Chapter 5 : Bridal Shower

57 1 0
                                    

Mizzy at the side >>>>>>>>>>>

Mizzy's POV

Asdfghjkl !! Did h-he k-kiss me infront of my cousins,titas,tito, and lolo?!!!!

Tinulak ko siya para lumayo . Napaupo naman siya. Damn!! tinignan ko siya ng masama then he just winked.

*DUB DUB DUB

Whats that?!!!

Inirapan ko siya.

"Why did u do that?!" Pabulong kong sigaw.

"What?nagrequest yung cousin mo eh"sabi niya while wearing a smirk .

Magsasalita na sana ako ng may umupo sa table namin . Sila christian.

"Sup pre" tapos nagapiran sila ni Jerk

Ayun nagapiran sila tapos nagkwentuhan na sila. Magkakaibigan pala tong mga to. Pansin ko lang si jake ang di masyadong sumasali sakanila?
Pssh .

Yumuko nlng ako. Haaaay magnanap nlng muna ko. Antok nkooo.

Pinikit ko mata ko .

Pero di ako makatulog. Hanggang sa may narinig ako sa pagjwekwentuhan nila

"You're lucky. She's sexy and pretty"sbi ata ni christian.

"But. She's really scary. " si marvin

"Shut up guys. Gagawa ako ng paraan para makipaghiwalay agad dyan stupid girl na yn . Besides shes not my type. Pera lang habol niyan"sabi ni jerk . What?! stupid girl.

"Tsk . Lagot siya kay Candy. Remember her? Siya yung desperada mong ex"sabi ni christian

"Mas sexy at maganda nalang si candy. Kaysa jan"sabi ni jerk

Are they compairing me to someone ?!!!
Tinaas ko yung ulo ko . Then i chinned up.

"Dont compare me with somebody. If i know im sexier and prettier than ur desperate ex !" I said coldly

Tumayo ako .

"Excuse me"mataray kong sabi .

Pupunta nalang ako sa table ni moi
Pagdating ko. Andito pala yung mga friends niya.and classmate ata namim noon.

Umupo ako sa tabi ni moi

"Oh. Mimi bakech ka umales juon sa mga gwafu" -____- grabe talaga tong babaeng to. Nagsasalita habang punong puno yung bibig .mana talaga saken tsk tsk .

Di ko nalang siya pinansin .

"Mizzy !! Pare. whatsup na yow. " tinignan ko yung nagsalita. Halos mapanganga ako sa nakikita ko! What the f ! Si chloe ba to?! Bakit naging lesby?! Sabagay di ko naman na sila nakita since graduation .sabi niya nuon . Ayaw na ayaw niya maging boyish .

"Di mo sinabi ikakasal kana pala" tinignan ko naman nagsalita. O_O si kate ?! Buntis ?! Sabi pa naman nuon. Di siya magaanak at magasaw siya yung tipong boyish

"Oo nga ! Friend ! Im so happy for uuuuu!" Tinignan ko nanaman yung nagsalita. kayzee ?! Siya yung babaeng sabi niya nuon di siya magmamake up. But look at her right now?! Di man parang clown yung muka nia but she look great at her red lipstick and some light make ups.

Ngumiti nalang ako.

"Aw. Yan nanaman si mizzy. Puro smile lang !"kate

"Hay di nakyo nasanay sa cousin ko diba cuz"tapos kinurot pisngi ko . Ugh talaga tong babaeng to !!

After a hour.....

hay salamat natapos din !! And yess! Hello to my kamaaa! Aakyat na dapat ako ng kwarto ng may tumawag sakin si moi.

My Gangster GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon