Chapter 12: Meet the Girls

38 1 0
                                    

Jiyeon of t-ara - Chloe vega
Hwayoung of t-ara- Moira Lee
Boram of t-ara- Kayzee cruz
Qri of t-ara- Kate imperial

Girls at the side >>>>>>>>>
Chloe's POV

"Chloe!!"

"Oh bakit?"

"Kasal na daw si Mizzy?" Sabi ni insan .

"Oo . Kaw eh . Bagal mo yan tuloy" sabi ko sa pinsan ko .

"Tsk bahala na nga" tapos umalis na siya..

BTW. Chloe Vega at your service.(/^_^)/ 20 years old . Bata pako . Single and Nbsb . Medyo boyish ako ayoko medyo sa boys. Tapos nagkakaroon ako ng crush sa girls .. haha nga pala ang ibig sabihin ko ng NBSB : No Boyfriend Since Break up . Lolz .hahaha nagsawa ako sa boys. Kung dati ayaw ko sa mga boyish pero eto ako ngayon boyish dahil sa boys-____- oo nga pala! Ngayon yung dating ni mimi . Kaylangan ko nang magayos. Alam kong boyish ako pero magkaiba yun sa lesbian . nagponytail ako at nagshorts tapos nagsuot lang ako ng cap at tshirt sinuot ko din yung converse.

"Ma !! Alis na muna ako"

"Sige babay ko! Basta pagbalik mo babae kana ulet at may kasamang lalaki ah?"

"Di po yun mangyayari ma!" Sigaw ko pabalik . Parang teenager lang noh?

Magtataxi nalang ako . Tinatamad akong magdrive.
Ayun na pala siya ayun nagbatian kami tapos umakyat siya maya maya kami nalang naiwan .

And maya maya bumaba nadin siya .

At ayun nagkayayaan ng dinner . But alam ko ayaw niya sa yellow cab. Gusto niya dun sa isang karinderya na may soju . Tsk tsk . Kaya tinext ko siya . Omoo naman sabi sainyo eh . So off to karinderya!!

Pero malas kasama ko yung lalaking di ko naman kilala -___-

Sumakay nako sa backseat.

"Hey. Dito ka sa harap." Di ko siya pinansin

Sumakay naman siya at nagstart magdrive.
Pero habang nasa byahe kami nakita ko siya sumusulyap sakin .

"Magdrive ka nga ng maayos" sabi ko

"I'm not your driver miss. I can do what ever i want"

"Then stop the car. Im not ready to die" sabi ko . Tumigil naman siya pero pagopen ko ng door its lock

"Hoy lalaki!wag mo ngang ilock yung pinto"

"...." no response.

"Aba bastos ka ! Pagdi mo to binukasan papatayin kita!"

"Pano mo ko papatayin? Patayin sa halik or patayin sa yakap?" 0//////0 what the ano daw?! .napatahimik nalang ako then he start the engine

"Grr. Bwiset kang lalaki ka ugh"bulong ko .

"I hear that miss" sabi niya. tss lakas ng pagdinig niya ah.

"Btw. Whats your name pala"

"Chloe"sabi ko

"Im marvin "sabi niya

"Yeah . I know you . The famous cassanova in the country"sabi ko . Narinig kong nagulat siya

"How did you know. Naging isa ka ba sa mga naging gf ko?" Sabi niya.

"Nope. Duh sikat kayong magkakaibigan. Dahil kay drake .lalo kana madami kang fans na girls ."sabi ko
"So fan kita?".

"Ha-ha-ha of course not. "Sabi ko

"Tsk liar."

"No im not a liar. Lagi kase kitang nakikita sa IG and Twitter. Mga friends ko kase eh. Crush ka"sabi ko .

Tapos katahimikan na wala nang nagsalita saamin ..

Moira's POV

hayyyy I'm so happy for my cousin. Siya talaga ang closest cousin ko . Kami nga lang ang magkasundo eh

Nga pala. Hi readers. I'm Moira Lee. 21 years old. Cousin ako ni mimi sa father side.

Ang swerte ni insan . May asawa na ngang gwapo tapos yung kaibigan ng asawa niya mga gwapo din katulad ng isang to!

"Hiii ! I'm Moira. And you are?"

"Christian . "

"Nice meeting you ."sabi ko tumango naman siya . Ay medyo masungit -.-

I'm just a simple girl . Childish but not to much . Gangster but secretly. Single and NBSB . Crush crush lang naman ako eh. Di ko pa naranasang mafall .

Hay ang layo naman nung karinderya.

"Malayo pba?"

"Malapit na " grabe talaga ang tahimik . I cant live without any noise !

Makapagear phones nga.

Pinili ko yung song na "Stay with me." Favorite ko na music

Hmmmm.. yan na chorus ..^____^

"Why wont you stay with me... cuz' its all i need.." pabulong kong kanta.

"Hmm nice voice."

"Ha?! Ano?!"

"Hey. Dont shout" tinanggal ko yung ear phones.

"Sorry ano yun?" Sabi ko

"Wala."

Hmm weird . Sinalpak ko ulet yungear phones

Kayzee's POV

Ugh nakakainis naman si mom . sayang di ako nakasama kila moira . Eto ako ngayon tumakas sa blind date ko . Nasa dorm .

Oh btw guys. I'm Kayzee Cruz . 20 years old. ..

At may bwiset na room mate. >_< like omg . May lalaki / bakla ata? Akong room mate! Napaka sungit..

Inopen ko na yung pinto .

"Gabi na bakit ngayon ka lang" diba daig pa si mom magsermon .

"Hay nako gurl . Buti nga tumakas lang ako sa blind date ko noh!"sabi ko

"Tss. Kaw eh basta magingat ka jan sa tabi tabi ah"

Pumasok ako sa kwarto at lumabas . May sasabihin ako sa baklang yun .

*Tok tok

"Pasok bukas yan ."

0_0 what the. Bakla ba talaga to ? Naka boxer lang siya then topless. Bakit meron siya abs ?!!

"Anong kailangan mo?"

Biglang bumalik ako sa katinuan nung nagsalita siya.

"A-Ano .. G-Gurl . May sasabihin ako"

"Whats that?" Sabi ko

"Hmm mga 1 month kana dito sa dorm . Pero .. diba friends na tayo^___^" sabi ko.
Di siya umimik pero after 2 minutes. Nagsalita siya.

"Oo naman " sabi niya lumiwanag muka ko .

"Sige gurl . Nighty night !!" Sabi ko .

Hayy . ang gwapo ng pangalan pero bakla pala. Siya pala si Jake . Jake sa umaga , Jamie sa gabi lol hahaha.

Kate's POV

Hello readers.ako nga pala si Kate imperial . 25 years old. And im 3 months pregnant. Yung tatay ng baby ko? Wala iniwan ako .kaya eto ako andita kila mama.

"Oh anak . Ano gusto mo kainin?" Mama . Umiling ako busog nako

Mahal na mahal nila ako . Di daw nila ko iiwan katulad nungginawa ng walang hiyang lalaki na yun .

Sayang di ako nakasama sa dinner nila mizzy . Hay im happy for that girl . Ang wafuu ng napakasalan >__< kaingit !

Hay makatulog na nga lang

Zzzzzzzzz
[End of chapter]

My Gangster GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon