extra 🔥🔥

544 34 6
                                    

warning: 🔞
lần đầu sốp viết như này, mn thông cảm nếu nó lủng củng và không hay. nay lên đúng 1k viu lun í hehe thank mn.
p/s: extra này ra đời lấy cảm hứng từ culpa mia nên mọi điểm giống nhau thì chính là sốp lấy từ tác phẩm đó nhé ạ!!
.................................................................................

Wooje và Hyeonjun ngồi trên bãi biển, ngắm nhìn bầu trời đêm đầy sao, hai bàn tay đan chặt vào nhau cùng ánh nhìn về nơi xa xôi.
"Wooje này, em biết chúng mình đang ở trong giả lập mà đúng không?"
"Anh tự hỏi, liệu đến khi ra ngoài đời thực, mình còn có thể cùng nhau như bây giờ không nữa"
Hắn vừa tiếc nuối mân mê bàn tay của em, vừa nói.

"Hyeonjun, em không biết ra ngoài kia chúng ta sẽ như thế nào, nhưng ít nhất bây giờ, bọn mình vẫn còn đang yêu nhau đây mà. Đừng lo nữa, hãy chỉ nghĩ về hôm nay thôi, được không?? Hửm?"

"Nhưng mà..."

"Nếu anh còn lo hôm nay là lần cuối chúng ta ở bên nhau...hay mình làm lần đầu luôn đi"

"Bé Choi, đây là em nói"

Thịt dâng miệng hổ, nếu hắn nói không đồng ý, chính là tự tay tước bỏ quyền lợi của mình.
Vội đè em xuống cát, hắn hôn lên đôi môi hồng của em. Wooje cũng chẳng ngần ngại há to miệng đón chờ từng cú mút mát cuồng dại của hắn.
"Bé biết dùng lưỡi chứ??"
Chẳng nói chẳng rằng, em nhao lên câu lấy cổ Hyeonjun, đưa lưỡi ra dây dưa với hắn. Wooje xoay người, trực tiếp ngồi lên bụng Hyeonjun, đưa tay gấp gáp cởi từng khuyu áo ra. Hắn cũng chậm rãi chuyển từ môi xuống cần cổ trắng nõn của em, đánh dấu từng vệt đỏ ửng lên da người thương.
"Ơhh...ưmmh...Hy-hyeonjun ah, đừng mút nữa mà"
Em ngửa cổ lên, thở hổn hển, cơ thể đưa đẩy theo từng nhịp mút mát của hắn, thân dưới cũng vì đó mà trở nên căng cứng, muốn được giải thoát ngay lập tức.
Cả người đều đã nóng như lửa đốt mà vẫn chưa cởi được áo của Hyeonjun, Wooje vội giật phăng áo ra khỏi người hắn. Tiếng cúc vang lên trong không gian cũng là khi sợi dây lí trí của cả hai đứt phựt. Nhanh chóng thoát y cho Wooje, Hyeonjun một lần nữa đè em xuống cát.
Nụ hôn nóng bỏng chuyển dần xuống bầu ngực của Wooje, nơi vừa được giải thoát khỏi lớp áo phông, giờ đây hai hạt đậu hồng hồng bé xinh cũng hiện ra trước mắt hắn.
Như con thú bị bỏ đói lâu ngày, Hyeonjun lao tới ngậm lấy cái vú trắng sữa mà mút, khiến nó cũng dần ửng đỏ lên.
"Ư..ưm..Hyeonjun, đừng-g.. anh chậm t-thôi, bên này cũng muốn"
Một bên hắn vùi đầu vào dùng miệng lưỡi làm em sướng, bên còn lại hắn không quên săn sóc cho hạt đậu nhỏ xinh đang dần dựng đứng lên của em.
Chỉ đến khi nơi đầu ngực của em đã phủ đầy nước bọt của hắn, Hyeonjun mới lưu luyến rời khỏi bầu ngực ấy, quay trở lại cắn mút đôi môi em. Cơ thể của Wooje như nhuốm lấy tình dược, khiến hắn không thể ngừng lại việc độc chiếm lấy em cũng như việc được khám phá thêm về tạo vật xinh đẹp hoàn hảo đang nằm dưới thân.
Tay hắn chậm chạp trượt từ sau gáy em, lướt qua vùng bụng trắng trẻo tiến tới phía dưới, nơi còn đang lưu giữ lần đầu của em.
"Wooje, bé ướt rồi"
Wooje chợt như tỉnh lại từ cơn mê sảng, tiếng thở hổn hển em cảm nhận rõ hơn bao giờ hết của bản thân cũng ngưng lại ngay khoảnh khắc em thấy bàn tay dầm dề dịch tình đang giơ lên.
Đến tận bây giờ em mới để ý đến cây hàng khủng của hắn vẫn đang cọ cọ vào đùi trong của em.
"Ưm...từ từ...anh từ từ đã...mmhh...Hyeonjun..em sẽ đau"

|on2eus| maybe usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ