nhỉ?"

Theo Chiều Gió Lộng [Shinazugawa Sanemi x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ