Chapter 9 : Vacation 1.2

44 1 0
                                    

Mizzy at the side >>>>>>>>>>>

Mizzy's POV

*Bogshh .

>____< awch ! Napadilat ako

"P-Perv. " sabi ko
Waaaah ano ba tong ginawa ko! Pano ba kase pagkahila ko sa kanya bigla nalang akong naout balance at nasama ko siya . At eto siya nakapatong saken .

"Ikaw ah! Bakit di mo sinabi na gusto mo ako para dinala nalang kita sa kama sa taas" naramdaman ko na umakyat lahat ng dugo ko sa muka ko >//< anong pinagsasabi niya ?!!!

"Yah! umalis ka sa itaas ko! Ambigat mo kaya !" Sabi ko

"Kiss muna" tapos ngumuso siya >_< what the f is he doing ?!

"Tayo" i said coldly.

"Paiba iba ka ng mood ah. Kanina para kang bata. Ngayon bigla ka nalang naging cold . Ano trip mo?" Ugh nakakainis naman tong lalaking to ><

"Ugh i hate y---*Tsup"

"I love you too .."

0____0

"lets go. I will cook for you ^_^"

*dub dub dub

I love you too

I love you too

I love you too

I love you too

Pinagtritripan nanaman niya ako?!

Tumayo nako .

Pagpasok ko naabutan ko siya na naka apron na may design na strawberries .

"Nangaasar ka ba talaga?"

"Nope. Ang cute mo kase pagnaasar."

"Waaah bwiset ka tigilan mo ko kundi papatayin kita" sabi ko ..

"Dont kill me.. gagawa pa tayo ng baby ." 0____0 what the . Wooh . Mizzy calm down .. wooh. Wag kang magpapaapekto sa playboy na yan .

Umupo ako sa dinning table.

Maya maya nagayos na siya at may nilagay na ulam sa table.

"Tada. My special adobo is serve madam mizzy kingson "di ko siya pinansin . Im hungry .

Hmm masarap.. chom chom chom .

BUUUUURP solve!!

"thank u God!" Sigaw ko . Wooh ansarap kumain dumiretsyo ako sa ref. Kinuha ko yung strawberry ice cream .

"Hmm strawberry " sabi ko . Habang kumakain tumabi sakin si perv

"you want?" Sabi ko

"Hmm masarap ba?"

"Oo namam eto !"sabi ko sabay subo sakanya tapos sumubo na din ako

"Ikaw ah . Gusto mo lang pala ako indirect kiss"

"srsly? Naniniwala ka sa indirect kiss?!" Sabi ko . Tumango naman siya . Kalokohan .

"Tss. Bahala ka jan ."sabi ko . Maliligo nalang ako sa dagat ^__^ tumaas ako para magpalit.

Pagtingin ko sa cabinet. Napasimangot ako . Ugh wala pala yung strawberry swim suit ko .

Hay. Eto na nga lang sando . Tapos binutones ko . Tinalian ko ng konti sa may banda sa stomach ko para presko. Tapos sinuot ko yung white short. Medyo maluwag nga lang. Kaya nagbelt ako na color red. Tinanggal ko na din yung tali ko .

My Gangster GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon